Thứ sáu, Ngày 29/03/2024

Các kiểu đầm xòe sang trọng dự tiệc cưới 2021

Nếu các bạn đang lo lắng không biết nên lựa chọn những kiểu đầm nào vừa đẹp vừa phù hợp với mình, trong buổi tiệc cưới sắp đến. Các bạn đừng nên quá lo lắng, thời trang nữ hoàng sẽ giới thiệu đến các bạn nữ “Các kiểu đầm xòe sang trọng dự tiệc cưới 2021”. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

ĐẦM XÒE RỚT VAI

Mẫu đầm này kiểu dáng xòe được thiết kế trẻ trung và hiện đại, sử dụng chất liệu vải bố cao cấp đem lại sự sang trọng và quý phái cho các bạn nữ.

Được thiết kế cổ rớt vai khoe được bờ vai thon thả của các bạn nữ, kiểu đầm xòe duyên dáng với màu xanh tươi mát của những bông hoa đẹp mắt, tạo điểm nhấn cho kiểu đầm này thêm nổi bật.

ĐẦM XÒE RỚT VAI

Với chiếc đầm này các cô nàng sẽ thoải mái tự tin khoe vóc dáng thon gọn, giúp các cô nàng thêm xinh đẹp khi diện chiếc đầm này đi dự tiệc cưới.

ĐẦM XÒE CỔ TIM TAY NGẮN ĐÍNH HOA HỒNG

Kiểu đầm này được sử dụng chất liệu gấm cao cấp, giúp cho người mặc thể hiện sự thoải mái và tự tin khi mặc. Thiết kế kiểu cổ tim xẻ sâu, tay áo ngắn được đính phồng đẹp mắt, ngoài ra còn được đính hoa hồng ở phần ngực đem lại vẻ đẹp tinh tế và duyên dáng.

Kiểu đầm dáng xòe giúp tôn lên vóc dáng thanh lịch và mảnh mai của các bạn nữ, bên cạnh đó kiểu đầm dài qua gối đem lại vẻ đẹp kín đáo và không kém phần quyến rũ cho các bạn nữ khi diện mẫu đầm xòe này đi dự tiệc cưới. Sử dụng tông màu trắng tinh khôi còn giúp cho các bạn nữ có một vẻ đẹp thơ ngây và tinh tế khi diện mẫu đầm này

ĐẦM XÒE CỔ TIM TAY NGẮN ĐÍNH HOA HỒNG

ĐẦM XÒE REN CAO CẤP

Mẫu đầm này được sử dụng chất liệu ren cao cấp, đem lại sự nhẹ nhàng và thoải mái cho người mặc. Với kiểu thiết kế tinh tế và đơn giản, với cổ áo kiểu tròn, tay ngắn, kiểu áo đơn giản giúp cho người mặc thêm phần tự tin hơn.

Với màu sắc họa tiết lạ mắt đem lại sự trẻ trung và duyên dáng và tinh tê khi diện lên đi dự tiệc cưới cao cấp. Đây là mẫu đầm giúp tôn vóc dáng thon gọn cho các bạn nữ, tô điểm thêm vóc dáng cao ráo và quyến rũ của các bạn nữ. Kiểu đầm này là sự lựa chọn hoàn hảo của các bạn nữ, khi diện cho mình kiểu đầm dáng xờ đi tiệc cưới vô cùng duyên dáng.

ĐẦM XÒE REN CAO CẤP

Để có được “Các kiểu đầm xòe sang trọng dự tiệc cưới cao cấp 2021” cao cấp đẹp cho nữ, mọi người hãy ghé qua: http://thoitrangnuhoang.com/ để chọn lựa mẫu phù hợp cho mình nhé!

Để mua hàng quý khách có thể gọi điện hoặc kết bạn zalo và gửi hình sản phẩm cho nhân viên tư vấn với thông tin bên dưới . Hoặc có thể chat trực tiếp trên panpage bên dưới sẽ có nhân viên hỗ trợ

Thông tin liên hệ

Hotline/ Zalo : 0912.511.445 - 098.134.2526

Panpage : https://www.facebook.com/thoitrangsangtronglk

Website : http://thoitrangnuhoang.com

Địa chỉ shop: Số 83 đường số 7, Khu dân cư Cityland Center Hill, P7, Gò Vấp, TP HCM

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan