Thứ sáu, Ngày 29/03/2024

Bộ trang sức ngọc trai cao cấp, sang trọng cho quý cô trung niên diện Tết 2021

Ngọc trai là loại trang sức quý giá phù hợp với mọi lứa tuổi và mọi thời đại. Không phải ngẫu nhiên mà ngọc trai được mệnh danh là nữ hoàng trang sức cho phái đẹp, những viên ngọc trai tự nhiên được thiết kế tỉ mỉ, khéo léo đem đến phong cách sang trọng và quý phái.

Đặc biệt, lứa tuổi trung niên càng thêm đẹp mặn mà khi diện mẫu trang sức ngọc trai thời thượng, hiện đại. Với bộ trang sức ngọc trai cao cấp, sang trọng cho quý cô trung niên diện tết 2021 được Thời Trang Nữ Hoàng giới thiệu dưới đây, hy vọng quý cô sẽ lựa chọn cho mình mẫu trang sức ngọc trai duyên dáng và nổi bật nhất.

Vòng cổ ngọc trai đôi kết hợp biểu tượng chanel

Một thiết kế vô cùng sang trọng và quý phái dành cho chị em độ tuổi tứ tuần đó chính là mẫu vòng cổ ngọc trai đôi kết hợp biểu tượng chanel xuất sắc này. Được làm từ những viên ngọc trai tròn đầy, thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ đem đến phong cách thanh lịch, trang trọng cho quý cô.

Mẫu vòng cổ được thiết kế với kiểu dáng ngọc trai đôi tăng thêm nét nổi bật và hấp dẫn, cuốn hút cho người mang. Không những thế, phụ kiện chanel đính hạt sáng lấp lánh, xen kẽ vào những viên ngọc trai đen ánh xanh huyền bí giúp quý cô luôn luôn quý phái, mặn mà khi sở hữu mẫu vòng cổ ngọc trai ấn tượng này.

Bộ ngọc trai dát vàng sang trọng, thời thượng 

Bộ trang sức ngọc trai dát vàng sang trọng, thời thượng này chính là thiết kế phù hợp với những quý cô yêu thích sự đơn giản, nhẹ nhàng. Sự kết hợp độc đáo của dây chuyền vàng 18k cùng mặt ngọc trai trắng sữa cao cấp tôn lên nét kiêu sa, quý phái cho quý cô khi diện mẫu trang sức đắt giá này.

Mẫu trang sức gồm ba món chính: dây chuyền, nhẫn và đôi bông tai xinh xắn, phù hợp khi phối cùng các loại trang phục khác nhau. Đôi bông tai cùng nhẫn sử dụng duy nhất một viên ngọc trai như khẳng định khí chất riêng và uy quyền của mình khi các mẹ, các chị diện bộ trang sức này xuống phố.

Bộ trang sức phối vỏ ốc san hô đỏ sang trọng

Chị em yêu thích sự giản dị, đằm thắm chắc chắn sẽ hài lòng với bộ trang sức phối vỏ ốc san hô đỏ sang trọng này. Được thiết kế kết hợp chất liệu bạc tinh tế, không quá phô trương cùng viên ngọc trai màu đỏ rực rỡ đem đến phong cách trang sức mới lạ và độc đáo.

Không những thế, viên ngọc trai đỏ sáng bóng, tràn đầy niềm kiêu hãnh và đài cát chính là khí chất rất riêng của chị em độ tuổi tứ tuần, thể hiện được gu trang sức vô cùng hiện đại, cuốn hút và quý phái.

Bộ ngọc trai màu xanh lông công duyên dáng 

Mẫu ngọc trai màu xanh lông công này gồm có vòng cổ, bông tai và lắc tay, vô cùng xinh đẹp và quyến rũ. Với những viên ngọc trai tự nhiên màu xanh lấp lánh, sáng bòng, bộ trang sức mang đến sắc màu mới lạ, tôn lên làn da trắng ngần, mịn màng cho phái đẹp.

Chiếc vòng cổ ngọc trai với mặt ngọc hình giọt nước bắt mắt, thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện. Với bộ trang sức quyến rũ này, quý cô có thể diện cùng các mẫu đầm dạ hội, đầm xòe duyên dáng hay chiếc áo dài truyền thống đặc trưng đều rất phù hợp và ấn tượng.

Trang sức ngọc trai không chỉ dành riêng cho giới trẻ mà với độ tuổi trung niên, trang sức ngọc trai càng có giá trị và thể hiện sự thời thượng, đẳng cấp hơn bao giờ hết. Bộ trang sức ngọc trai cao cấp, sang trọng cho quý cô trung niên diện tết 2021 được giới thiệu ở trên sẽ là xu hướng trang sức nổi bật, đón đầu cho năm nay.

 

 

 



 

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan