Thứ sáu, Ngày 26/04/2024

Những kiểu đầm len dự tiệc sang trọng mới nhất 2020-2021

Những mẫu đầm len dự tiệc cho thời tiết thu đông bắt đầu trở lạnh của thoitrangnuhoang.com rất xinh xắn và đẹp mắt cho người mặc. Những kiểu đầm len không chỉ có trong những buổi tiệc ở thời tiết thu đông, mà còn mặc được vào mùa hè khi thời tiết mưa gió lạnh.

Khi các chị em diện những kiểu đầm len dự tiệc sang trọng này các bạn nữ sẽ thấy sự dễ chiu, thoải mái và thanh lịch duyên dáng xinh đẹp nhưng luôn xinh đẹp và gợi cảm quyến rũ. Hãy thoitrangnuhoang.com tìm hiểu những kiểu đầm len dự tiệc này nhé!

ĐẦM LEN CARO PHỐI NÚT CAO CẤP

Kiểu đầm này được làm bằng chất liệu len cao cấp tạo cho người mặc sự nhẹ nhàng và thoải mái khi mặc. Đặc biệt được thiết kế kiểu caro lạ mắt được phối nút độc đáo, giúp cho các nàng dự những buổi tiệc thể hiện được sự sang trọng và đẳng cấp trong chiếc đầm len tinh tế này.

Với chiếc đầm len đáng yêu và duyên dáng này luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các cô nàng.

ĐẦM LEN CARO PHỐI NÚT CAO CẤP

ĐẦM LEN CHÂN VÁY DẬP LY KÈM BELT 

Với kiểu đầm len này sử dụng chất liệu len dệt cao cấp, tạo sự nhẹ nhàng và sang trọng cho người mặc. Được thiết kế phần chân váy dập ly cùng hoa văn nhẹ nhàng tinh tế, kết hợp với phần thân áo tay dài thanh lịch thể hiện sự độc đáo, ấn tượng cho người mặc.

Đặc biệt được tặng kèm belt cao cấp làm tăng thêm điểm nhấn nổi bật cho chiếc đầm len này. Với mẫu đầm len cao cấp này rất thích hợp cho các nàng dự những buổi tiệc hoặc event sang trọng.

Đầm Len Chân Váy Dập Ly Kèm Belt  -  TD133

ĐẦM LEN CHÂN VÁY DẬP LY KÈM BELT

ĐẦM LEN CARO CỔ V CAO CẤP

Với kiểu đầm sang trọng này được sử dụng chất liệu len cao cấp đanh mịn tạo sự nhẹ nhàng cho người mặc. Với thiết kế đi kèm áo khoác đẳng cấp, cùng với thiết kế kiểu caro cổ V thanh lịch, và được đính nút cách điệu ở phần ngực, giúp cho người mặc thể hiện sự quý phái của bản thân mình.

ĐẦM LEN CARO CỔ V CAO CẤP

Ngoài ra phần chân váy được thiết kế dài qua gối càng tôn thêm vóc dáng cao ráo cho các bạn nữ, với chiếc đầm caro này còn giúp cho các bạn nữ che đi những khuyết điểm cơ thể như phần bắp tay to, giúp các bạn tự tin hơn khi đi dự tiệc.

ĐẦM LEN HOA DÁNG SUÔNG

Với chất liệu len đanh mịn cao cấp giúp cho người mặc có sự thoải mái và dễ chịu. Ngoài ra kiểu đầm len suông này còn giúp che đi khuyết điểm vòng 2 to của các bạn nữ. Lối thiết kế kín đáo, đậm chất riêng này tạo sự tinh tế và thanh lịch cho người mặc.

Ngoài ra còn được thiết kế cột nơ ở phần eo, với họa tiết hoa nhẹ nhàng tạo điểm nhấn cho các bạn nữ khi mặc. Mẫu đầm len cao cấp này là sự lựa chọn của các nàng yêu thích sự đáng yêu, nhẹ nhàng và tinh tế. Giúp cho các bạn nữ trông thật duyên dáng, xinh đẹp và quý phái khi đi dự tiệc.

ĐẦM LEN HOA DÁNG SUÔNG

Để có được những kiểu đầm len dự tiệc sang trọng mới nhất 2020 - 2021 cao cấp đẹp cho nữ, mọi người hãy ghé qua: http://thoitrangnuhoang.com/ để chọn lựa mẫu phù hợp cho mình.

Để mua hàng quý khách có thể gọi điện hoặc kết bạn zalo và gửi hình sản phẩm cho nhân viên tư vấn với thông tin bên dưới . Hoặc có thể chat trực tiếp trên panpage bên dưới sẽ có nhân viên hỗ trợ

Thông tin liên hệ

Hotline/ Zalo : 0912.511.445 - 098.134.2526

Panpage : https://www.facebook.com/thoitrangsangtronglk

Website : http://thoitrangnuhoang.com

Địa chỉ shop: Số 83 đường số 7, Khu dân cư Cityland Center Hill, P7, Gò Vấp, TP HCM

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan