Thứ sáu, Ngày 29/03/2024

Bộ sưu tập trang sức ngọc trai cao cấp, sang trọng và quý phái 2021

Ngọc trai là một trong những loại trang sức được phái đẹp ưa chuộng bởi sự sang trọng và quý phái mà thiết kế mang lại. Với sự đa dạng về màu sắc, kiểu dáng trên thị trường hiện nay, chị em có thể chọn lựa chọn cho mình mẫu trang sức phù hợp với phong cách và sở thích của mình là điều hoàn toàn không khó.

Thời Trang Nữ Hoàng hôm nay sẽ giới thiệu đến các bạn bộ sưu tập trang sức ngọc trai cao cấp, sang trọng và quý phái 2021, hãy lựa chọn cho mình thiết kế nổi bật và ấn tượng nhất để luôn xinh đẹp, rạng ngời nhé!

Bộ ngọc trai xám khói phối cẩm thạch quý phái 

Phái đẹp chắc chắn sẽ xiêu lòng bởi độ sang trọng mà bộ ngọc trai xám khói phối cẩm thạch này mang lại. Với những hạt ngọc trai tròn đầy tự nhiên, màu xám khói ấn tượng sẽ đem đến cho người mang phong cách thời thượng, hiện đại.

Mẫu thiết kế gồm ba món chính: vòng cổ, lắc tay và hoa tai đẹp mắt. Đặc biệt, vòng cổ và hoa tai chế tác bạc và phối cẩm thạch xanh quý phái, mang đậm nét phong thủy, tài lộc cho người mang. Chị em có thể diện mẫu ngọc trai này đi dự tiệc hay các dịp lễ quan trọng đều rất xinh đẹp và thời trang.

Bộ ngọc trai xoắn duyên dáng và quý phái 

Mẫu thiết kế vô cùng nổi bật và cuốn hút đó chính là bộ ngọc trai xoắn duyên dáng và thanh lịch này. Thiết kế với kiểu dáng xoắn ốc tinh tế, khác lạ, bộ ngọc trai này tôn lên khí chất riêng và sức hấp dẫn lạ thường cho chủ nhân. 

Những viên ngọc trai bóng tròn hoàn hảo mang hình dáng và màu sắc tự nhiên, thể hiện được sự diệu kì và vẻ đẹp hoàn hảo vốn có. Với 4 món trang sức vòng cổ, hoa tai, lắc tay và nhẫn, các quý cô có thể kết hợp với bất cứ mẫu trang phục nào từ công sở, dạ hội đến những chiếc đầm dạo phố dịu dàng.

Bộ ngọc trai trắng và xanh cốm duyên dáng 

Sự kết hợp độc đáo giữa hai màu sắc ngọc trai đem đến vẻ đẹp cuốn hút và nổi bật cho chủ nhân khi diện bộ ngọc trai trắng và xanh cốm ấn tượng này. Bộ trang sức ngọc trai phối hợp hài hòa, độc đáo giữa chất liệu bạc cùng những viên ngọc trai sáng sáng bóng, chất lượng và được tuyển chọn kĩ lưỡng. 

Mẫu thiết kế ngọc trai này gồm 4 món nổi bật: vòng cổ ngọc trai kèm mặt bạc hình trái tim cao cấp, lắc tay duyên dáng, tinh tế cùng hoa tai và chiếc nhẫn vô cùng sang trọng, thanh lịch. Sẽ hoàn hảo hơn nếu chị em phối hợp cùng những thiết kế thời trang như đầm váy dạ hội, đầm ôm body quyến rũ,…

Bộ ngọc trai trắng phối đá đỏ cao cấp 

Bộ sản phẩm ngọc trai trắng phối đá cao cấp này gồm dây chuyền, lắc tay, hoa tai và nhẫn vô cùng cuốn hút, nổi bật. Những viên ngọc trai màu trắng sáng tự nhiên, tròn đầy bóng loáng, đem đến cho người mang sự sang trọng và hiện đại không kém. 

Mẫu thiết kế phối hợp đính đá đỏ cao cấp, đây cũng chính là điểm nhấn hấp dẫn của mẫu ngọc trai quý phái này. Bộ trang sức màu trắng tinh khôi này đặc biệt phù hợp với mọi lứa tuổi và mọi trang phục, chị em hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn.

Trang sức ngọc trai luôn đem đến sự sang trọng, quý phái và cũng không kém phần quyến rũ, thời thượng. Những thiết kế vô cùng ấn tượng và nổi bật, cuốn hút người nhìn khi chị em diện mẫu trang sức này ra ngoài. Với bộ sưu tập trang sức ngọc trai cao cấp, sang trọng và quý phái 2021 mà bài viết đã giới thiệu, quý cô hãy sở hữu ngay cho mình bộ trang sức vô cùng cao cấp, hiện đại này nhé!

 

 

 








 

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan