Thứ bảy, Ngày 20/04/2024

Set bộ đồ công sở đẹp, thời thượng cho cô nàng hiện đại 2021

Những thiết kế bộ đồ công sở nữ đem đến phong cách thời trang đặc biệt cho các nàng thêm phần duyên dáng, thanh lịch và nổi bật. Được thiết kế với kiểu dáng đa dạng, màu sắc phong phú, những mẫu thời trang này sẽ là những thiết kế hoàn chỉnh giúp quý cô sở hữu trang phục lịch sự, thanh lịch hoàn chỉnh có thể tự tin tới công sở.

SET ÁO PEPLUM QUẦN ỐNG ÔM -HN674

Thời Trang Nữ Hoàng sẽ cập nhật đến các nàng set bộ đồ công sở đẹp, thời thượng cho cô nàng hiện đại 2021, các nàng hãy cùng tham khảo qua bài viết dưới đây nhé!

Set áo nơ chân váy nổi bật 

Mẫu thiết kế set áo nơ chân váy nổi bật này mang đến cho các nàng sự duyên dáng và thanh lịch. Thiết kế áo kiểu cổ nơ xinh xắn, nữ tính và thùy mị cho phái đẹp. Đặc biệt, kiểu dáng tay con bo chun nhẹ nhàng sẽ giúp nàng hack tuổi cực hiệu quả.

Set Áo Nơ Chân VÁy - SB29

Sự kết hợp độc đáo cùng chân váy công sở xẻ tà dài qua gối tôn lên vóc dáng thon gọn và chuẩn đẹp cho các nàng. Với mẫu thiết kế sang trọng này nàng sẽ rất tự tin và cuốn hút nơi làm việc hay mỗi khi ra ngoài.

Set bộ cổ hoa phối tay voan tinh tế 

Mẫu thiết kế sử dụng chất liệu thun nhập cao cấp đem đến cảm giác thoáng mát và dễ chịu cho cô nàng yên tâm làm việc suốt ngày dài. Sự kết hợp tay áo dài voan duyên dáng cùng cổ hoa tinh tế đem đến phong cách thời trang trẻ trung, thanh lịch.

Set Bộ Cổ Hoa Phối Tay Voan - SB21

Đặc biệt, gấu quần được đính đá sang trọng cũng chính là điểm nhấn bắt mắt cho mẫu thiết kế này. Các nàng hãy kết hợp thêm cho mình đôi giày cao gót để tôn lên vóc dáng hoàn hảo và luôn xinh đẹp, cuốn hút trong mắt đồng nghiệp.

Set bộ phối nút cao cấp 

Set bộ phối nút cao cấp này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho quý cô văn phòng hiện đại. Mẫu thời trang được thiết kế theo dạng giả vest cách điệu tinh tế, vừa thanh lịch, vừa thời thượng khi nàng khoác lên mình mẫu bộ này đi làm hay xuống phố.

https://thoitrangnuhoang.com/data/files/%C4%90%E1%BA%A7m%20trung%20n%C3%AAn%20dep/z1745362197791_893e47b102e984d713b3803658b9aeb4.jpg

Chất liệu đũi lạnh co giãn nhẹ nhàng sẽ giúp người mặc tự tin hoạt động. Với form dáng thiết kế ôm sát cơ thể sẽ là điểm tối ưu cho những cô nàng sở hữu vóc dáng cân đối hoàn hảo. Các nàng sẽ không bị nhàm chán với mẫu thời trang sành điệu này khi đến chốn công sở

Set bộ rớt vai cao cấp kèm nịt

Mẫu thiết kế set bộ rớt vai cao cấp kèm nịt này giúp tôn dáng cực kì hiệu quả cho các nàng. Thiết kế với kiểu dáng quần ống suông rộng, vừa thời trang vừa tạo cảm giác thoải mái cho người mặc và giúp nàng khoe đôi chân dài triệt để.

Set bộ áo khoát vai cao cấp kèm nịt HN620

Một chiếc thắt lưng tinh tế ở eo sẽ rất lý tưởng cho cô nàng có vòng eo con kiến, tôn lên vóc dáng cân đối và cuốn hút mọi ánh nhìn. 

Những set đồ bộ kiểu luôn mang đến cho phái đẹp sự trang nhã, lịch thiệp nhưng vô cùng thời thượng, hiện đại. Với bộ sưu tập set bộ đồ công sở đẹp, thời thượng cho cô nàng hiện đại 2021 này, các nàng hãy sắm ngay cho mình thiết kế phù hợp nhất nhé!

Set Bộ Lụa Cách Điệu Kèm Belt - SB418

Set Bộ Rằn Ri - SB32

Set bộ kiểu áo peplum voan lụa phối quần xô lụa HN596

SET BỘ HÀNG NHẬP CAO CẤP-HN673

 

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan