Thứ ba, Ngày 16/04/2024

Áo sơ mi công sở kẻ sọc caro cao cấp hà nội, tphcm 2020

Áo sơ mi luôn là sự lựa chọn nơi công sở. Vừa mang phong thái lịch sự lại có nhiều lực chọn cũng như nhiều kiểu dáng để bạn có thể tạo cho mình nhiều style mới. Nhưng chọn những kiểu dáng áo sơ mi công sở kẻ sọc caro cao cấp Hà Nội, TPHCM 2020 ở đâu phù hợp?Vậy Shopee mang đến nhiều nhãn hàng với chất lượng sơ-mi siêu xịn và mẫu mã đa dạng.

Sơ-mi sọc dọc mịn, không nhăn

Sơ-mi không nhăn rất phù hợp với các bạn nam độc thân. Là chất liệu lụa cao cấp nên áo sẽ đem đến form dáng thẳng, sọc thẳng giúp ăn gian được chiều cao, cân đối cơ thể bạn. Chất vải thấm hút mồ hôi nên các bạn nam yên tâm khi sử dụng, thoáng mát lại không làm lưu giữ mùi cơ thể qua suốt 1 ngày. Bạn có thể tận dụng để đi ăn, chơi sau giờ tan ca với bạn bè không lo ngại.

Sơ-mi sọc dọc mịn, không nhăn

Áo sơ mi kẻ sọc Ulzzang

Áo sơ mi kẻ sọc Ulzzang được nhiều bạn nữ lựa chọn để khoác ngoài như một sự cách điệu cho bộ cánh đang mang trên mình. Có thể thay cho áo khoác gió khi tiện đường ra ngoài, không lo lắng, không lo bụi và không lo mất thời trang. Nên một trong những chiếc áo sơ mi công sở kẻ sọc caro cao cấp hà nội, tphcm 2020 mà bạn nữ có thể lựa chọn là áo sơ mi kẻ sọc Ulzzang như thế này!

Áo sơ mi kẻ sọc Ulzzang

Sơ-mi kẻ sọc truyền thống

Một kiểu dáng áo sơ mi kẻ sọc khác cũng được nhiều bạn trẻ ưa chuộng đó là những chiếc áo kẻ sọc nhưng kết hợp caro. Một chút truyền thống kết hợp với chút cách điệu để những chàng trai có thể khoác ngoài hay mặc luôn với phong cách trang trọng. Không chỉ vậy, những cô nàng cá tính vẫn có thể chọn chiếc áo này cho chính mình nữa đó.

Sơ-mi kẻ sọc truyền thống

Sơ-mi trắng kẻ sọc thanh lịch

Áo sơ-mi trắng đem đến sự thanh lịch, giúp các chàng trai trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết. Sơ-mi trắng kẻ sọc lại làm nổi bật thêm một chút điểm nhấn. Lại có thể coi sơ mi trắng kẻ sọc là người bạn thân thiết của nhiều chàng trai, chất liệu lụa không nhăn, form dáng áo ôm vừa phải đủ để thấy được bờ vai vạm vỡ và ôm cơ thể. Cổ tay cao cứng giúp đứng dáng. Vải tốt bạn hoàn toàn yên tâm có thể sử dụng giặt máy.

Áo sơ mi nam kẻ sọc thanh lịch

Áo sơ mi phối họa tiết kẻ sọc dành cho nữ

Có lẽ áo sơ mi kẻ sọc luôn thường được nhiều cô nàng lựa chọn. Nhiều màu sắc cũng như nhiều phong cách giúp cô nàng tự sáng tạo phong cahcs của riêng mình. Hơn nữa, form áo sơ mi có thể dùng cho nhiều hoàn cảnh, công sở, đi chơi hay có thể tự mình biến tấu, cách điệu thành nhiều kiểu mặc khác nhau. Vì vậy, các cô nàng thường mê lựa chọn cho mình những chiếc áo sơ mi kẻ sọc thật xinh đẹp cho những cuộc gặp gỡ của mình.

Áo sơ mi phối họa tiết kẻ sọc dành cho nữ

 

Áo sơ mi kẻ sọc Vintage chất đẹp

Phong cách vintage hiện nay cũng là một trong những sản phẩm được săn lùng. Vì vậy, những chiếc áo sơ mi kẻ sọc mang phong cách vintage sẽ được gợi ý lựa chọn cho bạn đó. Dưới đây là một số mẫu tham khảo áo sơ mi kẻ sọc vintage cao cấp hà nội, tphcm cho nữ lựa chọn.

Áo sơ mi kẻ sọc Vintage chất đẹp

Áo Sơ Mi Nữ Form Rộng Tay Lỡ Kẻ Sọc Caro ASMG3

Thời trang form rộng để giấu những khuyết điểm vốn có của bản thân hiện nay cũng là một trong những phong cách đang được ưa chuộng. Đối với các bạn nữ mập, form rộng của áo sơ mi sọc dọc có thể che đi một phần khiếm khuyết của vòng 2, tạo cảm giác thân hình thon gọn hơn nữa. Đối với những bạn nữ không được cao, sọc dọc cũng là một cứu tinh cho tạo bạn cảm giác mảnh mai và cao hơn một ít. Và đặc biệt đối với những bạn nữ cực gầy, áo form rộng lại có thể tạo một cảm giác đầy đặn hơn thân hình ốm của cơ thể. Vì vậy, áo sơ mi nữ form rộng lỡ tay kẻ sọc caro sẽ là một gợi ý cho các bạn đấy.

Áo Sơ Mi Nữ Form Rộng Tay Lỡ Kẻ Sọc Caro ASMG3

Trên đây là những mẫu Áo sơ mi công sở kẻ sọc caro cao cấp hà nội, tphcm 2020 mà bạn có thể tham khảo. Hãy lựa chọn cho mình một chiếc áo thật xinh làm nổi bật nơi công sở!

 

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan