Thứ sáu, Ngày 29/03/2024

Áo dài lụa đẹp, sang trọng, mẫu mới nhất 2021

Áo dài luôn là trang phục được phái đẹp ưu tiên lựa chọn trong các dịp quan trọng hay các dịp tết đến xuân về. Thiết kế giúp người mặc tôn lên sự duyên dáng, thanh lịch và dịu dàng của người con gái Việt Nam. 

Áo Dài Lụa Họa Tiết Trống Đồng - AL41

Trải qua các thời kì phát triển, thiết kế áo dài cũng có những thay đổi về kiểu dáng, chất liệu, màu sắc nhưng vẫn giữ được những nét truyền thống vốn có của tà áo dài xưa. Thời Trang Nữ Hoàng hôm nay sẽ giới thiệu đến các bạn các áo dài lụa đẹp, sang trọng, mẫu mới nhất 2021, các nàng hãy lựa chọn cho mình mẫu áo dài nổi bật nhất nhé!

Áo dài truyền thống họa tiết hoa hồng 

Lụa là chất liệu được các nhà thiết kế ưu ái lựa chọn trong xu hướng thời trang bởi tính thoáng mát, mềm mịn và sang trọng của mình. Mẫu áo dài truyền thống họa tiết hoa hồng này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn cho những cô nàng yêu thích sự đơn giản, nữ tính.

https://thoitrangnuhoang.com/data/files/ao-dai-truyen-thong%20(2)(2).jpg

Sử dụng gam màu trắng tinh khôi tôn lên nét trong trắng, nhã nhặn cho người mặc. Các nàng sẽ rất duyên dáng và xinh đẹp bởi kiểu cổ răng cưa cách điệu ấn tượng của mẫu áo dài này. Đặc biệt, họa tiết hoa hồng trên nền quần và tà áo mang đến phong cách thời trang mới lạ, độc đáo.

Áo dài truyền thống họa tiết chim

Một gợi ý hoàn hảo cho các cô nàng du xuân ngày Tết đó chính là mẫu áo dài truyền thống họa tiết chim cao cấp này. Được thiết kế với form dáng chuẩn đẹp, giúp nàng tôn lên vóc dáng cân đối, thanh mảnh của mình hiệu quả.

https://thoitrangnuhoang.com/data/files/set-ao-ai-hoa-tiet-chim%20(5).jpg

Chất liệu lụa Nhật loại 1 cao cấp, siêu mềm mịn, thoáng mát nên nàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn. Mẫu thời trang sử dụng tông màu đỏ nổi bật cùng họa tiết hoa mai chim hạc ngày Tết đem đến không khí tươi vui, rộn ràng khi nàng khoác lên mình mẫu áo dài này xuống phố.

Set áo dài Lụa Tây Thi kèm hoa nhị đá 

Các cô nàng yêu thích phong cách giản dị chắc chắn sẽ xiêu lòng bởi mẫu áo dài lụa Tây Thi duyên dáng này. Thiết kế cổ tròn kín đáo cùng kiểu dáng tay lỡ gọn gàng, giúp nàng tôn lên nét trẻ trung và thanh lịch khi diện mẫu áo dài này xuống phố.

https://thoitrangnuhoang.com/data/files/ao-dai-%20(3).jpg

Mẫu thời trang được thiết kế với form dáng chuẩn đẹp, các nàng có thể khoe vóc dáng thon gọn, cân đối hoàn hảo của mình. Đặc biệt, thiết kế họa tiết hoa đính đá trên ngực tinh tế, đơn giản nhưng cũng vô cùng cuốn hút, nổi bật. 

Áo dài lụa họa tiết hoa nhí

Mẫu áo dài lụa họa tiết hoa nhí đặc sắc này sẽ đem đến phong cách thời trang trẻ trung, tươi mới cho phái đẹp. Thiết kế cổ thuyền duyên dáng tôn lên nét kiêu sa, đài cát cho các nàng khi khoác lên mình mẫu áo dài này.

Áo Dài Lụa Họa Tiết HOA Nhí - AL43

Họa tiết hoa nhí ở phần ngực và chân tà vô cùng nổi bật, bắt mắt, các nàng sẽ trông rất xinh đẹp và quý phái nếu diện mẫu áo dài này trong các dịp quan trọng hay những ngày lễ tết đầu năm. 

Thời trang áo dài luôn đem đến sự kín đáo, trang nhã và thanh lịch nhưng cùng không kém phần trẻ trung, hiện đại cho phái đẹp. Với bộ sưu tập áo dài lụa đẹp, sang trọng, mẫu mới nhất 2021 mà Thời Trang Nữ Hoàng đã giới thiệu, hi vọng các nàng sẽ lựa chọn cho mình thiết kế đẹp mắt và cuốn hút nhất nhé!

Để mua hàng quý khách có thể gọi điện hoặc kết bạn zalo và gửi hình sản phẩm cho nhân viên tư vấn với thông tin bên dưới . Hoặc có thể chat trực tiếp trên panpage bên dưới sẽ có nhân viên hỗ trợ

Thông tin liên hệ:

Hotline/Zalo: 0912.511.445 - 098.134.2526

Panpage : https://www.facebook.com/thoitrangsangtronglk

Website : http://thoitrangnuhoang.com

Địa chỉ shop: Số 83 đường số 7, Khu dân cư Cityland Center Hill, P7, Gò Vấp, TP HCM

Set Áo Dài Lụa Tây Thi Thêu Hoa - AL56

Set Áo Dài Lụa Truyền Thống In Hoa Và Quạt - AL53

Set Áo Dài Truyền Thống In 3D - AL51

Set Áo Dài Truyền Thống In 3D - AL50

 

Xem Thêm

Bộ giải pháp độc đáo cho bạn 3 lợi ích: Khỏe + Đẹp + Giàu

Những mẫu đầm dạ hội đẹp sang trọng, mới nhất 2020-2021 

Các mẫu đầm dạ hội dáng xòe dự tiệc sang trọng hot nhât hiện nay

+ Áo dài cách tân nữ đẹp hiện đại trung niên tuổi 40, 50, 60, cao cấp sang trọng 2021

Những mẫu áo cách tân gấm mặc tết sang trọng , cao cấp 2021 

Áo dài cách tân chấm bi, hoa nhí đẹp tại Tp HCM, Hà Nội

+ Những kiểu đầm len dự tiệc sang trọng mới nhất 2020-2021

 

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan