Thứ tư, Ngày 17/04/2024

Những Mẫu Đầm Ren Nhúng Sang Trọng Mới Nhất 2021

Từ trước đến nay, những mẫu đầm ren nhúng rất đa dạng và phong phú từ màu sắc cho đến chất liệu. Những chiếc đầm ren nhúng lại được dịp đặc biệt lấy lòng và được ưa chuộng của các chị em phụ nữ bởi tính sang trọng, quyến rũ nhưng không kém phần tinh tế của nó.

Sau đây thời trang nữ hoàng sẽ giới thiệu đến các bạn những mẫu đầm ren nhúng mới nhất hiện nay. Các bạn hãy xem và tìm hiểu nhé!

ĐẦM REN NHÚNG TAY LỬNG TÙNG VÁY HOA REN 

Kiểu đầm này được sử dụng chất liệu ren nhúng cao cấp co giãn 4 chiều, mang đến cho người mặc cảm giác nhẹ nhàng thoải mái khi mặc. Với lối thiết kế trẻ trung hiện đại, cổ tim tay lửng phối ren lưới, cùng ren nổi hoa văn đẹp mắt ở phần thân áo, cùng kết hợp phần chân váy ren hoa nổi tinh xảo làm cho chiếc đầm này thêm nổi bật.

 

ĐẦM REN NHÚNG TAY LỬNG TÙNG VÁY HOA REN

Sử dụng tông màu đỏ đô giúp cho người mặc tôn lên vóc dáng sang trọng và quý phái. Chiếc đầm này là sự lựa chọn tuyệt vời nhất của các quý cô yêu thích những chiếc váy kiểu ren, vì nó không chỉ mới lạ mà còn tinh tế và độc đáo.

ĐẦM REN NHÚNG XẾP TẦNG

Mẫu đầm ren nhúng này đem đến cho các quý cô sự trẻ trung và duyên dáng khi diện ra ngoài đi tiệc hay đi chơi đều rất đẹp. Sử dụng chất liệu co giãn 4 chiều mang đến cho người mặc cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái khi mặc.

ĐẦM REN NHÚNG XẾP TẦNG

Được thiết kế theo kiểu hiện đại cổ tim tay ngắn cách điệu. Chân váy được xếp tầng đẹp mắt, và kiểu đầm dài qua gối mang đến cho các bạn nữ vẻ đẹp kín đáo nhưng không kém phần sang trọng và quý phái khi mặc. Chiếc đầm này mặc đi tiệc là điều lí tưởng nhất, bởi nó tôn lên vóc dáng cao ráo và đem đến sự duyên dáng khi mặc.

ĐẦM REN NHÚNG DẬP LY CAO CẤP

Kiểu đầm này được sử dụng chất liệu ren nhúng cao cấp, mang đến cho quý cô sự nhẹ nhàng và tinh tế khi mặc. Được thiết kế kiểu cổ tim cách điệu, cùng tay dài phối ren lưới, được tạo điểm nhấn cách điệu ở phần eo càng làm cho chiếc đầm này thêm nổi bật trong mắt người nhìn.

ĐẦM REN NHÚNG DẬP LY CAO CẤP

Chân váy được xếp li duyên dáng nhẹ nhàng, phần chân váy được phối lưới kết hợp với những đường viền tinh xảo, càng làm cho mẫu đầm này thêm sang trọng và quý phái khi mặc. Sử dụng tông màu tím nền nã, trang nhã, giúp tôn lên vóc dáng thon gọn của các bạn nữ. Kiểu đầm với lối thiết kế trẻ trung và độc đáo như thế này, được rất nhiều bạn nữ ưa chuộng.

Để có được những mẫu đầm ren nhúng sang trọng mới nhất 2021 cao cấp đẹp cho nữ, mọi người hãy ghé qua: http://thoitrangnuhoang.com/ để chọn lựa mẫu phù hợp cho mình.

Đầm ren dập ly tay lỡ cao cấp HN602

Đầm Ren Bi Dập Ly Cao Cấp HN641

Đầm Ren Dập Li Chân Hoa - HN985

Để mua hàng quý khách có thể gọi điện hoặc kết bạn zalo và gửi hình sản phẩm cho nhân viên tư vấn với thông tin bên dưới . Hoặc có thể chat trực tiếp trên panpage bên dưới sẽ có nhân viên hỗ trợ

Thông tin liên hệ

Hotline/ Zalo : 0912.511.445 - 098.134.2526

Panpage : https://www.facebook.com/thoitrangsangtronglk

Website : http://thoitrangnuhoang.com

Địa chỉ shop: Số 83 đường số 7, Khu dân cư Cityland Center Hill, P7, Gò Vấp, TP HCM

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan