Thứ sáu, Ngày 26/04/2024

Xu hướng vest thu đông thanh lịch, hiện đại mẫu mới nhất cho cô nàng công sở 2021

Những thiết kế vest nữ là xu hướng thời trang được yêu thích trong những ngày thời tiết thu đông se lạnh. Được thiết kế với những kiểu dáng tinh tế và đường may sắc nét, các cô nàng công sở sẽ luôn nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn.

Set vest 3 món cao cấp VN11

Thời Trang Nữ Hoàng sẽ giới thiệu đến các nàng xu hướng vest thu đông thanh lịch, hiện đại mẫu mới nhất cho cô nàng công sở 2021 đón đầu xu hướng thời trang công sở năm nay!

Mẫu vest tay lỡ quần dài 

Sự thanh lịch và trang nhã trong mẫu vest tay lỡ quần dài này khiến các nàng luôn mê mẩn, đắm say không ngừng. Thiết kế với form dáng chuẩn đẹp, tôn lên đường cong hoàn hảo cho các nàng, cuốn hút và hấp dẫn mọi ánh nhìn.

Set Nguyên Bộ Vest Tay Lở Quần Dài VN34

Đặc biệt, tông màu cà phê sữa nhạt nhẹ nhàng, vừa cá tính, vừa dịu dàng, đằm thắm không kém. Được thiết kế theo phong cách cách điệu tay lỡ đem đến cho các nàng công sở sự năng động, trẻ trung. 

Bộ áo vest quần dài kèm áo trong 

Mẫu bộ áo vest quần dài kèm áo trong này sẽ rất thích hợp để các nàng diện trong những buổi họp hay gặp mặt đối tác quan trọng. Mẫu vest này mang đến cho các nàng phong cách vô cùng chuyên nghiệp và thời thượng.

https://thoitrangnuhoang.com/data/files/Vest%20N%E1%BB%AF/set-vest-nu%20(11).jpg

Set vest gồm ba món: áo thun nhẹ nhàng bên trong, áo khoác vest ngoài quý phái cùng quần tây dài form dáng chuẩn đẹp. Các nàng hãy phối hợp cùng đôi giày cao gót để set đồ tôn dáng và hoàn hảo, chỉn chu hơn nhé!

Mẫu vest chân váy duyên dáng 

Các cô nàng có thân hình cân đối và nóng bỏng chắc chắn sẽ thích thú với mẫu vest chân váy vô cùng ấn tượng này. Thiết kế với kiểu áo hai cúc nút cùng hai túi có nắp đậy tinh tế, đem đến phong cách thời trang chuyên nghiệp và thanh lịch chốn văn phòng.

https://thoitrangnuhoang.com/data/files/image(167).png

Ngoài ra, chân váy ôm công sở giúp nàng tôn dáng rất hiệu quả. Chiếc cà vạt cùng màu chính là điểm nổi bật nhất của mẫu sản phẩm này.

Mẫu bộ vest kèm quần dài 

Một thiết kế vô cùng nhẹ nhàng, duyên dáng nhưng cũng không kém phần hiện đại, sành điệu đó chính là mẫu vest nguyên bộ nổi bật này. Được thiết kế theo xu hướng thời trang hiện đại, các nàng sẽ rất nổi bật và hấp dẫn khi khoác lên mình mẫu trang phục này.

Set nguyên bộ áo vest quần dài VN30

Tông màu hồng tuyệt vời cùng thiết kế dáng tay cánh dơi độc đáo, lạ mắt, tôn lên nét kiêu sa, đài cát của các nàng. Họa tiết hoa đính bên ngực bắt mắt và form quần tôn dáng, đem đến cho các nàng nét trẻ trung và thu hút mọi ánh nhìn.

Mỗi một thiết kế là một phong cách thời trang khác nhau. Với những gợi ý xu hướng vest thu đông thanh lịch, hiện đại mẫu mới nhất cho cô nàng công sở 2021, các nàng hãy sở hữu ngay cho mình những mẫu vest ấn tượng này trong tủ đồ của mình nhé!

Set nguyên bộ áo vest quần dài kèm áo trong VN02

Set nguyên bộ vest tay con kèm phụ kiện VN01

Set nguyên bộ áo vest quần dài kèm áo trong VN04

Set bộ vest phối viền kèm áo trong VN09

Để mua hàng quý khách có thể gọi điện hoặc kết bạn zalo và gửi hình sản phẩm cho nhân viên tư vấn với thông tin bên dưới . Hoặc có thể chat trực tiếp trên panpage bên dưới sẽ có nhân viên hỗ trợ

Thông tin liên hệ

Hotline/ Zalo : 098.134.2526 hoặc 0912.511.445

Panpage : https://www.facebook.com/thoitrangsangtronglk 

Website : http://thoitrangnuhoang.com

Địa chỉ shop: Số 83 đường số 7, Khu dân cư Cityland Center Hill, P7, Gò Vấp, TP HCM

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan