Thứ năm, Ngày 28/03/2024

Top 10 ví da nam đáng mua nhất 2020

Những chiếc ví da có lẽ sẽ khá là nhỏ bé tuy nhiên đối với cánh mày râu nó lại chất chứa nhiều thứ quan trọng. Không chỉ là lợi ích nó mang lại mà đối với những thiết kế phục vụ cho thời trang thì nó lại là một điểm nhấn vô cùng tuyệt vời.

Bạn có thể phối nó với hầu hết các set trang phục của mình. Dưới đây là top 10 ví da nam đáng mua nhất 2020 để bạn có thể tham khảo rồi đưa ra những lựa chọn chính xác nhất với ví tiền của mình.

Ví da của các loại ví da!

Ví đựng tiền da bò

Hiện nay thị trường xuất hiện khá nhiều loại ví da nhưng ví da bò hiện vẫn được xem là một trong top 10 ví da nam đáng mua nhất 2020 và da bò cũng là chất liệu được sử dụng trong sản xuất nhiều nhất. Không chỉ là một loại chất liệu bình thường, da bò còn giúp cho nam giới thể hiện được vẻ đẹp của bản thân cũng như sự sang trọng vốn có.

Sự mềm mịn và đàn hồi cũng là một ưu điểm giúp cho thiết kế da bò bền bỉ với thời gian. Mức giá cho nó cũng không quá đắt, phù hợp với đại đa số túi tiền của mọi người.

Ví đựng tiền da cá sấu

Ví đựng tiền da cá sấu là dòng ví cao cấp hơn so với ví da bò, đây được coi là phụ kiện thể hiện phong cách thời trang đẳng cấp của cánh mày râu. Chất liệu tự nhiên, lại có phần bụi bặm, nhưng vô cùng cao cấp. Tất cả tạo nên giá trị của chiếc ví da cá sấu. Vừa thời thượng lại thời trang ai có thể cưỡng lại nổi.

Ví da cá sấu!

Ví đựng tiền da đà điểu

Mặc dù giá tiền không phải quá mắc so với da cá sấu, nhưng ví da đà điểu cũng thuộc vào dòng hàng thượng hạng. Với lớp vảy tự nhiên xếp lớp cứng và lớn làm cho mọi người vô cùng thích thú. Như một đặc điểm chỉ có riêng da đà điểu mới có. Nếu bạn muốn tạo nên nét đặc biệt trong bộ sưu tập ví da của mình thì không thể bỏ qua chiếc ví này được.

Ví đựng tiền da kỳ đà

Bạn đã sẵn sàng chuẩn bị cho mình một chiếc ví da kỳ đà chưa nhỉ. Những đường vân tạo nên sự độc đáo của chiếc ví như một lời khẳng định chắc nịt về vị thế của mẫu ví này trong suốt những năm qua. Sự trẻ trung và thanh lịch được các quý ông nhận ra bởi chính màu sắc lạ mắt và cuốn hút của kiểu ví này.

Lạ mắt và sang trọng!

Ví đựng tiền da trăn

Có thể nói giá của loại ví này không hề rẻ. Mỏng và trơn nhẵn là những gì bạn cảm nhận được khi sờ vào lớp ví này. Các quý ông cực kỳ ưa chuộng mẫu ví này như một tôn đế uy phong trong bộ sưu tập thời trang của chính mình.

Những chiếc ví cũng vì thế mà nhận được nhiều ưu ái khi không tạo nên sự phồng quá lớn trong túi quần của cánh nam giới, không gây ra cảm giác quá bất tiện cho mọi người khi hoạt động. Thật hiện đại và sành điệu.

Ví da trơn

Bạn quá quen với các kiểu ví da động vật khác rồi nhỉ? Nhưng đừng quên, thuở ban đầu của chúng ta vẫn là những mẫu ví da đơn giản, không phức tạp lại trường tồn mãi với bạn, không hề lỗi mốt. Người ta thường gọi nó là ví da trơn bởi chất liệu làm nên nó không hề quá đặc biệt nhưng luôn thu hút ánh nhìn của mọi người.

Giản đơn nhưng không tầm thường!

Ví da hột

Với kiểu thiết kế này giúp cho chiếc ví của bạn tăng khả năng chống trầy vô cùng chắc chắn. Bạn có thể thoải mái sử dụng chiếc ví mà không phải lo lắng quá về lớp da của nó. Màu sắc nổi bật là một điểm cộng với thiết kế kiểu này.

Ví dập vân cá sấu

Tạo nên kiểu phong cách mới từ da bò bằng việc dập máy tạo thành những vân cá sấu tự nhiên đến mức không ai nhận ra là điều mà công nghệ hiện nay có thể đáp ứng giúp bạn. Không phải quá cầu kỳ nhưng bạn cũng không phải tốn quá nhiều công sức cho nó mà lại sản sinh ra được một sản phẩm vô cùng hoàn mỹ.

Giá tiền khá phù hợp với mọi người!

Ví da handmade

Một trong những top 10 ví da nam đáng mua nhất 2020 là kiểu ví da handmade này đây. Bạn có thể thể hiện được cá tính và phong cách riêng của mình thông qua các đường may thủ công. Nhẹ nhàng, phá cách lại có tí bụi bặm pha chút lãng tử.

Ví đựng tiền dáng dài

Nâng cao công dụng đựng đồ của bản thân, ví đựng tiền da dáng đứng lại có phần mới mẻ với việc thiết kế ngang cho người sử dụng. 

Nhẹ nhàng nhưng không kém phần thanh lịch!

Trên đây là top 10 ví da nam đáng mua nhất 2020 mà mỗi cánh mày râu nên biết và tìm hiểu. Hãy liên hệ Hotline : 0931418478 và 0971107289 để đưa ra những sự lựa chọn đúng đắn cho bản thân.

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan