Thứ sáu, Ngày 29/03/2024

Áo sơ mi nam công sở hàng hiệu, đẹp nhất 2020-2019

 

Sơ mi từ lâu luôn là một điều gì đó không bao giờ thiếu trong tủ đồ của các quý ông. Mẫu mã đa dạng, thiết kế sáng tạo, chất liệu tuyệt vời là những gì mà mọi người yêu thích ở các kiểu sơ mi hiện đại ngày nay.

Áo sơ mi nam không túi màu cam nhạt

Áo sơ mi có những mẫu mã, kiểu dáng ngày càng mới mẻ. Bên cạnh đó, nó còn được chú trọng đến vóc dáng của người mang. Những chàng trai có phần hơi ốm thì nên lựa chọn cho mình những gam màu có phần tươi sáng đặc biệt là màu cam nhạt. Không những giúp bạn có thể ăn gian được thân hình của mình mà còn tạo nên được nét tươi sáng cho chính bạn. Hơn nữa, bạn cũng dễ dàng phối đồ của mình cho những chiếc quần jeans sẫm màu tạo nên combo tương phản trang phục vô cùng bắt mắt.


 

 

 

 

Áo sơ mi nam không túi màu cam nhạt

 

Áo Lụa Nam Sơ Mi Cổ Vest Phong Cách Trẻ Trung Kiểu Dáng Hàn Quốc

Áo sơ mi lụa luôn mang lại những cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng. Những đường may được các người thợ chăm chút từng li từng tí làm cho sản phẩm trở nên vô cùng giá trị.

Áo sơ mi nam trắng công sở đẹp 

Một chút truyền thống lại có phần phá cách đó chính là áo sơ mi nam trắng. Mang lại những cảm giác tinh khôi, mơn mởn cho cả những quý ông thanh lịch. Nhìn ngang qua có phần cảm thấy chiếc áo thiết kế quá đơn giản nhưng đó cũng chính là nét độc đáo của riêng chiếc áo mang lại. Đã biết bao lần bạn đổ gục trước cái chàng trai soái ca sơ mi trắng rồi? Bạn có còn nhớ dáng vẻ của họ lúc đó nữa hả không? Đó cũng chính là một trong những lý do áo sơ mi trắng luôn được xem như sự tôn quý vô cùng lớn đối với cánh mày râu khi tậu cho mình những chiếc sơ mi.

 

 

 

 

Áo sơ mi nam trắng công sở đẹp 

Áo sơ mi đen form rộng thêu chữ cho cả nam và nữ

Đây là form áo nhận được nhiều sự ủng hộ của các cánh nam giới. Bạn cũng biết những công việc giao tiếp trên bàn nhậu không thể thiếu các chất cồn đối với họ? Nhưng điều đó cũng góp phần làm cho mỡ bụng trong họ cũng ngày một dâng cao. Bởi thế những áo form rộng được ra đời như một vị cứu tinh đối với những bé mỡ hơi bự. Họ không cần phải sợ sệt những chiếc sơ mi vốn dùng để ôm dáng như trước đây mà vô cùng thoải mái với nó. Chưa kể để tránh nhàm chán, mà những nhà thiết kế đã thêu thêm những họa tiết đẹp mắt trên sản phẩm của bạn.

 

Áo sơ mi đen form rộng thêu chữ cho cả nam và nữ

Sơ mi nam vải đũi kẻ caro

Sơ mi đũi theo phong cách họa tiết tartan giúp cho những chàng trai vạm vỡ cũng trở nên có phần thanh lịch. Vẫn là phong cách ôm sát người khoe ra sự mạnh mẽ, những chiếc áo vẫn là một người bạn thật sự tuyệt vời trong các shoot hình chụp toàn thân của nam giới.

 

Sơ mi nam vải đũi kẻ caro


 

Sơ mi nam Cổ Tàu Lụa Thái loại tốt không nhăn, Sơ mi nam Ngắn tay trơn giá rẻ

Chất liệu tàu lụa Thái thật sự khiến cho người ta khi sờ được không nỡ buông. Vải không nhăn cũng không xù, hơn nữa còn được thiết kế với mẫu cổ tàu vốn có phần truyền thống nhưng không hề lạc hậu. Với những người có body chuẩn thì việc mang áo ôm vai sẽ thật sự mang lại cho bản thân họ những sự trẻ trung vốn có.

 

Áo sơ mi nam họa tiết

Độc đáo, mới lạ là những gì bạn muốn nói khi nhìn thấy những họa tiết này trên những kiểu áo sơ mi vốn dĩ có phần giản đơn. Nhưng không vì thế mà nó làm cho người khác khó chịu. Đối với những vị khách có sở thích họa tiết thì đây hẳn là một sự lựa chọn không tồi đối với họ.

 

 

 

 Áo sơ mi nam họa tiết

 

Chỉ cần lướt ngang những trang mạng điện tử bạn cũng sẽ có cơ hội chọn cho mình những mẫu áo vô cùng phù hợp đấy.

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan