Thứ bảy, Ngày 27/04/2024

Mẫu đầm thun kim tuyến cao cấp cho quý cô dự tiệc sang trọng quý phái 2022

Thời trang năm 2022 với nhiều kiểu dáng độc đáo theo xu hướng sang trọng và hiện đại mang đến nhiều điều tốt đẹp và mới mẻ nhất. Các quý cô hãy lựa chọn cho mình những bộ váy thật xinh đẹp và lộng lẫy để dự tiệc hay các sự kiện quan trọng nhé.

 Có thể bạn quan tâm: Shop đầm dự tiệc cưới tuổi trung niên cho người mập

Chúng ta hãy cùng xem những Mẫu đầm thun kim tuyến cao cấp cho quý cô dự tiệc sang trọng quý phái 2022 được các chị em phụ nữ săn đón nhiều nhất nhé!

+ Để được tư vấn miễn phí, quý cô hãy liên hệ hotline/zalo 0912.511.445 hoặc 098.134.2526

Mẫu đầm thun kim tuyến cao cấp cho quý cô dự tiệc sang trọng quý phái 2022

Đầm kim tuyến thêu hoa nổi

Với thiết kế sang trọng và quý phái chắc chắn sẽ làm cho các quý cô thật sự trẻ trung và tôn dáng.


Kiểu đầm hơi ôm dài qua gối, kiểu cổ tim gợn sóng cách điệu, tay ngắn, được phối những họa tiết hoa nổi, làm điểm nhấn cho kiểu đầm thun kim tuyến này thêm rạng rỡ.

Sử dụng chất liệu kim tuyến lấp lánh và màu sắc tối đằm thắm, nhã nhặn, giúp che khuyết điểm kém thon gọn và làm cho các quý cô tự tin hơn với vóc dáng chính mình.

Xem thêm: 

Đầm kim tuyến thêu hoa nổi đính đá


Lối thiết kế độc đáo và mới mẻ, kiểu dáng cổ tròn khoét, tay ngắn, được đính những bông hoa nổi bằng đá, càng tăng thêm độ sang trọng và quý phái cho các quý cô.

Kiểu đầm dự tiệc sang trọng này rất phù hợp cho các quý cô có vóc dáng đẹp thon gọn, đây là kiểu đầm được các quý cô ưa chuộng nhất hiện nay.

Sử dụng sắc hồng tươi sáng, giúp cho các quý cô trông thật sự trẻ trung, lộng lẫy và rạng ngời nhất trong buổi tiệc.

 

 

Các kiểu đầm xòe họa tiết kim tuyến rất dễ thương


Kiểu đầm váy dự tiệc này dáng sang trọng và vô cùng thanh lịch, với kiểu thiết kế cổ tim, được đính nút tinh tế, cùng tay lỡ, kiểu đầm xòe dài qua gối rất duyên dáng và kín đáo cho người mặc, với kiểu đầm cao cấp này rất phù hợp cho các quý cô dự những buổi tiệc quan trọng.
Màu sắc nhã nhặn ấm áp, cùng chất liệu kim tuyến lấp lánh và họa tiết nổi, góp phần tạo điểm nhấn giúp cho bộ đầm thêm nổi bật hơn.


Ngoài ra, với kiểu đầm này còn giúp tôn dáng, các quý cô có thể thoải mái tự tin diện lên mình mà không lo ngại vấn đề vóc dáng kém thon gọn.

Với những Mẫu đầm thun kim tuyến cao cấp cho quý cô dự tiệc sang trọng quý phái 2022 như đã giới thiệu ở trên, tin rằng sẽ luôn làm hài lòng và đáp ứng những nhu cầu về thời trang cho quý cô cần và giúp cho quý cô lựa chọn những mẫu đầm đẹp phù hợp với body của mình và tôn dáng.

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan