Thứ sáu, Ngày 26/04/2024

Đầm Suông Trung Niên Giấu Bụng dành cho người béo bụng cao cấp U40, U50 sang trọng 2021

Đầm suông tuổi trung niên cho người béo bụng luôn là đề tài được nhiều chị em đặc biệt quan tâm, với thiết kế đặc biệt dành riêng cho những chị em tuổi trung niên có vóc dáng mập mập, béo bụng.

Thấu hiểu đươc những cảm giác thiếu tự tin của các chị em lứa tuổi trung niên, thời trang nữ hoàng sau đây sẽ cho ra đời những mẫu đầm suông giúp che đi những khuyết điểm của chị em tuổi trung niên.

Các chị em tuổi trung niên hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

ĐẦM VOAN SUÔNG KẾT ĐÁ

Kiểu đầm này sang trọng và thanh lịch dành riêng cho tuổi trung niên, được sử dụng chất liệu voan 2 lớp cao cấp, đem lại cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái cho người mặc.

Được thiết kế cổ vuông đính đá lấp lánh đẹp mắt, tay áo lửng đẹp mắt với kiểu đầm dáng suông trẻ trung và hiện đại.

ĐẦM VOAN SUÔNG KẾT ĐÁ

Sử dụng tông màu đỏ đô quý phái và sang trọng giúp tôn vóc dáng, và giúp che khuyết điểm cơ thể, giúp chị em tự tin hơn với cơ thể của mình.

ĐẦM SUÔNG THUN THÊU CAO CẤP 

Kiểu đầm này sử dụng chất liệu thun nhập thêu cao cấp, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Kiểu đầm dáng suông được thiết kế cổ bẻ tay dài, được thêu hoa mai ở những điểm nổi bật như ở phần cổ, tay áo và trước ngực làm cho kiểu đầm dáng suông này thêm độc đáo và cách điệu, làm cho người mặc có được vẻ đẹp sang trọng và quý phái.

ĐẦM SUÔNG THUN THÊU CAO CẤP

Bên cạnh đó còn giúp che khuyết điểm vòng 2 kém thon gọn và giúp tôn vóc dáng cho các chị em tuổi trung niên. Chiếc đầm dáng suông này là sự lựa chọn phù hợp nhất khi đi tiệc hay đi chơi đều toát lên vẻ đẹp mặn mà của tuổi trung niên.

ĐẦM SUÔNG THUN PHỐI TAY VOAN TINH TẾ

Với kiểu đầm dáng suông có thiết kế trẻ trung và duyên dáng là sự lựa chọn tuyệt vời nhất của các chị em tuổi trung niên khi đi tiệc. Sử dụng chất liệu thun phối voan cao cấp tạo sự co giãn thoải mái và nhẹ nhàng cho người mặc.

Được thiết kế theo lối trẻ trung và hiện đại, cổ tròn viền bèo vải vaon hoa, phần tay áo lửng cách điệu voan tầng đẹp mắt, càng làm cho mẫu đầm dáng suông này thêm sang trọng và thanh lịch hơn.

ĐẦM SUÔNG THUN PHỐI TAY VOAN TINH TẾ

Sử dụng tông màu xanh đen, càng làm cho mẫu đầm suông này thêm duyên dáng và nữ tính hơn, giúp che khuyết điểm và làm tôn dáng của chị em tuổi trung niên.

Để có được những mẫu đầm suông trung niên giấu bụng dành cho người béo bụng cao cấp u40, u50 sang trọng 2021, mọi người hãy ghé qua: http://thoitrangnuhoang.com/ để chọn lựa mẫu phù hợp cho mình nhé!

Đầm Len Suông /Đồng Tiền - TD159

Đầm Suông Cổ  Đính Đá Cao Cấp - HN961

Đầm Suông Cổ Tròn In Hoa Nhỏ - HN926

Để mua hàng quý khách có thể gọi điện hoặc kết bạn zalo và gửi hình sản phẩm cho nhân viên tư vấn với thông tin bên dưới . Hoặc có thể chat trực tiếp trên panpage bên dưới sẽ có nhân viên hỗ trợ

Thông tin liên hệ

Hotline/ Zalo : 0912.511.445 - 098.134.2526

Panpage : https://www.facebook.com/thoitrangsangtronglk

Website : http://thoitrangnuhoang.com

Địa chỉ shop: Số 83 đường số 7, Khu dân cư Cityland Center Hill, P7, Gò Vấp, TP HCM

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan