Thứ sáu, Ngày 26/04/2024

Tổng hợp những mẫu áo dài đẹp, áo dài mặc Tết 2021

Áo dài Việt Nam là một trong những trang phục truyền thống quen thuộc không chỉ trong nước mà còn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng bạn bè quốc tế. Tà áo dài tôn lên nét duyên dáng, thanh lịch và vô cùng nữ tính cho người con gái Việt.

Set Áo Dài Truyền Thống In 3D - AL49

Với thiết kế đậm chất Á Đông, kín đáo, trang trọng, lịch sự, áo dài trở thành xu hướng thời trang mới trong các dịp lễ quan trọng hay các dịp lễ Tết, xuân về. Thời Trang Nữ Hoàng hôm nay sẽ tổng hợp những mẫu áo dài đẹp, áo dài mặc tết 2021 nổi bật nhất, giới thiệu đến các bạn qua bài viết dưới đây.

Set áo dài lụa Tây Thi thêu hoa ruy băng

Lụa luôn là chất liệu được các nhà thiết kế ưu ái lựa chọn hàng đầu bởi tính thoáng mát, mềm mại và nhẹ nhàng mà chất liệu mang lại. Được làm từ chất liệu lụa Tây Thi cao cấp, mẫu áo dài lụa này chắc chắn sẽ đốn tim các nàng. Vừa duyên dáng, vừa thanh lịch nhưng cũng không kém phần sang trọng, hiện đại.

Mẫu áo dài với thiết kế cổ thuyền kín đáo, đính hạt lấp lánh tôn lên nét kiêu sa, đài cát của người con gái Việt Nam. Không những thế, sự sáng tạo trong việc sử dụng chất liệu ruy băng thêu hoa đặc sắc trên tông nền hồng nền nã của thiết kế chính là điểm nhấn cuốn hút của mẫu áo dài duyên dáng này.

Áo dài truyền thống nón lá 

Một thiết kế vô cùng tinh tế và mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc đó chính là mẫu áo dài truyền thống họa tiết 3D nón lá này. Tông màu vàng rực rỡ đem đến không khí rộn ràng, vui tươi cho mùa lễ hội du xuân đầu năm. 

Với thiết kế form dáng chuẩn đẹp, đường may khéo léo, tỉ mỉ, các nàng sẽ rất xinh đẹp và cuốn hút khi khoác mẫu áo dài này xuống phố hay lễ chùa đầu năm. Đặc biệt, họa tiết 3D hoa sen và nón lá ở chân tà giúp người mặc thêm phần sang trọng và bắt mắt, vừa kín đáo, vừa lịch sự. 

Áo dài lụa Tây Thi in hoa đặc sắc 

Các cô nàng yêu thích phong cách đơn giản, nhẹ nhàng chắc chắn sẽ xiêu lòng ngay từ lần đầu ướm thử mẫu áo dài lụa Tây Thi in hoa duyên dáng này. Chất liệu lụa Tây Thi đem đến sự sang trọng và quý phái cho người mặc.

Với thiết kế cổ trụ tinh tế cùng tông màu xanh nhã nhặn, các nàng sẽ rất thanh lịch và điệu đà khi diện mẫu áo dài này trong các dịp quan trọng hay chúc Tết đầu năm. Bên cạnh đó, chi tiết in hoa điểm tô thêm sắc xuân rực rỡ, không khí tưng bừng cho những ngày đầu xuân ấm áp.

Áo dài lụa tằm ý thêu hoa 

Sự cách điệu trong thiết kế cổ vuông cùng cho tiết hoa thêu tinh tế đem đến sự trẻ trung và quyến rũ cho người mặc trong mẫu áo dài lụa tằm ý thêu hoa cao cấp này. Các nàng có thể tự tin khoe chiếc xương quai xanh lý tưởng của mình khi diện mẫu áo dài này xuống phố.

Tông màu hồng phấn nhẹ nhàng cùng form dáng chuẩn đẹp giúp nàng tôn lên vóc dáng thanh mảnh, cân đối hoàn hảo của mình. Các nàng hãy kết hợp thêm cho mình những trang sức phụ kiện đi kèm bắt mắt như hoa tai hay dây chuyền để luôn xinh đẹp và rạng ngời trong những ngày du xuân đầu năm.

Áo dài là trang phục phù hợp với hầu hết mọi lứa tuổi và mọi thời đại. Với những thiết kế đa dạng, phong phú, Thời Trang Nữ Hoàng đã tổng hợp những mẫu áo dài đẹp, áo dài mặc tết 2021 sang trọng, thời thượng nhất. Các chị em hãy lựa chọn cho mình mẫu áo dài phù hợp với phong cách và sở thích nhé!

Để mua hàng quý khách có thể gọi điện hoặc kết bạn zalo và gửi hình sản phẩm cho nhân viên tư vấn với thông tin bên dưới . Hoặc có thể chat trực tiếp trên panpage bên dưới sẽ có nhân viên hỗ trợ

Thông tin liên hệ:

Hotline/Zalo: 0912.511.445 - 098.134.2526

Panpage : https://www.facebook.com/thoitrangsangtronglk

Website : http://thoitrangnuhoang.com

Địa chỉ shop: Số 83 đường số 7, Khu dân cư Cityland Center Hill, P7, Gò Vấp, TP HCM

Áo Dài Thêu - AL65

Set Áo Dài Lụa Tây Thi Kèm Hoa Nhị Đá - AL60

Set Áo Dài Truyền Thống Họa Tiết Tế - AL59

Set Áo Dài Lụa Tây Thi Thêu Hoa - AL56

 

 

Xem Thêm

Bộ giải pháp độc đáo cho bạn 3 lợi ích: Khỏe + Đẹp + Giàu

Những mẫu đầm dạ hội đẹp sang trọng, mới nhất 2020-2021 

Các mẫu đầm dạ hội dáng xòe dự tiệc sang trọng hot nhât hiện nay

+ Áo dài cách tân nữ đẹp hiện đại trung niên tuổi 40, 50, 60, cao cấp sang trọng 2021

Những mẫu áo cách tân gấm mặc tết sang trọng , cao cấp 2021 

Áo dài cách tân chấm bi, hoa nhí đẹp tại Tp HCM, Hà Nội

+ Những kiểu đầm len dự tiệc sang trọng mới nhất 2020-2021





 

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan