Thứ sáu, Ngày 26/04/2024

Những mẫu đầm dập ly duyên dáng, sang trọng và thời thượng cho phái đẹp mẫu mới nhất 2021

Đầm xòe là mẫu thời trang quen thuộc và không thể thiếu trong bộ sưu tập thời trang của phái đẹp. Những thiết kế phong phú, đa dạng về kiểu dáng, chất liệu, màu sắc, luôn được phái đẹp quan tâm hàng đầu và lựa chọn tham gia những buổi tiệc sang trọng hay gặp gỡ bạn bè, hẹn hò lãng mạn.

Đầm Dập Ly Chấm Bi Phối Bèo Cao cấp - HN909

Đến với Thời Trang Nữ Hoàng, các nàng sẽ được chiêm ngưỡng vô vàn thiết kế ấn tượng và nổi bật. Với những mẫu đầm dập ly duyên dáng, sang trọng và thời thượng cho phái đẹp mẫu mới nhất 2021, các nàng sẽ sắm cho mình mẫu đầm xòe dập ly tinh tế này nhé!

Đầm lụa dập ly họa tiết cao cấp

Mẫu đầm dập ly họa tiết cao cấp này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho cô nàng yêu thích phong cách đơn giản, nhẹ nhàng. Được thiết kế với chất liệu lụa mềm mịn, thấm hút mồ hôi tốt nên các nàng hoàn toàn yên tâm với chất lượng của chất liệu.

https://thoitrangnuhoang.com/data/files/dam-dap-ly%20(2).jpg

Tông màu hồng nhẹ nhàng cùng kiểu dáng tay ngắn trẻ trung, hiện đại cho nàng khi diện mẫu đầm này ra ngoài. Đặc biệt, họa tiết hoa lá nổi bật ở chân váy giúp tôn lên nét duyên dáng và thướt tha, yêu kiều cho người mặc.

Đầm len chân váy dập ly kèm belt nổi bật

Các cô nàng sẽ rất ngạc nhiên và xiêu lòng bởi mẫu đầm len chân váy dập ly kèm belt nổi bật này. Sự kết hợp độc đáo giữa hai chất liệu lụa và ren đem đến phong cách thời trang mới lạ trong năm nay.

Đầm Len Chân Váy Dập Ly Kèm Belt  -  HN889

Chân váy dập ly tinh tế dài qua gối, vừa kín đáo, vừa nhẹ nhàng và cũng không kém phần sang trọng, thời thượng cho người mặc. Các nàng có thể kết hợp mẫu đầm này với các phụ kiện bắt mắt như hoa tai, dây chuyền hay túi xách để thêm phần nổi bật, cuốn hút. 

Set đầm sơ mi chân váy dập ly thanh lịch 

Mẫu đầm sơ mi chân váy dập ly thanh lịch này sẽ rất thích hợp cho các nàng diện đi làm, đi chơi hay dạo phố. Thiết kế với kiểu cổ bẻ sơ mi độc đáo, tôn lên nét thanh lịch và duyên dáng cho cá nàng.

https://thoitrangnuhoang.com/data/files/set-dam-chan-vay-dap-ly%20(2).jpg

Ngoài ra, đai lưng ở eo giúp nàng khoe vóc dáng thon gọn cùng vòng eo con kiến của mình một cách hoàn hảo. Tông màu xanh lạ mắt cùng chân váy xòe nhẹ qua gối giúp các nàng luôn xinh đẹp và cuốn hút khi khoác lên mình mẫu thiết kế đặc sắc này.

Đầm dập ly hoa cổ cách điệu

Sự nhẹ nhàng và duyên dáng của mẫu thiết kế đầm dập ly hoa cổ cách điệu này sẽ khiến nàng mê mẩn, đắm say ngay từ lần đầu ướm thử. Mẫu đầm dập ly được thiết kế bởi chất liệu lụa cao cấp phối ren sang trọng, quyến rũ, các nàng sẽ rất cuốn hút và hấp dẫn với mẫu thiết kế tinh tế này.

https://thoitrangnuhoang.com/data/files/dam-dap-ly-hoa%20(5).jpg

Thiết kế kiểu dáng cổ tròn cách điệu hai dây lạ mắt cùng họa tiết hoa xinh xắn chính là điểm nhấn bắt mắt cho mẫu thời trang này. Bên cạnh đó, sự phối hợp tay áo chất liệu ren mềm mại, vừa quyến rũ nhưng cũng tinh tế, kín đáo không kém.

Thiết kế đầm xòe dập ly luôn mang đến cho phái đẹp sự trẻ trung và duyên dáng, sành điệu. Các nàng hãy lựa chọn cho mình mẫu thời trang đẹp và phù hợp nhất trong bộ sưu tập những mẫu đầm dập ly duyên dáng, sang trọng và thời thượng cho phái đẹp mẫu mới nhất 2021 đã cập nhật ở trên nhé!

Để mua hàng quý khách có thể gọi điện hoặc kết bạn zalo và gửi hình sản phẩm cho nhân viên tư vấn với thông tin bên dưới . Hoặc có thể chat trực tiếp trên panpage bên dưới sẽ có nhân viên hỗ trợ

Thông tin liên hệ:

Hotline/Zalo: 0912.511.445 - 098.134.2526

Panpage : https://www.facebook.com/thoitrangsangtronglk

Website : http://thoitrangnuhoang.com

Địa chỉ shop: Số 83 đường số 7, Khu dân cư Cityland Center Hill, P7, Gò Vấp, TP HCM

Đầm Dập Ly Chân Nhung Phối Ren - HN919

Đầm Dập Ly Chân Lưới Bi - HN920

Đầm Dập LY Chân L ưới Kim Tuyến - HN918

Đầm Dập Ly Cổ Cách Điệu Cao Cấp - HN1013

Xem thêm:

Đầm Suông Trung Niên Giấu Bụng dành cho người béo bụng cao cấp U40, U50 sang trọng 2021

Các Mẫu Sườn Xám Dự Tiệc Cao Cấp Cho Quý Cô

Đầm trung niên dành cho người mập 2020 cao cấp u50, U40, U60 - Xu hướng thời trang trung niên 2021

Thời Trang Trung Niên, Đầm trung niên U30 U40, U50, U60 Nữ Cao cấp 2020 Sang trọng tphcm, Hà Nội

13 Kiểu Đầm Trung Niên, Thời Trang Trung Niên đẹp Sang trọng cao cấp U50, U40 tphcm, Hà Nội

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan