Thứ tư, Ngày 24/04/2024

Bộ sưu tập những mẫu đầm dập ly duyên dáng, thanh lịch đón đầu xu hướng thời trang 2021

Với những cô nàng trẻ trung, hiện đại thì những thiết kế đầm dập ly là một item không thể thiếu trong thời tiết xuân hè mát mẻ này. Mẫu đầm này không những mang đến phong cách thời trang duyên dáng, nữ tính mà còn thể hiện gu thời trang rất riêng, cuốn hút cho phái đẹp.

https://thoitrangnuhoang.com/data/files/dam-dap-ly-ren-tang%20(1).jpg

Hãy cùng Thời Trang Nữ Hoàng điểm qua bộ sưu tập những mẫu đầm dập ly duyên dáng, thanh lịch đón đầu xu hướng thời trang 2021 năm nay nhé!

Đầm dập ly tay phồng duyên dáng 

Mẫu đầm dập ly tay phồng duyên dáng này hứa hẹn sẽ là mẫu thời trang được phái đẹp yêu thích và lựa chọn nhiều nhất cho xu hướng thời trang năm nay. Thiết kế kiểu cổ thắt nơ vô cùng duyên dáng và thanh lịch cho người mặc.

Đầm Móc Xích Chân dập li cao cấp - HN1011

Các nàng sẽ rất xinh đẹp và cuốn hút trong tông màu xanh ngọc nhã nhặn này. Đồng thời, những đường xếp ly tinh tế ở chân váy giúp nàng tôn lên nét trẻ trung và nữ tính của mình rất tinh tế và ấn tượng.

 Đầm dập ly họa tiết hoa đặc sắc 

Với chất liệu voan lưới cao cấp, mẫu đầm dập ly họa tiết đặc sắc này sẽ khiến nàng rất dịu dàng và điệu đà mỗi khi khoác lên mình mẫu đầm này xuống phố. Thiết kế với form dáng và đường may khéo léo, chỉn chu nên rất được các nàng yêu thích và lựa chọn.

https://thoitrangnuhoang.com/data/files/dam-daply2%20(4).jpg

Đặc biệt, thiết kế dáng chân váy dài qua gối xòe nhẹ tạo sự thướt tha và bồng bềnh cho người mặc. Những bông hoa xinh xắn được in trên chân váy vô cùng nổi bật, cuốn hút, các nàng sẽ rất lôi cuốn và hấp dẫn khi diện mẫu đầm này hẹn hò hay gặp bạn bè cuối tuần.

Đầm dập ly họa tiết hoa cách điệu 

Thời trang xuân hè năm nay các nàng đừng quên bỏ lỡ mẫu đầm dập ly họa tiết hoa cách điệu ấn tượng này nhé! Thiết vô cùng cuốn hút bởi chất liệu lụa cao cấp mềm mịn, tay áo phối ren quyến rũ và gợi cảm cho người mặc.

Đầm Dập Ly Hoa Cổ Cách Điệu -HN893

Không những thế, sự cách điệu trong thiết kế cổ áo rất mới lạ, đem đến cho các nàng nét duyên dáng và thanh lịch khi diện mẫu đầm này ra ngoài. Để luôn xinh đẹp và thu hút ánh nhìn của mọi người, các nàng có thể kết hợp cho mình đôi cao gót giúp tôn dáng hiệu quả.

Đầm dập ly phối viền chân váy đặc sắc 

Các cô nàng yêu thích phong cách tối giản và trầm tính thì mẫu thiết kế đầm dập ly phối viền chân váy đặc sắc này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Kiểu dáng cổ tim 3 đường cách điệu rất hiện đại và thời thượng, giúp các nàng luôn tự tin trong các buổi tiệc bởi mẫu thời trang này.

Đầm Dập Ly Phối Viền Cao Cấp - HN1002

Tông màu tím rất đặc trưng, mang đến nét sang trọng và quý phái cho người mặc. Mẫu thiết kế này cũng rất phù hợp cho quý cô trung niên bởi thiết kế và màu sắc rất đơn giản, hài hòa. Đặc biệt, chân váy được phối hợp viền đen sọc ngang chính là điểm nhấn nổi bật cho mẫu thiết kế này.

Những thiết kế đầm xòe xếp ly tinh tế này chưa bao giờ lỗi mốt cho xu hướng thời trang hiện đại. Hy vọng với bộ sưu tập những mẫu đầm dập ly duyên dáng, thanh lịch đón đầu xu hướng thời trang 2021 này sẽ giúp các nàng sở hữu cho mình mẫu thiết kế độc đáo nhất!

https://thoitrangnuhoang.com/data/files/dam-ren-dap-ly-chan-hoa%20(1).jpg

https://thoitrangnuhoang.com/data/files/dam-dap-ly1%20(1).jpg

https://thoitrangnuhoang.com/data/files/dam-%20dap-ly-tang%20(6).jpg

https://thoitrangnuhoang.com/data/files/dam-dap-ly-phoi-bi%20(3).jpg


 

Để mua hàng quý khách có thể gọi điện hoặc kết bạn zalo và gửi hình sản phẩm cho nhân viên tư vấn với thông tin bên dưới . Hoặc có thể chat trực tiếp trên panpage bên dưới sẽ có nhân viên hỗ trợ

Thông tin liên hệ

Hotline/ Zalo : 098.134.2526 hoặc 0912.511.445

Panpage : https://www.facebook.com/thoitrangsangtronglk 

Website : http://thoitrangnuhoang.com

Địa chỉ shop: Số 83 đường số 7, Khu dân cư Cityland Center Hill, P7, Gò Vấp, TP HCM





 

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan