Thứ tư, Ngày 24/04/2024

Tuyển tập những mẫu váy xòe họa tiết siêu xinh cho cô nàng dạo phố mẫu mới nhất 2021

Những thiết kề đầm xòe họa tiết luôn được phái đẹp yêu thích và lựa chọn làm xu hướng thời trang nổi bật cho mình. Những họa tiết ấn tượng, tinh tế luôn hấp dẫn người đối diện và thu hút mọi ánh nhìn, vừa duyên dáng, vừa thanh lịch nên mẫu đầm xòe lý tưởng này trở thành item không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp.

Đầm Móc Xích Chân dập li cao cấp - HN1011

Thời Trang Nữ Hoàng hôm nay sẽ chia sẻ đến các nàng tuyển tập những mẫu váy xòe họa tiết siêu xinh cho cô nàng dạo phố mẫu mới nhất 2021, các nàng hãy lựa chọn cho mình mẫu đầm mới nhất và thời thượng nhất nhé!

Đầm hoa nhí cột eo xinh xắn 

Mẫu đầm hoa nhí cột eo xinh xắn này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho cô nàng yêu thích phong cách dịu dàng, đằm thắm. Thiết kế cổ tim tinh tế và kiểu dáng tay ngắn đem đến phong cách thời trang trẻ trung và vô cùng cuốn hút cho người mặc.

Đầm Hoa Nhí Cột Eo Xẻ Tà - HN1020

Đặc biệt, mẫu đầm này thiết kế với chi tiết xếp ly ở eo sau lưng cách điệu độc đáo, ấn tượng, tôn lên vóc dáng cân đối hoàn hảo cho phái đẹp. Đây sẽ là mẫu thời trang được các nàng yêu thích bởi họa tiết hoa nhí dễ thương trên tông nền cam đất nổi bật, rất hấp dẫn người nhìn.

Đầm tay ngắn phồng nơ lớn nổi bật

Những thiết kế nơ duyên dáng luôn đem đến cho phái đẹp sự trẻ trung pha lẫn chút điệu đà, nữ tính và rất được lòng các cô nàng mỗi khi ra ngoài. Với mẫu thiết kế đầm tay ngắn phồng nơ lớn nổi bật này, các nàng sẽ rất sang trọng và thời thượng khi diện lên mình đi dự tiệc hay hẹn hò.

https://thoitrangnuhoang.com/data/files/dam-tay-ngan-phong%20(5).jpg

Sử dụng chất liệu vải tapa cao cấp, co giãn thoải mái và thấm hút mồ hôi hiệu quả nên các nàng thỏa sức tung tăng, vận động. Đặc biệt, thiết kế kiểu dáng tay phồng bồng bềnh sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng có bắp tay to bởi tính che khuyết điểm tối ưu.

Đầm cổ tim tay lỡ 

Các cô nàng yêu thích sự giản đơn, nhẹ nhàng chắc chắn không thể nào bỏ qua mẫu đầm cổ tim tay lỡ duyên dáng này. Được thiết kế với kiểu cổ tim nhẹ nhàng, vừa kín đáo nhưng cũng không kém phần quyến rũ cho người mặc.

Đẩm Cổ Tim Tay Lở - D2496

Không những thế, chân váy của mẫu thiết kế dài qua gối giúp nàng luôn thướt tha, uyển chuyển khi diện mẫu đầm này xuống phố. Các nàng có thể kết hợp cùng đôi giày cao gót để tôn lên vóc dáng thanh mảnh và thon gọn của mình nhé!

Đầm xòe họa tiết bướm ấn tượng

Mẫu đầm xòe thanh lịch này sẽ giúp nàng xinh lung linh và cuốn hút mọi ánh nhìn khi khoác lên mình. Với thiết kế kiểu cổ tròn cùng kiểu dáng áo dài tay kín đáo, mẫu đầm này cũng sẽ phù hợp vào những ngày trời chớm thu nhẹ nhàng.

Đầm Xòe Bướm Nổi - HN975

Điểm nhấn nổi bật nhất của mẫu thời trang này đó chính là họa tiết bướm xinh nổi bật trên tông nền đen trầm tính, tôn lên làn da trắng sáng, mịn màng cho các nàng hiệu quả. Các nàng hãy diện cùng đôi cao gót màu đen để set đồ thêm hoàn hảo hơn nhé!

Tuyển tập những mẫu váy xòe họa tiết siêu xinh cho cô nàng dạo phố mẫu mới nhất 2021 được giới thiệu qua bài viết trên hi vọng sẽ giúp các nàng tìm kiếm cho mình mẫu đầm xòe duyên dáng và thanh lịch nhất!

Để mua hàng quý khách có thể gọi điện hoặc kết bạn zalo và gửi hình sản phẩm cho nhân viên tư vấn với thông tin bên dưới . Hoặc có thể chat trực tiếp trên panpage bên dưới sẽ có nhân viên hỗ trợ

Thông tin liên hệ:

Hotline/Zalo: 0912.511.445 - 098.134.2526

Panpage : https://www.facebook.com/thoitrangsangtronglk

Website : http://thoitrangnuhoang.com

Địa chỉ shop: Số 83 đường số 7, Khu dân cư Cityland Center Hill, P7, Gò Vấp, TP HCM

ĐẦM XÒE CỔ VUÔNG TAY LỞ DÚN RÚT DÂY - DN2434

ĐẦM XÒE TAY NGẮN DÚN TAY  EO -DN2435

ĐẦM HỒNG  SÁT NÁCH SANG TRỌNG -DN2456

Đầm Dập Ly Phối Viền Cao Cấp - HN1002

Xem thêm:

Những mẫu đầm maxi đi biển, dự tiệc cực xinh cho cô nàng thêm duyên dáng, thanh lịch

Các mẫu đầm xòe, đầm maxi đi biển đẹp cho người mập 2020

Những Mẫu Đầm Ren Nhúng Sang Trọng Mới Nhất 2021

Top những mẫu đầm dập ly dự tiệc mới nhất 2021

Các kiểu đầm xòe sang trọng dự tiệc cưới 2021

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan