Thứ năm, Ngày 28/03/2024

Bộ sưu tập thiết kế jumpsuit đẹp và hiện đại nhất 2021

Những thiết kế jumpsuit đang trở thành trào lưu thời trang không thể thiếu được phái đẹp yêu thích và sở hữu cho tủ đồ của mình. Những thiết kế này luôn khiến các nàng đắm say bởi sự duyên dáng, thanh lịch nhưng vô cùng thời thượng và hiện đại.

Set Lụa SM Họa Tiết - SB20

Hãy cùng Thời Trang Nữ Hoàng tham khảo bộ sưu tập thiết kế jumpsuit đẹp và hiện đại nhất 2021 qua bài viết sau đây nhé!

Jumpsuit lụa cổ tim cao cấp

Mẫu jumpsuit lụa cổ tim cao cấp này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng dạo phố vào những ngày thời tiết xuân hè mát mẻ. Thiết kế với chất liệu lụa mềm mại, mịn màng cùng kiểu dáng cổ tim tinh tế, các nàng sẽ rất xinh đẹp và duyên dáng khi diện mẫu jumpsuit này xuống phố.

https://thoitrangnuhoang.com/data/files/jumsuit-lua-cao-cap%20(1).jpg

Mẫu thời trang với kiểu dáng tay lỡ loe nhẹ nhàng và chiếc nơ nhỏ xinh ở eo giúp nàng tôn lên vóc dáng cao ráo, thanh mảnh của mình. Những họa tiết lạ mắt và tông màu xanh nhẹ nhàng đem đến cho các nàng sự trẻ trung và năng động, thời thượng không kém.

Jump hoa phối nút 

Các cô nàng sở hữu cho mình đôi chân thon dài cuốn hút chắc chắn sẽ không thể nào bỏ qua mẫu jump hoa phối nút nổi bật này. Cũng với kiểu dáng cổ tim cách điệu hiện đại, mẫu jump này giúp nàng tôn dáng cực hiệu quả.

Jum Hoa Phối Nut - SB23

Các nàng sẽ rất xinh đẹp và nổi bật khi diện mẫu jump duyên dáng này xuống phố. Họa tiết hoa vô cùng bắt mắt, mang đến phong cách thời trang tươi trẻ và thiết kế form quần suông rộng giúp nàng tự tin thoải mái vận động.

Jumpsuit cổ V tay bèo cao cấp

Mẫu Jumpsuit thiết kế dáng dài này sẽ rất phù hợp cho những cô nàng yêu thích phong cách thời trang nữ tính, nhẹ nhàng. Thiết kế kiểu dáng tay bèo cánh tiên cách điệu độc đáo, tôn lên nét thướt tha và duyên dáng cho người mặc.

JUMSUIT CỔ V TAY BÈO CAO CÂP-HN672

Ngoài ra, với form dáng quần ống suông cùng họa tiết caro thời thượng giúp nàng luôn nổi bật và hấp dẫn mỗi khi khoác lên mình mẫu jump đặc sắc này. Các nàng có thể diện mẫu jump này vào những dịp hẹn hò bạn bè cuối tuần hay dạo phố đều rất lý tưởng.

Jump thắt nơ phối nút cao cấp

Các cô nàng công sở hiện đại chắc chắn sẽ hài lòng với mẫu jump thắt nơ phối nút cao cấp này. Mang hơi hướng hiện đại pha lẫn nét cổ điển, quý phái, mẫu jump này sẽ giúp nàng thể hiện gu thời trang sành điệu và thời thượng của mình.

https://thoitrangnuhoang.com/data/files/DAM%20TRUNG%20NIEN/%C4%90%E1%BB%93%20b%E1%BB%99%20ki%E1%BB%83u/jump-xo-lua%20(1).jpg

Thiết kế phối nút cùng chi tiết viền quanh eo nổi bật tinh tế, lạ mắt cho người mặc. Kiểu dáng dài tay sang trọng, thanh lịch cùng chiếc nơ to ở cổ tôn lên nét trẻ trung và nữ tính cho các nàng mỗi khi xuống phố.

Những thiết kế jumpsuit không quá kén chọn người mặc và đặc biệt giúp tôn dáng cực kỳ tối ưu. Chắc chắn những thiết kế jumpsuit với thiết kế độc đáo và màu sắc tinh tế, hài hòa sẽ làm các nàng xiêu lòng, say đắm. Với bộ sưu tập thiết kế jumpsuit đẹp và hiện đại nhất 2021 này, các nàng có thể lựa chọn cho mình mẫu jump duyên dáng và hiện đại nhất nhé!

Set Đùi Lụa Ngựa Hồng - SB33

Set Bộ Rằn Ri - SB32

Jumsuit Lụa CỔ V HỌa Tiết Cao Cấp - SB408

SET BỘ CHẤM BI CỔ VEST CAO CẤP HN641

Để mua hàng quý khách có thể gọi điện hoặc kết bạn zalo và gửi hình sản phẩm cho nhân viên tư vấn với thông tin bên dưới . Hoặc có thể chat trực tiếp trên panpage bên dưới sẽ có nhân viên hỗ trợ

Thông tin liên hệ

Hotline/ Zalo : 098.134.2526 hoặc 0912.511.445

Panpage : https://www.facebook.com/thoitrangsangtronglk 

Website : http://thoitrangnuhoang.com

Địa chỉ shop: Số 83 đường số 7, Khu dân cư Cityland Center Hill, P7, Gò Vấp, TP HCM




 

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan