Thứ bảy, Ngày 20/04/2024

Tự tin dạo phố với những mẫu đầm voan đẹp, duyên dáng, nổi bật nhất 2021

Mùa xuân hè là khoảng thời gian lý tưởng để các nàng diện những thiết kế đầm voan xinh đẹp xuống phố. Mẫu thời trang này giúp các nàng tôn lên nét duyên dáng và thanh lịch cho các nàng và là mẫu thiết kế không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô nàng.

https://thoitrangnuhoang.com/data/files/DAM%20TRUNG%20NIEN/Dam-voan-ket-cuom-HN152%20(4).jpg

Thời Trang Nữ Hoàng hôm nay sẽ chia sẻ đến các nàng bí quyết tự tin dạo phố với những mẫu đầm voan đẹp, duyên dáng, nổi bật nhất 2021. Các nàng hãy cùng tham khảo qua bài viết dưới đây và lựa chọn cho mình mẫu đầm tuyệt vời nhất nhé!

Đầm voan tay con cổ tim đắp chéo thanh lịch 

Mẫu đầm voan tay con cổ tim đắp chéo thanh lịch này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho xu hướng thời trang xuân hè năm nay. Kiểu dáng cổ tim đắp chéo rất duyên dáng và thanh lịch, các nàng sẽ rất cuốn hút và nổi bật mỗi khi xuống phố. 

Đầm Maxi Tay Con - HN931

Đặc biệt, thiết kế với dáng váy dài qua gối tôn lên nét thướt tha và thùy mị cho các nàng. Gam màu xanh cùng họa tiết hoa nổi bật cũng chính là điểm nhấn ấn tượng cho mẫu thiết kế này. Các nàng nên kết hợp thêm cho mình đôi giày cao gót giúp tôn dáng cực hiệu quả.

Đầm voan sơ mi họa tiết bắt mắt 

Các cô nàng yêu thích phong cách đơn giản và nhẹ nhàng sẽ rất thích hợp với mẫu đầm voan sơ mi họa tiết bắt mắt này. Thiết kế kiểu dáng cổ áo sơ mi phối màu ấn tượng, đem lại cho phái đẹp vẻ thanh lịch và duyên dáng.

https://thoitrangnuhoang.com/data/files/dam-voan-vien-mau%20(2).jpg

Ngoài ra, với form dáng ôm eo vừa vặn, chỉn chu, các nàng có thể tự tin khoe trọn vóc dáng thon gọn và vòng eo lý tưởng của mình một cách tinh tế nhất. Những họa tiết lạ mắt được sử dụng trong mẫu thời trang này đem đến cho các nàng phong cách cá tính và riêng biệt.

Đầm voan tay cánh tiên duyên dáng 

Mẫu đầm voan tay cánh tiên duyên dáng này sẽ giúp nàng xinh lung linh và hiện đại mỗi khi khoác lên mình dạo phố. Thiết kế kiểu dáng tay cánh tiên đem lại nét trẻ trung, dịu dàng và nữ tính cho người mặc.

https://thoitrangnuhoang.com/data/files/Vest%20N%E1%BB%AF/B%E1%BB%99%20vest%20n%E1%BB%AF/dam-voa-dang-dai-kem-nit-hoa%20(4).jpg

Bên cạnh đó, gam màu cà phê sữa ấn tượng tôn lên nét kiêu sa, mỹ miều và thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi diện mẫu đầm này ra ngoài. Và để mẫu thời trang hấp dẫn và lôi cuốn hơn, các nàng nên sử dụng phụ kiện cao cấp như dây chuyển hay hoa tai tinh tế. 

Đầm voan phối bi hoa nổi bật

Một thiết kế vô cùng nhẹ nhàng và tinh tế đó chính là mẫu đầm voan phối bi hoa nổi bật này. Thiết kế với gam màu hồng cùng kiểu dáng cổ tim đắp chéo quyến rũ, các nàng sẽ rất ấn tượng và trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. 

https://thoitrangnuhoang.com/data/files/image(345).png

Một chiếc thắt lưng ở eo sẽ giúp nàng thể hiện nét dịu dàng và điệu đà vốn có của mình. Mẫu đầm voan này hứa hẹn sẽ được rất nhiều cô nàng lựa chọn trong năm nay và trở thành xu hướng thời trang mới cho tiết trời xuân hạ tuyệt vời.

Những thiết kế đầm voan chưa bao giờ hết hot và luôn giúp cô nàng thể hiện được những nét duyên dáng, trẻ trung mỗi khi xuống phố. Các nàng hãy lựa chọn cho mình thiết kế phù hợp để luôn tự tin dạo phố với những mẫu đầm voan đẹp, duyên dáng, nổi bật nhất 2021 này nhé!

Đầm voan xòe cổ sơ mi HN543

Đấm xòe voan nhún eo cổ phối ren cao cấp HN426

https://thoitrangnuhoang.com/data/files/DAM%20TRUNG%20NIEN/dam-voan-lua%20(3).jpg

https://thoitrangnuhoang.com/data/files/DAM%20TRUNG%20NIEN/dam-xoe-chan-vay-in-hoa-hn241%20(3).jpg


Để mua hàng quý khách có thể gọi điện hoặc kết bạn zalo và gửi hình sản phẩm cho nhân viên tư vấn với thông tin bên dưới . Hoặc có thể chat trực tiếp trên panpage bên dưới sẽ có nhân viên hỗ trợ

Thông tin liên hệ

Hotline/ Zalo : 098.134.2526 hoặc 0912.511.445

Panpage : https://www.facebook.com/thoitrangsangtronglk 

Website : http://thoitrangnuhoang.com

Địa chỉ shop: Số 83 đường số 7, Khu dân cư Cityland Center Hill, P7, Gò Vấp, TP HCM







 

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan