Thứ năm, Ngày 28/03/2024

Áo sơ mi nam cộc tay mẫu mới nhất tại tphcm, bình dương, 2020-2019

Sơ mi phát triển như một thế giới mới. Không quá lâu nhưng cũng không quá ngắn để có thể định hình được thị trường sơ mi hiện nay của nước ta đặc biệt là kiểu dáng áo sơ mi cộc tay.

Áo sơ mi tay ngắn Cổ Vest Đen Unisex

Bạn thích phong cách của áo vest nhưng lại không ưa cái sự nghiêm túc vốn có của nó? Vậy chắc chắn bạn chưa biết về những chiếc áo sơ mi tay ngắn nhưng cổ lại được thiết kế theo kiểu vest.

Những nét trẻ trung, hiện đại năng động của một cậu thanh niên hai mấy, ba mấy tuổi từ chiếc áo giúp cho những cánh mày râu trở nên ưa chuộng nó hơn bao giờ hết.


 

 

Áo sơ mi tay ngắn Cổ Vest Đen Unisex

:

 

Áo sơ mi nam cộc tay hiệu Armani Exchange VNXK 

Có lẽ bạn quá quen thuộc với hiệu Armani khi đi chọn cho chồng hoặc người yêu mình những món quà là áo sơ mi rồi nhỉ?

Từ thiết kế, mẫu mã cho đến hình dáng, màu sắc, tất cả đều tạo nên một sự hài hòa vô cùng hòa hợp giữa các nhà thiết kế và người mặc nó.

Áo sơ mi nam cộc tay hiệu Armani Exchange vnxk châu âu xịn


:

 

Áo sơ mi nam cộc tay vải lụa chất đũi họa tiết 2 màu trắng,vàng thời trang AHFASHION

Có nét tinh nghịch, quậy phá ở kiểu áo này. Bạn cũng sẽ hiếm khi bắt gặp chàng trai nào đang mang áo sơ mi rồi còn có những họa tiết hoa trên nền màu vàng của áo. Nhưng thật sự nó mang lại những hiệu quả vô cùng lớn đối với những thanh niên muốn tham gia một buổi tiệc vui vẻ nào đó.

Sơ mi cộc tay nam sọc xanh

Có lẽ đây là kiểu áo mà các chị luôn chọn cho người yêu vì những lý do mà nó mang lại thật sự. Những người bạn đồng hành có phần mập mạp luôn khiến cho những chiếc áo sơ mi ngày càng có cơ hội ôm sát cơ thể, phô ra được những ưu điểm vốn có của họ.

SO MI CỘC TAY NAM SỌC XANH

 

T&H Fashion - Sơ Mi Nam Mẫu Đơn Giãn Dễ Mặc

Đây thật sự là kiểu áo phổ thông cho quý ông những dạo gần đây. Thiết kế caro trên nền áo màu đỏ giúp cho sự nam tính của các anh được biến hóa khôn lường. Lịch thiệp như một người nhân viên lại có phần trưởng thành như cả tổng tài.

T&H Fashion - Sơ Mi Nam Mẫu Đơn Giãn Dễ Mặc

 

Áo sơ mi nam tay ngắn mặc đi làm vải Hàn Quốc

Kiểu áo sơ mi trơn tay ngắn được cách điệu từ chiếc áo sơ mi tay dài, không chỉ mang lại sự nghiêm túc trong các cuộc thi đấu à còn giúp cho những chàng trai thỏa niềm đam mê mang áo sơ mi đi làm, bởi nhờ những ưu điểm của sản phẩm mang lại.

 

Áo Sơ Mi Nam Ngắn Tay Phong Cách Retro

Những chiếc áo phong cách Retro bắt đầu nổi đình nổi đám ở các trường đại học và thành phố lớn.

Bạn có thể vô tình bắt gặp ai đó mang những mẫu mã thời xưa, vừa năng động nhưng cũng không kém phần cổ kính. Màu sắc đa dạng là những gì bạn có thể chọn lựa với chiếc áo hương vị Retro này.



 

Áo Sơ Mi Nam Ngắn Tay Phong Cách Retro


Không cần phải đặt ra quá nhiều sự yêu cầu cho những chiếc áo sơ mi cộc tay. Bạn chỉ cần nhấn link rồi tham gia chọn lựa những sản phẩm ưa thích đối với cảm nhận của bản thân bạn.

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan