Thứ bảy, Ngày 20/04/2024

Sơ mi tay ngắn nam kẻ họa tiết đẹp chất lượng cao tphcm 2020

Áo sơ mi là kiểu áo quen thuộc với mọi người và là trang phục được cánh mày râu ưa thích vì phù hợp với mọi độ tuổi và mọi tình huống.

Áo sơ mi có nhiều loại khác nhau với đa dạng chất liệu và kiểu dáng. Đặc biệt trong thời gian gần đây có một mẫu áo đang tạo ra cơn sốt thời trang không chỉ với người trẻ mà còn cả với những quý ông.

kiểu áo sơ mi đặc biệt này chính là áo sơ mi nam tay ngắn kẻ họa tiết. Màu sắc và họa tiết đa dạng và thu hút của những chiếc sơ mi nam họa tiết độc đáo sẽ mang đến một phong cách thời trang cá tính cho cánh mày râu. 

Áo sơ mi tay ngắn họa tiết caro 

Mẫu áo sơ mi được in sọc caro là một trong những mẫu áo họa tiết được ưa chuộng nhất hiện nay. Thiết kế kẻ ô vuông đơn giản nhưng vẫn tôn được vẻ cá tính và  mạnh mẽ của phái mạnh.

Kiểu áo có nhiều màu sắc khác nhau và nhiều chất liệu cùng form dáng đa dạng giúp các quý ông có được nhiều sự lựa chọn để diện trong những dịp khác nhau. 

 

 

Áo sơ mi tay ngắn họa tiết caro 

 

 

Áo sơ mi họa tiết hoạt hình  

Các mẫu áo sơ mi in hình các nhân vật hoạt hình hoặc hình vẽ chibi vui nhộn cũng đang được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Ngoài việc mặc như một chiếc áo chính, bạn cũng có thể sử dụng nó như một chiếc áo khoác ngoài, kết hợp với áo thun bên trong cùng với quần bò hoặc quần jean cũng sẽ tạo nên một phong cách trẻ trung, năng động và đầy cá tính.

Một mẫu áo sơ mi tay ngắn họa tiết đẹp mắt và đa năng mà phái nam nhất định phải sở hữu trong tủ quần áo của mình. 

 

 

Áo sơ mi họa tiết hoạt hình  

 

Áo sơ mi in họa tiết hoa lớn 

Áo sơ mi nam họa tiết hoa thường được biết đến là những chiếc áo in hình các loại hoa đơn bản to đơn giản và quen thuộc như hoa hồng, hoa cúc... được sắp xếp ngẫu nhiên hoặc theo một quy luật nhất định.

Mẫu áo này sẽ là lựa chọn tuyệt vời khi đi du lịch tại các bãi biển dành cho bạn. Các chàng trai sẽ có được cảm giác thoải mái nhưng vẫn nổi bật và thời thượng giữa đám đông nhờ vào  phong cách tự do, phóng khoáng của những chiếc sơ mi hoa to cá tính.

 

Áo sơ mi in họa tiết hoa lớn  

 

 

Áo sơ mi họa tiết hoa nhí 

Bên cạnh loại họa tiết hoa lớn, áo sơ mi hoa vẫn còn một dạng nữa là mẫu áo in hoa nhí. So với sự phá cách của kiểu hoa bản to thì kiểu hoa văn này trông nhẹ nhàng và lịch thiệp hơn.

Bạn có thể kết hợp chiếc áo với các kiểu quần kaki hoặc quần jean, đi kèm với áo khoác da hoặc denim để tăng hiệu ứng nổi bật của mẫu hoa văn tinh tế này. 

 

 

Áo sơ mi họa tiết hoa nhí 

 

Áo sơ mi tay ngắn kẻ sọc dọc đơn giản  

Thiết kế sọc dọc trên dáng áo sơ mi sẽ khiến người mặc trông trưởng thành và lịch thiệp hơn trong mắt mọi người.

Bạn có thể kết hợp với nhiều phụ kiện khác nhau để tạo nên nhiều phong cách đa dạng. Không những thế, chất vải thoáng mát và giữ form áo lâu cũng giúp cho người mặc tự tin và năng động hơn khi vận động mà không sợ áo nhàu, mất thẩm mỹ. 

 

 

Áo sơ mi tay ngắn kẻ sọc dọc đơn giản  

 

 

Áo sơ mi nam tay ngắn in họa tiết chữ   

Họa tiết chữ là dạng họa tiết được ưa chuộng trong thời gian gần đây với sự độc đáo và cá tính.

Kiểu áo này cũng có khá nhiều form dáng từ rộng rãi theo phong cách oversize năng động, cá tính đến dáng áo sơ mi ôm chỉn chu, gọn gàng.

Tạo nên nhiều lựa chọn để các anh chàng thoải mái tìm kiếm và phối hợp với các loại quần áo, giày dép cùng các phụ kiện khác. Từ đó gây ấn tượng vừa chỉn chu nhưng vẫn không kém phần cá tính và thời trang. 

 

 

Áo sơ mi nam tay ngắn in họa tiết chữ   

 

Áo sơ mi tay ngắn họa tiết lá cây 

Với thiết kế mộc  mạc nhưng lại cực kỳ thời thượng là cổ áo bẻ phong cách và họa tiết hình lá cây tươi mới, chiếc áo sơ mi ngắn tay này sẽ vô cùng phù hợp khi diện vào những ngày hè hoặc trong các buổi tiệc, picnic ngoài trời, xuống phố cuối tuần. Các bạn nam có thể phối chiếc áo này với quần kaki hoặc quần lửng sẽ trông thật năng động và phóng khoáng. 

 

 

Áo sơ mi tay ngắn họa tiết lá cây 

 

 

Áo sơ mi họa tiết đâu chỉ là trang phục dành riêng cho phái đẹp. Nếu các chàng lựa chọn được một chiếc áo có họa tiết và kiểu dáng phù hợp với vóc dáng và phong cách thời trang của mình.

Tem thời trang này sẽ là điểm thu hút đầy nam tính và lịch lãm giúp quý ông trở nên quyến rũ hơn rất nhiều.  

 

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan