Thứ ba, Ngày 30/04/2024

Những thiết kế đầm voan lụa duyên dáng, thanh lịch đẹp mê ly 2021

Những thiết kế đầm voan lụa chưa bao giờ lỗi mốt và không quá kén chọn người mặc nên được phái đẹp yêu thích lựa chọn làm mẫu thời trang không thể thiếu cho xu hướng thời trang của mình. Chất liệu voan lụa mềm mịn cùng thiết kế đa dạng về màu sắc, mẫu mã, đem đến vẻ đẹp duyên dáng và thanh lịch cho cô nàng mỗi khi xuống phố.

Đầm voan xòe cổ sơ mi HN543

Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn cho mình mẫu thiết kế nào phù hợp và đẹp mắt nhất thì hãy cũng tham khảo những thiết kế đầm voan lụa duyên dáng, thanh lịch đẹp mê ly 2021 qua bài viết dưới đây nhé!

Đầm xòe dập ly thắt nơ duyên dáng 

Mẫu thiết kế đầm xòe dập ly thắt nơ duyên dáng với tông màu xanh ngọc nhẹ nhàng này rất thích hợp cho những cô nàng giản dị, đằm thắm. Thiết kế chiếc nơ thắt duyên dáng, tinh tế, tôn lên nét thùy mị và dịu dàng cho các nàng.

https://thoitrangnuhoang.com/data/files/dam-moc-xich%20(3).jpg

Thiết kế kiểu dáng tay quả bí đem đến phong cách thời trang trẻ trung và ăn gian tuổi hiệu quả. Vơi mẫu thiết kế chân váy dập ly dài qua gối kín đáo này, các nàng sẽ rất xinh đẹp và cuốn hút khi diện lên mình mẫu đầm ấn tượng này.

Đầm voan lụa hoa nến xanh đặc sắc 

Chất liệu voan lụa của mẫu đầm hoa nến xanh đặc sắc này giúp nàng luôn tươi trẻ và rạng rỡ khi đi chơi cùng bạn bè hay dạo phố. Thiết kế kiểu dáng cổ tim cùng viền cách điệu tôn lên nét duyên dáng và thanh lịch cho người mặc, vừa nữ tính, vừa hiện đại.

https://thoitrangnuhoang.com/data/files/dapm-body-hoa-nen%20(2).jpg

Đặc biệt, kiểu tay loe xòe nhẹ lạ mắt của mẫu thiết kế này giúp phái đẹp thoải mái vận động và di chuyển suốt ngày dài. Các nàng hãy diện mẫu đầm tinh tế này xuống phố những ngày cuối tuần để luôn xinh đẹp và cuốn hút nhé!

Đầm hoa phối ren duyên dáng 

Chắc chắn các cô nàng sẽ xiêu lòng với mẫu đầm hoa phối ren duyên dáng này. Với chất liệu voan lụa hai lớp cao cấp, thoáng mát và mềm mại nên khi khoác lên mình mẫu thiết kế này sẽ rất dễ chịu cho người mặc.

ĐÀM MAXI HOA PHỐI REN CAO CẤP- HN652

Tông màu xanh nhẹ nhàng cùng sự độc đáo trong việc phối ren trước ngực vô cùng nổi bật và tinh tế, đem đến sự quyến rũ cho các nàng khi diện mẫu đầm này ra ngoài. Mẫu thời trang với chân váy được thiết kế kèm viền ren lạ mắt và vô cùng hấp dẫn. 

Đầm voan lụa phối ren tầng nổi bật 

Một gợi ý tuyệt vời cho những cô nàng hay đi du lịch đó chính là mẫu đầm voan lụa ấn tượng này. Tông màu đỏ rực rỡ đem đến phong cách thời trang tươi trẻ, rạng ngời cho người mặc. Thiết kế với form dáng chuẩn, đường may khéo léo, tỉ mỉ nên mẫu thời trang này tôn dáng cực hiệu quả.

ĐẦM MAXI HOA ĐỔ PHỐI REN TẦNG -HN696

Không những thế, kiểu dáng tay cánh tiên nền nã, trẻ trung và vô cùng nữ tính, dịu dàng khi nàng diện mẫu đầm voan lụa này đi chơi. Chi tiết phối ren xếp tầng cùng họa tiết hoa sinh động chính là điểm nhấn nổi bật nhất của mẫu thiết kế này. 

Bài viết trên đây đã giới thiệu những thiết kế đầm voan lụa duyên dáng, thanh lịch đẹp mê ly 2021 được các nàng mê mẩn và yêu thích nhất. Những thiết kế đầm voan này sẽ giúp nàng thêm phần tự tin và luôn xinh đẹp mỗi khi xuống phố.

Đầm xòe ngôi sao tay loe HN544

Đầm hoa hồng  tím cổ tim đính đá sang trọng HN590

Đầm maxi cổ V cao cấp HN533

Đầm xòe cổ vuông tay con HN599

 

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan