Thứ sáu, Ngày 29/03/2024

Trẻ trung, duyên dáng với những mẫu thiết kế đầm maxi đẹp nhất 2021

Thời tiết xuân hè mát mẻ là điệu kiện lý tưởng để các nàng có thể thực hiện những chuyến du lịch tuyệt vời. Và đặc biệt, những thiết kế đầm maxi là mẫu thời trang không thể thiếu trong túi đồ du lịch của các nàng. Vừa duyên dáng, vừa thanh lịch, trẻ trung nên những mẫu đầm maxi ghi điểm tuyệt đối trong mắt người nhìn.

ĐẦM XÒE VOAN HOA CỔ BÈO - HN733

Thời Trang Nữ Hoàng sẽ giới thiệu đến các nàng bộ sưu tập vô cùng trẻ trung, duyên dáng với những mẫu thiết kế đầm maxi đẹp nhất 2021 dưới đây nhé!

Đầm maxi họa tiết hoa kèm thắt nơ eo duyên dáng 

Không thể phủ nhận được nét đặc sắc và ấn tượng của mẫu thiết kế đầm maxi họa tiết hoa kèm thắt nơ eo duyên dáng này. Kiểu dáng tay trái bí vô cùng xinh xắn, trẻ trung, các nàng sẽ ăn gian tuổi của mình một cách tinh tế nhất.

ĐẦM MAXI HOA PHỐI BI CỘT EO- HN705

Với chất liệu voan hai lớp cao cấp, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt nên các nàng vô tư diện đi chơi hay dạo phố mà không phải lo lắng bí bách, khó chịu. Họa tiết hoa nhỏ cùng tông màu hồng rất dễ thương xinh xắn. Hãy kết hợp thêm cho mình chiếc túi xách để mẫu thiết kế thêm hoàn hảo nhé!

Đầm maxi thắt lưng dài qua gối 

Những thiết kế maxi dài qua gối luôn giúp các nàng tôn dáng cực kỳ hiệu quả. Với mẫu đầm maxi kèm thắt lưng hiện đại này, chắc chắn chuyến du lịch của các nàng sẽ có thêm những bức ảnh lý tưởng và tuyệt vời khi khoác lên mình mẫu đầm đặc sắc này.

Đầm maxi Hoa Thổ Cẩm - HN1001

Họa tiết thổ cẩm lạ mắt đem đến phong cách thời trang mới mẻ cho bộ sưu tập năm nay. Thiết kế tay con đơn giản, nhẹ nhàng cùng tông màu hài hòa, nhã nhặn, mẫu đầm maxi này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các cô nàng trong mùa du lịch năm nay.

Đầm maxi tay ngắn cổ tim quyến rũ

Kiểu dáng cổ tim đắp chéo của mẫu thiết kế ầm maxi tay ngắn cổ tim quyến rũ này sẽ giúp các nàng trở nên nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện. Không quá cầu kì trong thiết kế nhưng vấn ghi điểm tuyệt đối trong mắt người nhìn.

Đầm Maxi Tay Con - HN931

Được thiết kế ôm sát eo nên các nàng có thể tự tin khoe vòng eo con kiến của mình. Đặc biệt, mẫu đầm maxi này với chân váy xòe dài tạo sự bồng bềnh và thướt tha cho người mặc. Các nàng có thể diện thiết kế này không chỉ riêng đi chơi mà hẹn hò, dạo phố đều rất thích hợp.

Đầm voan xanh dáng dài nổi bật

Những cô nàng yêu thích phong cách dịu dàng, nữ tính chắc chắn sẽ xiêu lòng trước mẫu thiết kế đầm voan xanh dáng dài nổi bật này. Với thiết kế tông màu xanh đơn sắc cùng chi tiết thắt lưng hoa ở eo vô cùng đặc sắc, tôn lên nét trẻ trung, thùy mị cho các nàng tinh tế nhất.

Đầm Voan Dáng Dài Kèm Nịt Hoa Cao Cấp - HN927

Không những thế, kiểu dáng tay cánh tiên nhẹ nhàng cùng chân váy dài thiết kế xếp ly lạ mắt, tạo điểm nhấn đặc biệt cho mẫu thiết kế này và giúp các nàng tự tin khoe sắc trong những chuyến dã ngoại, du lịch cùng bạn bè. 

Các nàng sẽ luôn trẻ trung, duyên dáng với những mẫu thiết kế đầm maxi đẹp nhất 2021 giới thiệu qua bài viết trên. Hy vọng sẽ làm phong phú thêm bộ sưu tập thời trang du lịch của các nàng.

Đầm Dập Ly Hoa Cổ V Cao cấp - HN904

Đầm maxi hoa3D xẻ tà - HN873

ĐẦM BODY HỌA TIẾT CHERRY-HN630K

 

ĐẦM MAXI HOA LÁ NỀN TRĂNG -HN737

Để mua hàng quý khách có thể gọi điện hoặc kết bạn zalo và gửi hình sản phẩm cho nhân viên tư vấn với thông tin bên dưới . Hoặc có thể chat trực tiếp trên panpage bên dưới sẽ có nhân viên hỗ trợ

Thông tin liên hệ

Hotline/ Zalo : 098.134.2526 hoặc 0912.511.445

Panpage : https://www.facebook.com/thoitrangsangtronglk 

Website : http://thoitrangnuhoang.com

Địa chỉ shop: Số 83 đường số 7, Khu dân cư Cityland Center Hill, P7, Gò Vấp, TP HCM

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan