Thứ sáu, Ngày 29/03/2024

NHỮNG MẪU ÁO CÁCH TÂN GẤM MẶC TẾT SANG TRỌNG,CAO CẤP 2021

Áo dài là trang phục truyền thống được nhiều bạn trẻ lựa chọn và yêu thích trong các dịp đặc biệt quan trọng. Trang phục này mang đến sự kín đáo, duyên dáng, thanh lịch và chứa đựng nhiều ý nghĩa của bản sắc văn hóa cùng tinh thần dân tộc ta. Theo thời gian phát triển, những thiết kế cùng dần có sự thay đổi về kiểu dáng, chất liệu, màu sắc, trở thành mẫu áo dài cách tân hiện đại ngày nay.

C:UsersUserDesktopao-dai-cach-tan-52_1575705341.jpg

Với bộ sưu tập những mẫu áo dài cách tân chất liệu gấm sang trọng, các nàng hãy lựa chọn cho mình mẫu thiết kế phù hợp và ấn tượng nhất nhé!

Áo dài cách tân gấm thêu hoa hồng 

Không chỉ riêng áo dài cách tân, ngay cả áo dài truyền thống thì chất liệu gấm luôn được các chị em yêu thích lựa chọn. Gấm được biết đến là chất liệu cao cấp, mang đến sự sang trọng và quý phái cho trang phục. Thiết kế sử dụng chất liệu gấm dày dặn, co giãn tốt giúp phái đẹp tự tin vận động, không gây ra cảm giác nóng bức. 

C:UsersUserDesktopset-ao-dai-theu-hoa-hong (2).jpg

Thiết kế tay lỡ nhẹ nhàng và họa tiết hoa thêu nổi bắt mắt, ấn tượng chính là điểm nhấn đặc sắc cho mẫu thiết kế này. Các nàng có thể diện khi đi dạo phố hay các dịp lễ tết đầu năm rất duyên dáng, trẻ trung và xinh đẹp.

Áo dài cách tân gấm in hoa sen cao cấp

Mẫu áo dài cách tân này sử dụng tông màu xanh-vàng tươi mới, rạng rỡ đem đến cho người mặc sự trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần duyên dáng, thanh lịch. Chất liệu gấm cao cấp kết hợp họa tiết hoa sen truyền thống vừa mang nét cổ điển vừa mang nét hiện đại cho phái đẹp.

 

C:UsersUserDesktopz1779342541042_80f2f16b8107af9b14a13a248dddeefd_1583997186.jpg

Đặc biệt, với thiết kế cổ trụ kín đáo và tay lỡ duyên dáng, chân váy xòe nhẹ nhàng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo trong những ngày du xuân đầu năm. Các nàng sẽ rất nổi bật và cuốn hút khi diện cho mình mẫu áo dài cách tân ấn tượng này. 

Áo dài gấm họa tiết rồng phối tay ren

Sự kết hợp độc đáo giữa chất liệu gấm và ren chính là điểm nhấn nổi bật của mẫu thời trang áo dài cách tân này. Nét kín kín hở hở của ren ở phần tay áo giúp người mặc trở nên cuốn hút và quyến rũ đến kì lạ. 

C:UsersUserDesktopset-ao-dai-gam-rong-2_1581311012 (1).jpg

Họa tiết rồng bắt mắt mang đến sự sang trọng, đẳng cấp và quý phái cho người mặc. Áo dài cách tân này chị em nên diện cùng chân váy cùng màu sẽ giúp tôn lên nét yêu kiều, nữ tính và thanh thoát của mình.

Áo dài cách tân gấm kết hạt họa tiết múa lân 

Chắc chắn các nàng sẽ không thể bỏ qua mẫu thiết kế với gam màu đỏ nổi bật, cuốn hút này. Màu đỏ thể hiện sự may mắn, nhiều tài lộc trong những ngày đầu năm mới. Thiết kế giúp người mặc luôn mang trong mình sức sống tươi mới, rạng rỡ. 

C:UsersUserDesktopAV304_1577501232 (1).jpg

Thiết kế cổ trụ đính hạt là nét đặc sắc, thu hút người nhìn, giúp người mặc tôn lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái nhưng cũng rất thanh lịch, nhẹ nhàng. Họa tiết múa lân sinh động mang đến một năm mới an khang, thịnh vượng. Mẫu áo dài cách tân này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những dịp tết đến, xuân về.

Áo dài cách tân chất liệu gấm cao cấp luôn được phái đẹp ưu ái lựa chọn bởi tính thẩm mỹ, bắt mắt mà thiết kế mang lại. Hãy cùng truy cập website: thoitrangnuhoang.com để cập nhật những mẫu mới hàng ngày nhé!

C:UsersUserDesktopao-dai-cach-tan-50_1575705558.jpgC:UsersUserDesktopao-dai-cach-tan-53_1575706223.jpgC:UsersUserDesktopAV115_1577426469.jpg

Để mua hàng quý khách có thể gọi điện hoặc kết bạn zalo và gửi hình sản phẩm cho nhân viên tư vấn với thông tin bên dưới . Hoặc có thể chat trực tiếp trên panpage bên dưới sẽ có nhân viên hỗ trợ

Thông tin liên hệ

Hotline/ Zalo : 0912.511.445 - 098.134.2526

Panpage : https://www.facebook.com/thoitrangsangtronglk

Website : http://thoitrangnuhoang.com

Địa chỉ shop: Số 83 đường số 7, Khu dân cư Cityland Center Hill, P7, Gò Vấp, TP HCM

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan