Thứ sáu, Ngày 29/03/2024

Áo sơ mi nam tay dài cao cấp tại tphcm, đà nẳng 2020-2019

Thị trường áo sơ-mi nam luôn sôi nổi quanh năm bởi đây là nhu cầu thiết yếu của nam giới. Tại hai thành phố lớn của nước ta Hồ Chí Minh và Đà Nẵng thì thị trường tiêu thụ và cung cấp áo sơ-mi cao cấp cũng khá đa dạng. Trong giai đoạn cuối 2019 và đầu 2020.

Thị trường này đem đến những mẫu mã thu hút lượt mua và nhiều khuyến mãi đi kèm.

Sơ-mi đen 3D tay dài

Chất liệu lụa 3D trơn siêu nam tính. Với ba màu trắng, đen, xanh cơ bản song lại đem đến bộ 3 sản phẩm siêu hot tại Hồ Chí Minh đầu năm 2020.

Bởi chất liệu lụa trơn mang lại sự sang trọng, đẳng cấp kết hợp với form dáng chuẩn tạo nên sự vừa vặn. Bất kể chàng trai nào sở hữu bộ ba này cũng phải nói rằng siêu xịn mịn.

 

Bộ ba sản phẩm siêu, xịn, mịn

 

 

Sơ-mi nam dáng ôm vải lụa

Là một mẫu sơ-mi nam dài tay đến từ Hồ Chí Minh, form áo ôm giúp tôn lên sự quyến rũ từ body nam tính của bạn.

Vải lụa xịn sò không nhăn nên bạn không lo sợ việc thiếu kỹ năng là ủi hoặc sợ bị nhàu nát trong quá trình sử dụng và di chuyển. Chất lụa xịn cũng thoáng mát cùng với thấm hút mồ hôi tạo sự dễ chịu cho người mặc.

Hai màu đen trắng đều phù hợp và dễ dàng sử dụng trong tủ đồ của các bạn nam. Điểm nhấn với phần logo ở ngực trái và viền ở cổ thêm sự thu hút.

 

Sơ-mi vải lụa chống xù

 

Tình trạng áo sơ-mi lâu ngày bay màu, xù vải trông rất khó chịu và làm chiếc áo của bạn có thời gian sử dụng giảm đáng kể, nhanh cũ hơn.

Với vải sơ-mi lụa chất lượng này sẽ giải quyết tình trạng xù vải và đảm bảo áo bạn luôn đúng form, áo phẳng và không sợ xù lông nữa.

Ba màu trắng, đen, xanh đều nam tính, đặc biệt với khách hàng tại Hồ Chí Minh bạn sẽ được Freeship chương trình từ Shopee lựa ngay kẻo lỡ nhé!

 


 

Sale sock Sơ-mi Owen

Thương hiệu Owen không xa lạ với những ai quan tâm thời trang nam, đây dù là thương hiệu Việt song mẫu mã, form dáng đến chất lượng đều chất lừ. Mỗi mẫu áo của Owen đều mang hơi thở Việt do đó,

Các quý anh sử dụng áo thương hiệu này sẽ rất phù hợp và vừa vặn. Sơ-mi quan trọng nhất là phù hợp và vừa vặn bởi một chiếc áo qua chỉnh sửa hay may lại đều mất đi cái hồn ban đầu của chúng.

Tại Đà Nẵng, mẫu áo sơ-mi trắng cho nam này đang được sale giá cực sock, bấm link và tham khảo ngay nhé!

 

 

Sale sock áo sơ-mi nam Owen

 

 

Sơ-mi nam cổ tàu

Đa dạng mẫu mã và hình thức, màu sắc thì không thể thiếu sơ-mi nam cổ tàu. Một điểm cách điệu trong sơ-mi biến tấu nét trẻ trung, lịch lãm và phong cách cho các chàng trai. Sơ-mi nam cổ tàu đem đến sự mới lạ, phóng khoáng hơn.

Chất liệu vải mềm, thoáng mát cũng tạo nên hiệu ứng nhất định phù hợp với ngày hè hay những buổi dạo biển cùng nàng.

 

Áo sơ mi nam dài tay Pierre Cardin kẻ sọc

Pierre Cardin là cái tên gần gũi với nam giới tại Đà Nẵng, thương hiệu này mang lại nhiều mẫu áo phù hợp với phong cách và sở thích của con người vùng biển, đơn giản mà lịch sự. Sự trang trọng mà Pierre Cardin kẻ sọc đem đến đó là màu sắc nhã nhặn, cổ và tay áo truyền thống với form áo vừa phải không quá ôm.

Tuy nhiên, mẫu áo này lại thu hút nhiều người bởi nó đem đến sự chững chạc, tin tưởng và nam tính. 

 

 

Mẫu áo thu hút nhiều người

 

 


Sơ-mi Hàn Quốc

Nghe hai từ Hàn Quốc đủ thuyết phục các chàng trai trẻ chưa nào? Tại Đà Nẵng đừng bỏ qua mẫu áo sơ-mi đậm chất Hàn này nhé! Với chất liệu vải cáo cấp, sơ-mi Hàn Quốc cho ra form dáng tuyệt phẩm mà bất cứ chàng trai nào cũng mơ ước. Không chỉ thu hút từ màu đen huyền bí và form dáng ôm sát vừa kín đáo vào quyến rũ chết người.

Đen huyền bí thu hút ánh nhìn

 


Sơ-mi kate trung niên

Đây là sản phẩm cho những người có tuổi tại Đà Nẵng. Sơ-mi kate cho nam độ tuổi trung niên với chất liệu vải Kate thấm hút mồ hôi, thoáng mát khi mặc. Bên cạnh đó họa tiết chấm bi vừa phải không quá nổi bật nhưng tạo cảm giác thân thiện, thú vị vừa đủ sang trọng và lịch sự phù hợp với trung niên. 

Kate chấm bi cho người trung niên.

 

 

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan