Thứ sáu, Ngày 26/04/2024

Những mẫu đầm dạ hội đẹp sang trọng, mới nhất 2020-2021

Chào đón một năm mới sắp đến và đi dự tiệc tùng rất là nhiều, vì thế nên các chị em chúng ta cần phải tìm mua những mẫu đầm dạ hội đẹp sang trọng, mới nhất 2020-2021, để giúp cho các bạn nữ xinh đẹp và tỏa sáng hơn trong các buổi lễ, buổi tiêc, dạ hội sang trọng…Chính vì vậy, mà các nhà thiết kế đã cập nhật những mẫu đầm dạ hội sang trọng mới nhất, chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay sau bài viết này nhé!

ĐẦM DẠ HỘI TRỄ VAI KÈM TAG

Đây là mẫu đầm dạ hội sử dụng chất liệu cotton Anh cao cấp, tạo sự nhẹ nhàng thoải mái cho người mặc. Với mẫu đầm dạ hội này làm say lòng biết bao cô gái từ lối thiết kế hiện đại cho đến vẻ quyến rũ của nó, mẫu đầm dạ hội trễ vai kèm tag được nhúng bèo này giúp cho các bạn nữ trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng. Đây là một mẫu thiết kế rất đáng nên có trong bộ sưu tập đầm dạ hội của các bạn nữ. Chất vải dày dặn lên dáng rất đẹp, giúp tôn vóc dáng điệu đà, sang chảnh của các cô nàng. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo của các bạn nữ khi đi tiệc.

ĐẦM DẠ HỘI TRỄ VAI KÈM TAG

ĐẦM DẠ HỘI KẾT NGỌC BÁN NGUYỆT

Được làm bằng chất vải cotton Anh cực kỳ cao cấp, giúp các bạn nữ bạn sở hữu được một chiếc đầm vô cùng đẹp và sang trọng. Và thiết kế cổ kết ngọc bán nguyệt rất quý phái và quyến rũ một cách tinh tế. Mẫu này có 3 màu khác nhau màu đỏ, màu đen và màu xanh nhìn rất đẹp xuất sắc, tông đỏ rực lửa nóng bỏng giúp các bạn tôn lên vẻ đẹp kiêu sa và sexy. Màu vàng, màu xanh lại khá lạ mắt, nhẹ nhàng và sang trọng. Ngoài ra, phần váy còn được thiết kế xẻ tà cao, giúp tôn lên vóc dáng cao ráo và quyến rũ của các bạn nữ. Đây là mẫu đầm dạ hội đặc sắc các bạn nữ nên lựa chọn cho mình.

ĐẦM DẠ HỘI KẾT NGỌC BÁN NGUYỆT

ĐẦM DẠ HỘI KIM TUYẾN TRỄ VAI 

Đầm dạ hội này được sử dụng chất liệu kim tuyến cao cấp tạo nên sự lấp lánh sang trọng cho người măc. Mẫu đầm dạ hội này được thiết kế vô cùng xinh xắn cùng với thiết kế kiểu rớt vai phối lưới, giúp cho hai bắp tay được che khéo léo tỉ mỉ sẽ che đi khuyết điểm cho những cô nàng có bắp tay lớn. Từ đó, giúp cho các bạn nữ nhìn thon gọn và đẹp hơn rất nhiều. Với thiết kế kiểu đầm body ôm đuôi cá giúp tôn vóc dáng quyến rũ của các cô nàng. Đây thực sự là một mẫu đầm dạ hội xinh đẹp, và quá xuất sắc mà các bạn nữ nên lựa chọn cho buổi dạ hội hay buổi tiệc sắp tới của mình nhé!

ĐẦM DẠ HỘI KIM TUYẾN TRỄ VAI

Để mua hàng quý khách có thể gọi điện hoặc kết bạn zalo và gửi hình sản phẩm cho nhân viên tư vấn với thông tin bên dưới . Hoặc có thể chat trực tiếp trên panpage bên dưới sẽ có nhân viên hỗ trợ

Thông tin liên hệ:

Hotline/Zalo: 0912.511.445 - 098.134.2526

Panpage : https://www.facebook.com/thoitrangsangtronglk

Website : http://thoitrangnuhoang.com

Địa chỉ shop: Số 83 đường số 7, Khu dân cư Cityland Center Hill, P7, Gò Vấp, TP HCM

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan