Thứ sáu, Ngày 29/03/2024

Top 5 mẫu áo dài truyền thống cao cấp cho tuổi trung niên u40 u50 mới nhất 2020

Dù cho những chị em phụ nữ ở tuổi trung niên u40 u 50, họ không thể giữ được vẻ đẹp tuổi thanh xuân rực rỡ như thời còn trẻ được, nhưng lại có một vẻ đẹp vô cùng dịu dàng, đằm thắm, và mặn mà. Với mẫu áo dài truyền thống giúp tôn lên được sự thướt tha, dịu dàng quý phái đậm chất riêng  cho độ tuổi trung niên u40, u50 này.


Với mẫu Áo dài dành cho phụ nữ lứa tuổi trung niên thích hợp nhất chính là kiểu dáng áo dài truyền thống được thiết kế kín đáo kết hợp với những họa tiết trang nhã, với chất liệu và màu sắc được thiết kế dành riêng cho các quý cô trung niên u40, u50.

Bài viết này sẽ chia sẻ cho các chị em lứa tuổi trung niên có những kinh nghiệm chọn lựa những mẫu áo dài trung niên cao cấp, sang trọng, và phù hợp với lứa tuổi của mình.

 Áo dài truyền thống chất liệu lụa

Hiện nay chất liệu vải áo dài rất nhiều kiểu và rất đa dạng và phong phú. Vì vậy giúp cho chị em phụ nữ trung niên rất thoải mái lựa chọn những mẫu áo dài yêu thích và phù hợp với bản thân. Với Chất liệu vải lụa mềm mại, thướt tha là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chị em phụ nữ có dáng người tròn trịa.

Áo dài - Chất vải nhung giúp bạn trở nên thon gọn hơn

Áo dài truyền thống chất liệu lụa

 Áo dài truyền thống cổ thuyền tay lỡ

Với những chị em phụ nữ có thân hình mũm mĩm và đầy đặn, vì vậy chị em không nên chọn những kiểu áo dài truyền thống có cổ cao. Điều này sẽ làm cổ của chị em phụ nữ nhìn ngắn hơn và mũm mĩm hơn. Với thiết kế cổ áo dài kiểu cổ thuyền hay cổ trái tim sẽ giúp cho chị em  trở nên thanh lịch và quyến rũ hơn.

Một chiếc áo dài truyền thống có kiểu dáng ôm người vừa phải, được phối với tay lỡ sẽ giúp cho chị em phụ nữ trung niên che đi được khuyết điểm của mình. Đặc biệt ở phần chiết eo làm sao cho cao hơn phần eo thật của mình, giúp cho chị em ăn gian được vòng eo một chút.

Áo dài truyền thống cổ thuyền tay lỡ

 

 Áo dài truyền thống với gam màu trầm ấm.

Đối với lứa tuổi trung niên u40 u50, với gam màu trầm ấm và cách kết hợp màu tương đồng giữa quần và áo dài giúp cho chị em phụ nữ u40 u50 trở nên thanh lịch và sang trọng, không kém phần trẻ trung. Các chị em phụ nữ trung niên lưu ý một vài quy tắc này để lựa chọn màu sắc áo dài phù hợp với bản thân mình.

Nếu các chị em phụ nữ trung niên có vóc dáng người mập mạp, thì hãy nên chọn mua hoặc đặt may kiểu áo dài có gam màu trầm ấm để dáng người nhìn thon thả hơn. Những màu sắc như: màu đen, xanh đen, xanh sậm, tím than, hồng đỏ, đỏ nâu là sự lựa chọn tuyệt vời cho chị em lứa tuổi trung niên u40 u50.

Áo dài truyền thống với gam màu trầm ấm.

 Áo dài truyền thống với chi tiết hoa sen trên thân áo 

Với sự lựa chọn những kiểu họa tiết để có được một kiểu áo dài truyền thống dành cho phụ nữ trung niên đẹp là rất quan trọng. Các chị em phụ nữ u40 u50 nên lưu ý vấn đề này nếu muốn có kiểu áo dài truyền thống đẹp và thích hợp với bản thân mình.

Nếu chị em phụ nữ trung niên có dáng người gầy, thiết kế các họa tiết hoa to bản và màu sắc rực rỡ sẽ làm cho chị em phụ nữ trung niên nhìn được đầy đặn và thướt tha hơn. Với các chi tiết nhẹ nhàng như hoa sen ở phần tà áo và trên phần thân áo sẽ là một thiết kế độc đáo, ấn tượng và trẻ trung cho chị em phụ nữ trung niên lựa chọn,

Áo dài truyền thống với chi tiết hoa sen trên thân áo 

Áo dài truyền thống lụa Tây thi thêu hoa

Với mẫu áo dài truyền thống dành cho tuổi trung niên u40 u50 mới nhất 2020, được thiết kế họa tiết hoa thêu đẹp mắt, được làm thủ công một cách khéo léo và tỉ mỉ, giúp cho chị em phụ nữ trung niên có một phong cách nhẹ nhàng, thon thả hơn. Kiểu dáng truyền thống cùng gam màu hồng nhẹ nhàng là cách kết hợp đơn giản nhưng rất hiện đại.

Áo dài truyền thống lụa Tây thi thêu hoa

Để có được những Top 5 mẫu áo dài truyền thống cao cấp cho tuổi trung niên u40 u50 mới nhất 2020, mọi người hãy ghé qua: http://thoitrangnuhoang.com/ để chọn lựa mẫu phù hợp cho mình.

Để mua hàng quý khách có thể gọi điện hoặc kết bạn zalo và gửi hình sản phẩm cho nhân viên tư vấn với thông tin bên dưới . Hoặc có thể chat trực tiếp trên panpage bên dưới sẽ có nhân viên hỗ trợ

Thông tin liên hệ

Hotline/ Zalo : 0912.511.445 - 098.134.2526

Panpage : https://www.facebook.com/thoitrangsangtronglk

Website : http://thoitrangnuhoang.com

Địa chỉ shop: Số 83 đường số 7, Khu dân cư Cityland Center Hill, P7, Gò Vấp, TP HCM

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan