Thứ sáu, Ngày 29/03/2024

Bóp da bò nam thủ công 2021

Bóp da bò chắc chắn không còn quá xa lạ với cánh đàn ông nữa vì hầu như đây là món phụ kiện được rất nhiều người sử dụng để đựng tiền, thẻ, chìa khoá,.... Qua năm mới, phái nam có lẽ sẽ muốn sắm một chiếc bóp da bò nam thủ công 2021 mới và chất lượng hơn.

Bóp da bò được yêu thích bởi thiết kế đa dạng, sang trọng và độ bền cao, không những thế giá thành còn rất rẻ, hoàn toàn phù hợp với hầu hết cánh đàn ông. Hãy cùng tìm hiểu về những chiếc bóp da bò thủ công năm 2021 nhé.

Bóp da bò nam thủ công 2021 

Những lý do khiến bạn phải sở hữu một chiếc bóp da bò nam thủ công 2021 

Trên thị trường hiện nay, bạn có thể bắt gặp rất nhiều loại ví khác nhau với nhiều kiểu dáng cũng như chất liệu như vinyl, da trăn, da cá sấu, da trâu,... . Nhưng bóp da bò nam thủ công 2021 là một chất liệu tốt và là sự lựa chọn đúng đắn cho bạn. Có rất nhiều lý do cho việc này. 

Đầu tiên là về chất lượng cực tốt và “tuổi thọ” bền đẹp. Hãy thử so sánh một chút bóp da bò với những loại ví khác. Lấy ví dụ là ví da trâu và da cừu non, tuy có mức giá ngang ngửa da bò nhưng độ bền khác hẳn. Da trâu sẽ không được bền lâu như da bò tuy thiết kế cũng đẹp.

Bóp da bò nam thủ công 2021 được ưa chuộng 

Da cừu non có bề mặt mềm mại và đẹp nhưng độ bền cũng không lâu, thậm chí dưới thời tiết khắc nghiệt của Việt Nam sẽ dần mất đi độ đẹp và form dáng ban đầu của bóp, điều này sẽ khiến những vật dụng bên trong bóp bị hư tổn, không được bảo quản kỹ càng. 

Hãy so sánh những chất liệu đẹp và cao cấp hơn da bò như bóp da cá sấu. Có thể thấy, bóp da sấu tuy đẹp, thiết kế sang trọng và có độ bền lâu nhưng mặt bóp khá gồ ghề nên có một số người không thích. Chưa kể giá thành của những chiếc bóp da cá sấu rất đắt nữa. 

Ưu điểm của bóp da bò nam thủ công 2021 

Chất liệu da bò thật là một chất liệu tốt và được nhiều người ưa dùng. Da bò thật phải trải qua một quá trình xử lý hóa chất được gọi là thuộc da nghiêm ngặt mới có thể cho ra được những chiếc bóp da bò tự nhiên nhất. Khi nhìn thấy và chạm vào chiếc bóp da bò nam thủ công 2021, bạn sẽ cảm nhận được độ mềm mại, tự nhiên và cảm giác thích thú ngay từ lần đầu tiên.

Bóp da bò nam thủ công 2021 sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời 

Những chiếc bóp này có độ cứng, độ co giãn cao, càng dùng bóp càng mềm khác xa so với nhiều chất liệu khác. Da bò có độ bền lâu, sử dụng nhiều nhưng bóp không hề bị biến dạng hay rách chỗ nào cả. Ngoài ra, bóp da bò nam thủ công 2021 còn có tính thẩm mỹ rất cao. Thiết kế bóp phong phú, sang trọng và nâng tầm đẳng cấp cho người sử dụng. 

Giá cả của những chiếc bóp da bò cũng rất hợp lý. Thường thì sẽ có giá dao động từ vài trăm đến một triệu. Nhưng với độ bền lên đến 3 - 4 năm thì đây là một cái giá hợp lý đấy. 

Cách phân biệt bóp da bò nam thật và giả

Bóp da bò nam thủ công 2021 rất phổ biến và được ưa chuộng, chính vì thế việc xuất hiện những chiếc bóp da bò giả là nhiều vô kể. Cho dù hàng thật và hàng giả có giống nhau như thế nào thì cũng sẽ có sự khác biệt. 

Với đồ thật, bạn sẽ ngửi thấy mùi hăng hăng tự nhiên, thậm chí là hơi hôi. Bạn sẽ không thể ngửi thấy mùi tự nhiên này với đồ giả, thay vào đó có thể là mùi xăng, mùi nhựa.  Những chiếc bóp da bò nam thủ công 2021 hàng thật sẽ có bề mặt da và độ sần kém bóng, đường vân trên bóp cũng sẽ không rõ ràng, nhưng các đường may thường chắc chắn, đẹp mắt.

Còn đối với những chiếc bóp da bò hàng giả, bạn sẽ thấy bóp có độ bóng nhiều do được làm bằng nhựa, và đôi lúc bạn có thể sẽ phát hiện những đường chỉ may bị lỗi, chỉ thừa. Chính vì thế, bạn cần quan sát kỹ lưỡng trước khi mua hàng nhé. 

Mong rằng bài viết trên đây sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về bóp da bò nam thủ công 2021. Nếu bạn muốn mua bóp da bò nam hàng thật chất lượng hãy liên hệ Hotline : 0931418478 0971107289 để chọn cho mình mẫu ví ưng ý nhất nhé!

 

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan