Thứ sáu, Ngày 26/04/2024

Áo dài cách tân hiện đại, áo dài cách tân mẫu mới nhất 2021

Áo dài cách tân là thời trang quen thuộc và là xu hướng thời trang mới của phái đẹp trong nhiều năm trở lại đây. Thật không khó để lý giải vì sao mẫu áo dài cách tân lại được giới trẻ quan tâm và ưa chuộng đến vậy. Thiết kế mang hơi hướng hiện đại nhưng vẫn giữ được những đường nét truyền thống vốn có của tà áo dài xưa.

Bạn đang muốn tìm cho mình những thiết kế áo dài cách tân sang trọng và ấn tượng nhất? Thời Trang Nữ Hoàng sẽ cập nhật đến các bạn các mẫu áo dài cách tân hiện đại, áo dài cách tân mẫu mới nhất 2021. Các bạn hãy lựa chọn cho mình mẫu thiết kế nổi bật và ấn tượng nhất nhé!

Áo dài cách tân đính họa tiết 

Mẫu áo dài cách tân đính họa tiết vô cùng sang trọng này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngày đầu xuân rực rỡ. Tông màu đỏ rạng ngời của mẫu áo dài cách tân đem đến không khí tươi vui ngày lễ hội, sự tươi trẻ và tưng bừng, nhộn nhịp những ngày đầu xuân ấm áp.

Thiết kế cổ trụ cao kín đáo cùng kiểu dáng tay lỡ nhẹ nhàng, các nàng sẽ rất xinh xắn và duyên dáng khi diện mẫu áo cách tân này xuống phố. Ngoài ra, họa tiết trước ngực rất nổi bật, cuốn hút người nhìn, vừa thanh lịch nhưng cũng không kém phần sang trọng, hiện đại.

Set áo dài cách tân đính hoa nổi 

Một thiết kế vô cùng bắt mắt đó chính là mẫu áo dài cách tân đính hoa nổi hiện đại này. Tà áo dài được thiết kế với chất liệu gấm sang trọng cùng chân váy phi lụa cao cấp, độ co giãn và thấm hút mồ hôi cực tốt nên các nàng hoàn toàn thoải mái vận động, di chuyển.

Mẫu thiết kế với form dáng chuẩn cùng đường may khéo léo, tỉ mỉ giúp nàng tôn lên vóc dáng thanh mảnh, cân đối của mình. Họa tiết hoa nổi đặc sắc, tinh tế ở chân tà chính là điểm nhấn nổi bật, cuốn hút của mẫu áo dài cách tân này.

Áo dài cách tân kèm cổ nơ

Mẫu áo dài cách tân kèm cổ nơ duyên dáng này đem đến phong cách hoàn toàn mới lạ cho xu hướng thời trang áo dài cách tân năm nay. Thiết kế cổ xếp ly cách điệu cùng chiếc nơ đính đá duyên dáng, nhẹ nhàng, giúp nàng tôn lên nét thanh lịch pha lẫn chút nữ tính, điệu đà.

https://thoitrangnuhoang.com/data/files/a0-dai-cach-tan-1%20(2).jpg

Đặc biệt, kiểu dáng tay lỡ phồng này sẽ rất phù hợp với những cô nàng có bắp tay khá to bởi tính che khuyết điểm hiệu quả. Mẫu thời trang thiết kế với tông màu xanh nhẹ nhàng, nhã nhặn, các nàng sẽ rất xinh đẹp và không kém phần hiện đại khi diện mẫu áo dài cách tân này xuống phố.

Áo dài cách tân ren cổ vuông

Chất liệu ren chưa bao giờ kén chọn người mặc bởi nét quyến rũ và kiêu sa mà thiết kế mang lại. Được thiết kế với cổ vuông cách điệu, vừa gợi cảm nhưng cũng vô cùng kín đáo. Kiểu cổ vuông mới lạ này sẽ giúp nàng khoe được chiếc xương quai xanh lý tưởng của mình.

Set Áo Dài Cách Tân Ren Cổ Vuông - AL367

Tông màu trắng tinh khôi kèm chiếc nơ nhỏ xinh trước ngực tôn lên nét trong trắng, duyên dáng của nàng khi diện mẫu áo dài cách tân ren hiện đại này. Các nàng có thể kết hợp thêm các phụ kiện đi kèm như vòng cổ hay bông tai để set áo dài thêm hoàn hảo hơn nhé!

Xu hướng áo dài cách tân đang ngày càng được giới trẻ yêu thích và lựa chọn. Sự sang trọng, hiện đại, thời thượng của mẫu thiết kế đem đến gu thời trang hoàn toàn mới lạ cho phái đẹp. Với bộ sưu tập áo dài cách tân hiện đại, áo dài cách tân mẫu mới nhất 2021, các nàng hãy sở hữu ngay cho mình mẫu cách tân nổi bật nhất nhé!

Để mua hàng quý khách có thể gọi điện hoặc kết bạn zalo và gửi hình sản phẩm cho nhân viên tư vấn với thông tin bên dưới . Hoặc có thể chat trực tiếp trên panpage bên dưới sẽ có nhân viên hỗ trợ

Thông tin liên hệ:

Hotline/Zalo: 0912.511.445 - 098.134.2526

Panpage : https://www.facebook.com/thoitrangsangtronglk

Website : http://thoitrangnuhoang.com

Địa chỉ shop: Số 83 đường số 7, Khu dân cư Cityland Center Hill, P7, Gò Vấp, TP HCM

Set áo dài cách tân  in chợ phiên cao cấp AL20

 

Xem Thêm

Bộ giải pháp độc đáo cho bạn 3 lợi ích: Khỏe + Đẹp + Giàu

Những mẫu đầm dạ hội đẹp sang trọng, mới nhất 2020-2021 

Các mẫu đầm dạ hội dáng xòe dự tiệc sang trọng hot nhât hiện nay

+ Áo dài cách tân nữ đẹp hiện đại trung niên tuổi 40, 50, 60, cao cấp sang trọng 2021

Những mẫu áo cách tân gấm mặc tết sang trọng , cao cấp 2021 

Áo dài cách tân chấm bi, hoa nhí đẹp tại Tp HCM, Hà Nội

+ Những kiểu đầm len dự tiệc sang trọng mới nhất 2020-2021

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan