Thứ bảy, Ngày 20/04/2024

Những mẫu áo dài truyền thống siêu hot cho quý cô đi chơi, đi dạy mới nhất 2021

Những mẫu áo dài truyền thống siêu hot cho quý cô đi chơi, đi dạy mới nhất 2021. Áo dài truyền thống được đồng hành cùng với người phụ nữ Việt Nam là một biểu tượng sức mạnh cho niềm tự hào của dân tộc. Hiện nay,chiếc áo dài còn gây ấn tượng sâu sắc đối với các bạn bè quốc tế trong mỗi dịp ghé thăm đất nươc Việt Nam, và chiếc áo dài là nét duyên đầy ấn tượng của người con gái Việt Nam. Bài viết này sẽ giúp chúng ta tham khảo những mẫu áo dài truyền thống đầy ấn tượng nhất.

ÁO DÀI TRUYỀN THỐNG VOAN LỤA HOA VĂN CÁCH ĐIỆU

Chiếc áo dài truyền thống này được làm bằng chất liệu voan lụa nhẹ nhàng và thướt tha, giúp cho người mặc thêm phần nữ tính và đằm thắm hơn. Được thiết kế tay lửng, cổ tròn cùng với hoa văn cách điệu góp phần làm cho vóc dáng của người phụ nữ trở nên thon gọn và duyên dáng hơn. Với kiểu áo dài này rất thích hợp cho những chị em đi chơi kết hợp với đi dạy đều lịch sự và rất tinh tế.

ÁO DÀI TRUYỀN THỐNG VOAN LỤA HOA VĂN CÁCH ĐIỆU

ÁO DÀI TRUYỀN THỐNG HỌA TIẾT HOA LÁ SEN

Mẫu áo dài truyền thống này với chất liệu lụa tơ tằm Ý, giúp cho người mặc cảm giác nhẹ nhàng, thướt tha và đằm thắm hơn. Với thiết kế tay lỡ và cổ tròn đơn giản, cùng với sắc đỏ nổi bật đi cùng với họa tiết hoa sen độc đáo và đầy ấn tượng, hoa sen là thể hiện cho biểu tượng của dân tộc Việt Nam. Kết hợp với quần màu vàng càng làm cho bộ áo dài này thêm phần độc đáo hơn. Với bộ trang phục áo dài truyền thống này rất thích hợp cho những cô nàng đi dạy, đi chơi đều rất phù hợp.

ÁO DÀI TRUYỀN THỐNG HỌA TIẾT HOA LÁ SEN

ÁO DÀI TRUYỀN THỐNG  LỤA TÂY THI THÊU HOA 

Với mẫu áo dài truyền thống này được sử chất liệu lụa Tây thi cao cấp, kết hợp với thêu hoa nổi lớn trải dài từ phần ngực áo đến phần thân áo. Đi cùng với màu hồng nữ tính nhẹ nhàng đơn giản càng làm cho bộ trang phục này thêm phần đặc sắc hơn. Bộ trang phục này chị em có thể đi dạy kết hợp với mặc đi chơi đều được.

ÁO DÀI TRUYỀN THỐNG  LỤA TÂY THI THÊU HOA

ÁO DÀI TRUYỀN THỐNG HOA CÚC BẠCH TAY LỠ CAO CẤP

Được làm bằng chất liệu cao cấp lụa tằm Ý 3D giúp cho người nặc được thoải mái và tinh tế hơn. Cùng với họa tiết in hoa cúc bạch độc đáo, kết hợp với tay lỡ cùng với màu sắc xanh đơn giản, góp phần làm cho bộ trang phục thêm phần ấn tượng hơn. Với chiếc áo dài này có thể kết hợp đi dạy và đi dự tiệc hay đi chơi đều được.

Set áo dài hoa cúc bạch tay lỡ cao cấp AL02

ÁO DÀI TRUYỀN THỐNG HOA CÚC BẠCH TAY LỠ CAO CẤP

Để mua hàng quý khách có thể gọi điện hoặc kết bạn zalo và gửi hình sản phẩm cho nhân viên tư vấn với thông tin bên dưới . Hoặc có thể chat trực tiếp trên panpage bên dưới sẽ có nhân viên hỗ trợ

Thông tin liên hệ

Hotline/ Zalo : 0912.511.445 - 098.134.2526

Panpage : https://www.facebook.com/thoitrangsangtronglk

Website : http://thoitrangnuhoang.com

Địa chỉ shop: Số 83 đường số 7, Khu dân cư Cityland Center Hill, P7, Gò Vấp, TP HCM

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan