Thứ sáu, Ngày 29/03/2024

Thanh lịch, trẻ trung với những mẫu đầm xòe ấn tượng, hot nhất 2021

Những thiết kế đầm xòe là một trong những mẫu thời trang không thể thiếu cho xu hướng thời trang xuân hè năm nay của các cô nàng hiện đại. Với thiết kế vô cùng đơn giản cùng những họa tiết nổi bật, đem đến cho các nàng sự duyên dáng và thanh lịch không kém.

Đầm xòe thêu họa tiết cao cấp HN39

Thanh lịch, trẻ trung với những mẫu đầm xòe ấn tượng, hot nhất 2021 là những gợi ý hoàn hảo mà Thời Trang Nữ Hoàng muốn làm mới phong cách thời trang năm nay cho các cô nàng. 

Đầm nhung cổ ren quyến rũ 

Mẫu thiết kế với chất liệu nhung mềm mại này sẽ giúp các nàng luôn xinh đẹp và tự tin mỗi khi diện mẫu đầm nhung phối ren này xuống phố. Được thiết kế rất độc đáo bởi kiểu cổ trái tim cách điệu, phối hợp cùng chất liệu ren quyến rũ, vừa sang trọng vừa kín đáo lạ thường.

Đầm Nhung Cổ Ren 3 Nút - HN1021

Đặc biệt, kiểu dáng tay dài bo đen phối ren đem đến nét lịch sự, trang nhã cho người mặc. Làn da của các nàng sẽ được tôn lên rất nhiều với tông màu đen trầm tính của mẫu thiết kế này. Và để luôn hấp dẫn, cuốn hút, các nàng đừng quên một đôi giày cao gót duyên dáng nhé!

Đầm xòe tay ngắn rút dây độc đáo 

Mẫu đầm xòe tay ngắn rút dây độc đáo này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng yêu thích phong cách đơn giản, nhẹ nhàng. Thiết kế với kiểu dáng cổ tròn tinh tế cùng tay ngắn rút dây cách điệu, mang đến cho các nàng nét duyên dáng và thanh lịch.

ĐẦM XÒE TAY NGẮN DÚN TAY  EO -DN2435

Bên cạnh đó, tông màu trắng tinh khôi thể hiện được nét trong trắng và kiêu sa cho người mặc. Các nàng sẽ rất xinh đẹp và thu hút mọi ánh nhìn với họa tiết hoa đính kèm bên ngực đầy sang trọng, quý phái.

Đầm xòe họa tiết sinh động

Các cô nàng đừng quên sưu tập vào tủ đồ thời trang năm nay của mình mẫu đầm xòe họa tiết sinh động này nhé! Tông màu đỏ cùng họa tiết hoa rực rỡ đem đến bức tranh muôn màu cho xu hướng thời trang xuân hè năm nay.

ĐẦM XÒE HỌA TIẾT CỔ NƠ CAO CẤP -HN717

Mẫu thời trang với thiết kế tay cánh tiên tinh tế, tôn lên nét thùy mị và đằm thắm cho các nàng. Đặc biệt, chi tiết nơ cổ nhỏ xinh sẽ là điểm nhấn nổi bật và lôi cuốn của mẫu thiết kế này. Các nàng sẽ rất xinh đẹp và cuốn hút khi diện mẫu đầm xòe đặc sắc này xuống phố.

Đầm xòe tay phồng nơ ngực độc đáo

Các cô nàng chắc chắn sẽ xao xuyến khi sở hữu cho mình mẫu đầm xòe tay phồng nơ ngực độc đáo này cho thời trang năm nay. Thiết kế với tông màu trắng nhã nhặn, đem đến nét trong sáng và tinh khôi cho người mặc.

https://thoitrangnuhoang.com/data/files/Vest%20N%E1%BB%AF/B%E1%BB%99%20vest%20n%E1%BB%AF/dam-xoe-tay-ngan%20(5).jpg

Không những thế, mẫu thời trang với kiểu dáng tay phồng tôn lên nét thướt tha và giúp các nàng che khuyết điểm bắp tay to hiệu quả. Một chiếc nơ lớn trước ngực sẽ là điểm hấp dẫn và lôi cuốn người đối diện khi nàng diện mẫu đầm này đi tiệc hay hẹn hò cuối tuần.

Các nàng sẽ rất thanh lịch, trẻ trung với những mẫu đầm xòe ấn tượng, hot nhất 2021 được Thời Trang Nữ Hoàng giới thiệu qua bài viết này. Hãy sắm ngay cho mình thiết kế ấn tượng và cuốn hút nhất nhé!

ĐẦM TAY NGẮN EO ĐÍNH BÔNG LỚN MAY CHỈ NỔI SANG TRỌNG - DN2428

https://thoitrangnuhoang.com/data/files/image(261).png

Đầm xòe họa tiết cao cấp HN170

https://thoitrangnuhoang.com/data/files/DAM%20TRUNG%20NIEN/dam-voan-soc.jpg


 

Để mua hàng quý khách có thể gọi điện hoặc kết bạn zalo và gửi hình sản phẩm cho nhân viên tư vấn với thông tin bên dưới . Hoặc có thể chat trực tiếp trên panpage bên dưới sẽ có nhân viên hỗ trợ

Thông tin liên hệ

Hotline/ Zalo : 098.134.2526 hoặc 0912.511.445

Panpage : https://www.facebook.com/thoitrangsangtronglk 

Website : http://thoitrangnuhoang.com

Địa chỉ shop: Số 83 đường số 7, Khu dân cư Cityland Center Hill, P7, Gò Vấp, TP HCM


 

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan