Thứ bảy, Ngày 20/04/2024

Top 5 mẫu đầm body tôn dáng cho bạn nữ 2020-2021

Top 5 mẫu đầm body tôn dáng cho bạn nữ 2020-2021. Mẫu đầm ôm body là phát ngôn của nhiều chị em phụ nữ về sự tôn vóc dáng chuẩn dáng hoàn hảo. Những mẫu đầm body tôn dáng ôm bó sát vào người, giúp làm nổi bật những đường cong đẹp của người phụ nữ. Đó cũng là mẫu đầm yêu thích của nhiều phụ nữ trong xã hội ngày nay. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu Top 5 mẫu đầm body tôn dáng, để cho chị em thỏa sức lựa chọn những kiểu đầm phù hợp vói bản thân mình.

Top 1 ĐẦM BODY ĐÍNH NGỌC

Đây là kiểu đầm body tôn dáng không những thanh lịch mà rất quý phái, với chất liệu thun cotton Anh cao cấp với độ co giãn đàn hồi tốt, giúp cho người mặc cảm thấy thoải mái, nhẹ nhàng khi măc. Màu sắc hồng tươi sáng giúp tôn làn da của chị em phụ nữ. Với thiết kế cổ tim đơn giản, tay ngắn phồng, kết hơp với đính ngọc lấp lánh ở phần tay áo và phần eo, giúp cho mẫu đầm này càng ấn tượng hơn nữa trong năm 2020-2021, đặc biệt với phần chân váy được thiết kế kiểu đuôi cá độc đáo càng làm cho chiếc đầm xòe này thêm phần sang trọng. Mẫu đầm này là sự trông chờ của nhiều chị em yêu thích đầm body tôn dáng.

ĐẦM BODY ĐÍNH NGỌC

TOP 2 ĐẦM BODY ĐÍNH NÚT XẺ TÀ

Với kiểu thiết kế có phần cách điệu xẻ tà đính hàng nút ở phần chân váy càng làm cho mẫu đầm này thêm sang trọng hơn, phần thân áo được thiết kế kiểu đắp chéo mới mẻ kết hợp với phối ren lưới đẳng cấp, đồng thời phối tông màu đen huyền bí, không những tôn vòng 2 chuẩn của các bạn nữ, mà còn giúp thể hiện nhiều đường nét tuyệt vời của người phụ nữ. 

ĐẦM BODY ĐÍNH NÚT XẺ TÀ-HN741

ĐẦM BODY ĐÍNH NÚT XẺ TÀ

TOP 3 ĐẦM BODY XẺ TÀ EO NƠ SANG CHẢNH

Kiểu đầm body xẻ tà này thích hợp cho những bạn trẻ yêu phong cách mới lạ độc đáo. Với tông màu trầm ấm kết hợp với ren lưới ở phần tay áo, và còn được tô điểm thêm những đường viền bèo ren lưới lạ mắt ở phần cổ áo. Đặc biệt phần eo được đính nơ điệu đà giúp thể hiện được đường cong đẹp của người phụ nữ, ngoài ra phần chân váy được xẻ tà cach điệu càng làm tăng thêm những đường nét cơ thể đẹp của người phụ nữ. Với chất liệu thun nhập phối ren, không những giúp cho người phụ nữ nhẹ nhàng thoải mái khi di chuyển, mà còn thể hiện sự đẳng cấp thanh lịch của các bạn nữ yêu thời trang.

Đầm body xẻ tà eo nơ sang chảnh HN630

ĐẦM BODY XẺ TÀ EO NƠ SANG CHẢNH

 

TOP 4 ĐẦM BODY TAY PHỒNG ĐÍNH PHA LÊ 

Chiếc đầm body cúp ngực này phù hợp cho nhiều chị em yêu thích sự trẻ trung, hiện đại. Với chất liệu cotton Anh kết hợp với đính những hạt pha lê trong sáng và lấp lánh ở phần cổ áo, kết hợp với phần cúp ngực quyến rũ sexy giúp cho người phụ nữ tôn lên nhưng đường nét cơ thể đẹp của mình. Ngoài ra, phần chân váy đuôi cá phối hợp với tay phồng độc đáo càng làm cho bộ trang phục thêm đặc sắc và ấn tượng hơn, khi chị em xuống phố hay đi dự tiệc đều rất thích hợp. Với 4 màu sắc đẹp mắt như đen, đỏ, hồng và nâu sẽ giúp cho các bạn nữa thoải mái chọn lựa.

Đầm body tay phồng đính pha lê D374

ĐẦM BODY TAY PHỒNG ĐÍNH PHA LÊ

TOP 5 ĐẦM BODY LƯỚI TAY NGẮN CỔ TIM CHÉO 

Kiểu đầm ôm body chất liệu thun lưới co giãn và đàn hồi tốt luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ. Được thiết kế cổ tim chéo kết hợp tay ngắn phồng rớt vai giúp cho tôn dáng, và còn thể hiện những đường nét cơ thể đẹp của chị em, thích hợp cho chị em khi đi dự tiệc hoặc đi chơi cùng bạn bè người thân. Với màu sắc cà phê sữa giúp tôn làn da mịn màng vốn có của mình.

ĐẦM LƯỚI TAY NGẮN CỔ TIM CHÉO -DN 2374

ĐẦM BODY LƯỚI TAY NGẮN CỔ TIM CHÉO

Để mua hàng quý khách có thể gọi điện hoặc kết bạn zalo và gửi hình sản phẩm cho nhân viên tư vấn với thông tin bên dưới . Hoặc có thể chat trực tiếp trên panpage bên dưới sẽ có nhân viên hỗ trợ

Thông tin liên hệ

Hotline/ Zalo : 0912.511.445 - 098.134.2526

Panpage : https://www.facebook.com/thoitrangsangtronglk

Website : http://thoitrangnuhoang.com

Địa chỉ shop: Số 83 đường số 7, Khu dân cư Cityland Center Hill, P7, Gò Vấp, TP HCM




 

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan