Thứ tư, Ngày 24/04/2024

Mẫu áo khoác phao nữ hàng nhập Quảng Châu ấm áp, trẻ trung 2021

Áo khoác phao nữ là thời trang không thể thiếu của phái đẹp trong thời tiết thu đông năm nay. Với những thiết kế khá đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu, áo khoác phao không chỉ giúp phái đẹp giữ ấm hiệu quả mà còn đem đến phong cách trẻ trung, năng động và cá tính.

Áo Khoác Phao Da Cổ Lông Cao Cấp - AOPHAO31

Thời Trang Nữ Hoàng sẽ giới thiệu đến các bạn những mẫu áo khoác phao nữ hàng nhập Quảng Châu ấm áp, trẻ trung 2021. Các nàng hãy lựa chọn cho mình thiết kế phù hợp để luôn xinh đẹp và nổi bật mỗi khi xuống phố nhé!

Áo khoác phao nón dáng ngắn viền chữ cao cấp

Một sự lựa chọn hoàn hảo cho xu hướng thời trang thu đông năm nay đó chính là mẫu khoác phao nón dáng ngắn viền chữ cao cấp này. Được thiết kế với 3 lớp phao cao cấp, dày dặn, nàng sẽ không còn phải lo lắng khi tiết trời trở lạnh bởi mức độ giữ ấm cực hiệu quả.

Tông màu đỏ ấm áp, đem đến sự trẻ trung, năng động và không kém phần thời thượng, hiện đại cho phái đẹp khi khoác lên mình mẫu áo khoác phao ấn tượng này. Ngoài ra, thiết kế có mũ giúp nàng giữ được mái tóc bồng bềnh của mình mỗi khi ra ngoài, rất tinh tế và tiện lợi. Viền chữ quanh nón và dọc hai bên eo chính là điểm nhấn nổi bật của mẫu thiết kế này.

Áo khoác phao nón dáng ngắn logo nốt nhạc tinh nghịch

Đem đến phong cách cực ngầu, cá tính cho người mặc đó chính là mẫu áo khoác phao nón dáng ngắn logo nốt nhạc bắt mắt này. Thiết kế với form dáng chuẩn đẹp cùng đường may tỉ mỉ, giúp nàng tôn lên thân hình cân đối và hoàn hảo của mình.

Mẫu áo phao này sử dụng dây khóa kéo chắc chắn, thiết kế túi kéo hai bên rất tiện dụng, các nàng có thể tung tăng xuống phố mà không cần phải lo lắng cái lạnh của mùa đông năm nay.

Chi tiết logo hình nốt nhạc vô cùng nhộn nhịp, tinh nghịch, nàng sẽ trông rất dễ thương và duyên dáng khi diện mẫu khoác phao tinh tế này xuống phố nhé!

Áo khoác phao nón dáng dài logo cao cấp 

Các cô nàng có thân hình cao ráo, cân đối chắc chắn sẽ không thể bỏ qua mẫu áo khoác phao nón dáng dài logo cao cấp này bởi sự tôn dáng cực hiệu quả. Được thiết kế với 3 lớp phao cao cấp, cổ cao nên giữ ấm cho nàng tối ưu.

Tông màu ghi đem đến cho người măc sự mới lạ, sang trọng và vô cùng cuốn hút. Đặc biệt, mẫu thiết kế kiểu dáng dài cùng logo ở hai bên cánh tay giúp nàng sẽ luôn nổi bật và xinh đẹp mỗi khi đi làm hay đi chơi. Các nàng có thể mix áo khoác phao này với quần rin hay váy đầm đều rất phù hợp.

Áo khoác phao nón cổ lông dáng ngắn

Mẫu thiết kế áo khoác phao nón có lông dáng ngắn này sẽ là sự lựa chọn cho cô nàng yêu thích phong cách nữ tính, dịu dàng. Điểm nhấn cho mẫu thiết kế này chính là thiết kế mũ có lông sang trọng, sành điệu và thời thượng.

Thiết kế với dáng phao ôm sát cơ thể, giúp người mặc tôn lên sự trẻ trung, năng động. Tông màu hồng nhẹ nhàng, nhã nhặn sẽ giúp nàng luôn xinh xắn pha lẫn chút điệu đà khi khoác lên mình mẫu áo phao này xuống phố, vô cùng cuốn hút và nổi bật. 

Áo khoác phao là người bạn đồng hành không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp. Vừa giúp giữ ấm hiệu quả lại vừa mang đến phong cách năng động, cá tính cho các nàng.

Hãy lựa chọn ngay cho mình mẫu thiết kế đẹp mắt nhất trong bộ sưu tập mẫu áo khoác phao nữ hàng nhập quảng châu ấm áp, trẻ trung 2021 mà bài viết đã giới thiệu ở trên nhé!

ÁO Khoác Phao Nón Dáng Ngắn - AOPHAO33

Áo Khoác Phao Nón Dáng Dài - AOPHAO35

Áo Phao Cao Cấp - AOPHAO34

Để mua hàng quý khách có thể gọi điện hoặc kết bạn zalo và gửi hình sản phẩm cho nhân viên tư vấn với thông tin bên dưới . Hoặc có thể chat trực tiếp trên panpage bên dưới sẽ có nhân viên hỗ trợ

Thông tin liên hệ

Hotline/ Zalo : 098.134.2526 hoặc 0912.511.445

Panpage : https://www.facebook.com/thoitrangsangtronglk 

Website : http://thoitrangnuhoang.com

Địa chỉ shop: Số 83 đường số 7, Khu dân cư Cityland Center Hill, P7, Gò Vấp, TP HCM

Xem Thêm

Bộ giải pháp độc đáo cho bạn 3 lợi ích: Khỏe + Đẹp + Giàu

+ Những kiểu đầm len dự tiệc sang trọng mới nhất 2020-2021

Mẫu áo đầm váy maxi, xòe, suông, dạ hội, công chúa dự tiệc đẹp sang trọng 2020

+ Những mẫu đầm váy đẹp, sang trọng mặc Tết 2021

Những mẫu váy đầm đẹp dự tiệc cao cấp khiến bao người xao xuyến

Đầm xòe dự tiệc cưới màu đỏ cao cấp sang trọng

 + Áo kiểu thun kim tuyến , thun lưới, thun nhập trung niên cao cấp



 

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan