Thứ sáu, Ngày 19/04/2024

Những thiết kế đầm dạ hội đẹp, quý phái mới nhất 2021

Đầm dạ hội là xu hướng thời trang quen thuộc không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp. Những thiết kế đầm dạ hồi dài, ngắn khác nhau, mẫu đầm kim sa nổi bật hay những thiết kế ôm sát cơ thể đầy quyến rũ đem đến sự sang trọng, quý phái và không kém phần thời thượng, hiện đại.

Đầm dạ hôi đính kim sa trễ vai D521

Với những thiết kế đầm dạ hội đẹp, quý phái mới nhất 2021 mà Thời Trang Nữ Hoàng giới thiệu qua bài viết sau đây, các nàng hãy sở hữu ngay cho mình mẫu thiết kế nổi bật và cuốn hút nhất trong các buổi tiệc nhé!

Đầm xòe hoa vai

Những thiết kế đầm xòe luôn được lòng phái đẹp bởi sự dịu dàng, nữ tính mà thiết kế mang lại. Mẫu đầm xòe hoa vai này được thiết kế với chất liệu phi mờ cao cấp, độ co giãn và thấm hút mồ hôi hiệu quả nên nàng hoàn toàn yên tâm khi diện đi tiệc hay hẹn hò.

Dầm Xòe Hoa Vai - D644

Thiết kế tông màu xanh lá nổi bật và cuốn hút, cùng chi tiết hoa to ở bên vai cách điệu mới lạ, đem đến phong cách thời trang mới và độc đáo. Các nàng có thể kết hợp thêm đôi giày cao gót để set đầm trở nên ấn tượng hơn nhé!

Đầm dạ hội phối ren kết đá

Một mẫu thiết kế với tông màu trắng tinh khôi, nhẹ nhàng đó chính là mẫu đầm dạ hội phối ren kế đá cao cấp này. Được thiết kế kiểu dáng cúp ngực phối lưới độc đáo, tinh tế, vừa kín đáo lại vừa quyến rũ không kém cho người mặc.

Đầm dạ Hội Phối Ren Kết Đá - D899

Đường may khéo léo, tỉ mỉ cùng form dáng ôm sát cơ thể giúp tôn lên thân hình cân đối, ba vòng hoàn hảo cho các nàng khi diện mẫu đầm này dạ hội. Ngoài ra, thiết kế kiểu dáng tay lưới cánh tiên nhẹ nhàng, bồng bềnh và vô cùng thướt tha cho người mặc.

Đầm kết hai hoa trước ngực 

Với những cô nàng yêu thích phong cách giản đơn, tinh tế thì mẫu đầm kết hoa trước ngực này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Sử dụng chất liệu vải xốp nhăn lạ mắt cùng kiểu dáng tay con nhẹ nhàng, đem đến sự duyên dáng và thanh lịch cho người mặc.

Đầm Kết 2 Hoa Trước Ngực - D2494

Ngoài ra, điểm nhấn nổi bật nhất của mẫu thiết kế này chính là họa tiết hai hoa đính kèm trước ngực, vô cùng xinh đẹp và quyến rũ khi nàng khoác lên mình mẫu đầm xòe tinh tế này. Chân váy dài qua gối kín đáo và xòe nhẹ tôn lên sự dịu dàng, đằm thắm và kiêu sa cho phái đẹp một cách hoàn hảo.

Đầm ôm hai dây lớn đính hoa 

Thiết kế hai dây luôn đem đến phong cách thời trang sexy, quyến rũ cho các nàng. Với thiết kế hai dây bản to độc đáo, các nàng có thể tự tin khoe trọn đôi vai trần và chiếc xương quai xanh lý tưởng của mình. 

Đầm Ôm Hai Dây Lớn Đính Hoa - D2487

Chi tiết hoa to đính kèm phía trước giúp nàng luôn nổi bật và cuốn hút trong các buổi tiệc quan trọng. Đặc biệt, tông màu vàng rực rỡ đem đến không gian tươi vui, rạng ngời khi nàng diện mẫu đầm này xuống phố.

Thời trang dạ hội luôn được phái đẹp quan tâm và săn đón bởi sự sang trọng, thời thượng và hiện đại mà thiết kế mang lại. Hãy luôn là cô nàng xinh đẹp và quyến rũ nhất với những thiết kế đầm dạ hội đẹp, quý phái mới nhất 2021 mà Thời Trang Nữ Hoàng đã cập nhật qua bài viết trên nhé!

Để mua hàng quý khách có thể gọi điện hoặc kết bạn zalo và gửi hình sản phẩm cho nhân viên tư vấn với thông tin bên dưới . Hoặc có thể chat trực tiếp trên panpage bên dưới sẽ có nhân viên hỗ trợ

Thông tin liên hệ:

Hotline/Zalo: 0912.511.445 - 098.134.2526

Panpage : https://www.facebook.com/thoitrangsangtronglk

Website : http://thoitrangnuhoang.com

Địa chỉ shop: Số 83 đường số 7, Khu dân cư Cityland Center Hill, P7, Gò Vấp, TP HCM

Đầm dạ hội kết đá pha lê cao cấp D423

Đầm dạ hội kết pha lê sao biển D457

Đầm dạ hội đính pha lê cao cấp D496

Đầm dạ hội phi mago cao cấp D460

Xem thêm:

Tự tin tỏa sáng với mẫu đầm váy dạ hội body đẹp sang trọng 2021

Các mẫu áo đầm dạ hội dài đẹp mà bạn nên có 2019-2020

Những mẫu đầm dạ hội đẹp sang trọng, mới nhất 2020-2021

15 Kiểu áo đầm dạ hội tuổi trung niên dành cho các quý cô

ĐẦM DẠ HỘI | 100 Kiểu Đầm dạ hội cao cấp, thiết kế đẹp, được xem là những bộ đầm dạ hội đẹp nhất P2




 

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan