Thứ hai, Ngày 29/04/2024

Top những mẫu đồ bộ thể thao trẻ trung năng động mặc nhà , đi chơi, dạo phố hot nhất năm 2021

Đồ bộ thể thao đang dần trở thành xu hướng thời trang quen thuộc của giới trẻ bởi sự năng động, trẻ trung và phong cách mà thiết kế mang lại. Những mẫu đồ bộ thể thao này bạn có thể mặc nhà hay đi chơi, dạo phố đều thích hợp và đặc biệt giữ ấm cực hiệu quả cho mùa thu đông năm nay.

C:UsersUserDesktopset-bo-the-thao-phoi-mau-theu-2_1605852603.jpg

Với thiết kế đa dạng, chất liệu co giãn tốt, những kiểu đồ bộ thể thao mà Thời Trang Nữ Hoàng giới thiệu sau đây hi vọng các bạn có thể lựa chọn cho mình thiết kế đặc sắc và nổi bật nhất nhé! 

Set bộ thể thao viền sọc

Mang đến phong cách mới mẻ và lạ mắt, set bộ thể thao viền sọc này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp trong mùa thu đông năm nay. Chất liệu thun da cá tici mềm mại, co giãn cực tốt nên nàng có thể yên tâm vận động, chơi thể thao thoải mái, không lo bít nóng, khó chịu.

C:UsersUserDesktopset-bo-4_1609254760.jpg

Mẫu thiết kế dài tay giúp giữ ấm những ngày đầu thu hiệu quả và bo gấu ở phần chân áo tạo sự trẻ trung, thanh lịch cho người mặc. Đặc biệt, họa tiết viền sọc ở hai bên cánh tay áo và chạy dọc quần đem đến sự bắt mắt, cuốn hút khi các nàng khoác lên mình mẫu thời trang cá tính này.

Set bộ thể thao có nón 

Các cô nàng hiện đại, đậm chất cá tính không thể chối từ trước mẫu thể thao có nón nổi bật này. Thiết kế kèm nón đem đến sự tiện lợi cho người mặc khi thời tiết se se lạnh những ngày đầu năm. Sử dụng tông màu vàng rực rỡ, tươi mới tôn lên sức sống mạnh mẽ, khỏe khoắn của phái đẹp.

C:UsersUserDesktopac5365e5f44b05155c5a_1608734875.jpg

Ngoài ra, set thể thao này thiết kế với form dáng chuẩn, có bo ở gấu quần nên sẽ trông rất phong cách, năng động khi các nàng diện mẫu thể thao này xuống phố. Với thiết kế dây kéo chắc chắn, áo khoác rời tinh tế nên mẫu thiết kế này có thể sử dụng vào mùa đông hay hè đều tiện lợi. 

Set bộ thể thao lính cao cấp 

Mang đậm nét khỏe khoắn, mẫu thể thao lính cao cấp này sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho các cô nàng yêu thích phong cách nam tính, mạnh mẽ. Set thể thao thiết kế với chất liệu thun hai da cao cấp, mềm, mịn, mát và thấm hút mồ hôi hiệu quả nên các nàng có thể yên tâm hoạt động trong suốt ngày dài. 

 

C:UsersUserDesktopset-bo-the-thao-linh-3_1607183517.jpg

Mẫu thiết kế với form dáng chuẩn đẹp, bo ở gấu áo và cổ tay gọn gàng tôn lên nét trẻ trung, thể hiện cá tính nổi bật của cô nàng khi diện mẫu thời trang này. Thiết kế theo phong cách lính tươi trẻ, kèm mũ phía sau thật năng động, các nàng đừng quên bỏ qua đôi giày thể thao hay bata đi kèm nhé. 

Set bộ thể thao NY

Mẫu thể thao NY sử dụng chất liệu thun da cá tici dày dặn, mềm mại, thoáng mát nên nàng yên tâm khi diện đi chơi hay vận động thể thao, tham gia tập gym đều tiện lợi. Mẫu thiết kế kiểu tay áo cánh dơi rộng rãi, rất thích hợp với các hoạt động thể thao hay thể dục buổi sáng.

C:UsersUserDesktopset-bo-the-thao-NY-4_1607240928.jpg

Đặc biệt, sự phối hợp ba màu sắc độc đáo, tinh tế tạo nên sự mới lạ, phong cách năng động, trẻ trung cho người mặc. Hãy sắm ngay cho mình set bộ thể thao hoàn hảo này trong tủ đồ thu đông năm nay cho mình các nàng nhé!

Đồ bộ thể thao không chỉ đơn giản là mặc nhà, mà nó còn thuận tiện, phù hợp dạo phố hay hoạt động thể thao đều rất nổi bật, cuốn hút. Các nàng hãy lựa chọn cho mình một phong cách mới trong số những thiết kế đã giới thiệu đặc sắc ở trển nhé! Và đừng quên truy cập website: thoitrangnuhoang.com để cập nhật thêm những mẫu mới hàng ngày.

C:UsersUserDesktopset-bo-dai-the-thao-4_1604417459.jpgC:UsersUserDesktopset-bo-the-thao-theu-chu-amni-1_1605803452.jpgC:UsersUserDesktopset-bo-hoa-tiet-nghe-thuat-dan-gian-1_1605885511.jpgC:UsersUserDesktopset-bo-the-thao-theu-hoa-1_1606401905.jpg

Để mua hàng quý khách có thể gọi điện hoặc kết bạn zalo và gửi hình sản phẩm cho nhân viên tư vấn với thông tin bên dưới . Hoặc có thể chat trực tiếp trên panpage bên dưới sẽ có nhân viên hỗ trợ

Thông tin liên hệ

Hotline/ Zalo : 0912.511.445 - 098.134.2526

Panpage : https://www.facebook.com/thoitrangsangtronglk

Website : http://thoitrangnuhoang.com

Địa chỉ shop: Số 83 đường số 7, Khu dân cư Cityland Center Hill, P7, Gò Vấp, TP HCM

Xem Thêm

Bộ giải pháp độc đáo cho bạn 3 lợi ích: Khỏe + Đẹp + Giàu

Những mẫu đầm dạ hội đẹp sang trọng, mới nhất 2020-2021 

Các mẫu đầm dạ hội dáng xòe dự tiệc sang trọng hot nhât hiện nay

+ Áo dài cách tân nữ đẹp hiện đại trung niên tuổi 40, 50, 60, cao cấp sang trọng 2021

Những mẫu áo cách tân gấm mặc tết sang trọng , cao cấp 2021 

Áo dài cách tân chấm bi, hoa nhí đẹp tại Tp HCM, Hà Nội

+ Những kiểu đầm len dự tiệc sang trọng mới nhất 2020-2021

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan