Thứ năm, Ngày 2/05/2024

10 kiểu đầm váy công sở đẹp nhất cao cấp mới nhất 2019-2020

 

Với những người đi làm nhân viên văn phòng thì chọn một trang phục vừa đẹp vừa thuận tiện cho việc đi lại thì điều đáng để suy nghĩ. Hiện nay trên thị trường đã có những đầm váy công sở đẹp nhất cao cấp mới nhất 2019-2020 đã xuất hiện những mẫu mã, thiết kế đẹp mắt phù hợp cho các chị em dù là khó tính nhất. Dưới đây là 10 kiểu đầm, váy đẹp cho công sở.

Đầm công sở Hàn Quốc

Thời trang Hàn Quốc không còn xa lạ với các chị em nhà ta. Chính vì hiểu được chị em đang rất hứng thú với thiết kế theo phong cách Hàn Quốc nên cơn sốt đầm công sở Hàn Quốc rất thịnh hành trong suốt nhiều năm qua

Với những thiết kế theo phong cách Hàn sẽ giúp các bạn trở nên sang trọng và , các bạn cảm thấy vô cùng tự tin và tăng thêm sự trẻ trung năng động.

Đầm ôm body công sở

Nếu bạn là cô gái sở hữu vòng ba siêu đẹp thì tại sao không mạnh dạn chọn đầm ôn body nó giúp bạn khoe được thân hình của mình. Khi mặc chúng còn cho thấy bạn trông rất chuyên nghiệp mỗi khi đi gặp khách hàng.

Đầm công sở cổ sơ mi

Với kiểu đàm này được được chọn vì nó cho bạn cảm giác thon thả nhất. Những chi tiết nhỏ của thắt nơ ở eo hoặc cổ sẽ làm cho bạn trông thật nữ tính. Khi chọn trang phục này nên chọn những họa tiết nhỏ và đơn giản thì tốt nhất.

Đầm công sở sơ mi

Sự kết hợp với những đường kẻ màu giản đơn sẽ làm cho chiếc đầm của bạn trở nên thanh lịch và độc đáo hơn đấy. 

Đầm dáng dài

Đây là kiểu đầm phù hợp cho các chị có ngoại hình thanh mảnh và năng động. Đó là sự kết hợp tuyệt vời của một cơ thể hoàn hảo cùng với trang phục hoàn hảo. Nó sẽ tạo nên một điểm nhấn mạnh ở chốn công sở đấy. 

Thiết kế này thích hợp với những cô nàng có dáng cao. Những kiểu váy dài chấm gối sẽ làm nổi bật được chiều cao của nàng. Đồng thời sẽ tạo cảm giác của sự chuyên nghiệp. 

Đầm liền cổ sơ mi

Thiết kế là đầm cùng với dáng là chiếc cổ sơ mi cổ điển sẽ thích hợp cho những nàng nhân viên văn phòng chuộng sự lịch sự và  tươm tất. Nó sẽ tạo cảm giác chuyên nghiệp và cả sự hào phóng trong cách chọn trang phục nữa đấy. 

loại trang phục mặc phù hợp cho tất cả các mùa mà không sợ lỗi thời. Khi được kết hợp với giầy cao gót và c ví cầm tay vì tin chắc bạn vừa nhân viên chuyên nghiệp vừa là cô nàng rất sành về thời trang. 

Đầm dài

Những chiếc đầm này được thiết kế từ rất nhiều nguyên liệu khác nhau như ren, voan và để phù hợp với người mặc. Nên các bạn sẽ cảm thấy thoải mái trong một chiếc váy đầm đầy tinh tế.

Đầm đuôi cá

Có kiểu thiết kế là đuôi váy hơi xòe ra giống như đuôi cá. Nếu nó được kết hợp thêm với các phụ kiện khác sẽ vô cùng tinh tế. 

Đầm body cổ cao

Các nàng là những người có tuyp thời trang theo hướng sexy, gợi cảm thì chọn cho mình những kiểu đầm body. Vì nó ôm sát vóc dáng và khoe được những đường cong đầy quyến rũ.

Áo sơ mi kết hợp với chân váy

Áo sơ mi và chân váy là kiểu kết hợp hoàn hảo vì đây là vũ khí thời trang giúp bạn thêm nữ tính, thanh lịch nơi làm việc, duyên dáng, năng động.  

Váy đầm chữ A

Váy đầm chữ A cũng được xem là kết hợp thời trang hoàn hảo. Bạn không cần phải lo lắng về ngoại hình và càng thoải mái khi vận động liên tục. 

Với đầm váy công sở đẹp nhất cao cấp mới nhất 2019-2020 được giới thiệu. Tin chắc rằng các nàng công sở bổ sung thêm cho mình những một kiểu đầm phù hợp với phong cách và sở thích. Đề trở thành một nhân viên vừa giỏi chuyên môn vừa sành điệu về thời trang. Hãy liên hệ với chúng tôi thơitrangnuhoang.com để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan