Thứ năm, Ngày 25/04/2024

XU HƯỚNG ĐẦM DẠ HỘI DỰ TIỆC SANG TRỌNG QUÝ PHÁI NĂM 2021

Cuộc sống ngày nay ngày càng phát triển, con người ngày càng có nhu cầu mặc đẹp hơn. Vì vây, những nhà thiết kế thời trang luôn luôn đổi mới những thiết kế đa dạng hơn, để phục vụ nhu cầu của phái đẹp trong Xu hướng đầm dạ hội dự tiệc sang trọng quý phái năm 2021.

Thời trang dạ hội luôn luôn là món hàng đắt giá được săn  đón rất nhiều. Vào thời nay cùng với sự phát triển nhiều của các buổi tiêc. Vì vậy nhu  cầu các mẫu đầm dạ hội với thiết kế sang trọng, quý phái càng thu hút nhiều chị em phái đẹp hơn.

Đầm dạ hội dự tiệc xẻ tà đính hạt kiêu sa màu đen

Đây là mẫu đầm màu đen thanh lịch, kết hợp với xẻ tà và đính đá lấp lánh, giúp cho người mặc tôn dáng và quý phái., thường được lựa chọn trong các buổi tiệc sang trọng, có thể kết hợp măc tất cả mùa nào trong năm. Màu đen là màu sắc chủ đạo, luôn là huyền thoại trong những buổi tiệc lớn nhỏ. Vì vậy sở hữu đen là thể hiện cho sự huyền bí và sang trọng.

 

Xu hướng đầm dạ hội 2020

Đầm dạ hội dự tiệc xẻ tà đính hạt kiêu sa

 

Đầm dạ hội dự tiệc màu vàng xẻ tà

Đây là loại đầm dạ hội dự tiệc màu vàng được xẻ tà điệu đà nổi lên như “vũ bão". Được chào đón rất nhiều trong làng thời trang trong nước và thế giới. Chắc chắn hứa hẹn nhiều trong năm 2021 này. Đây là chiếc đầm đắt giá có nhiều sự mong đợi nhất.

Xu hướng đầm dạ hội 2020

Đầm dạ hội dự tiêc máu vàng xẻ tà

 

Đầm dạ hội dự tiệc màu đỏ quyến rũ

Màu đỏ không những bí ẩn và huyền bí như tone màu đen, mà còn tinh khôi như màu trắng. Đây là mẫu đầm dạ hội dự mang lại vẻ quyến rũ và nóng bỏng đem lại cho người mặc sự thanh lịch huyền bí mà là trọng tâm của sự chú ý.

Xu hướng đầm dạ hội  dự tiệc năm 2021 luôn là mẫu váy dạ hội dự tiệc luôn luôn được chị em săn đón. Với thiết kế xẻ tay và đính hạt đá làm luôn thể hiên sự thanh lịch quý phái cho người mặc nó.

 

Xu hướng đầm dạ hội 2020

 

Đầm dạ hội dự tiệc kết hợp với bèo nhúng sang trọng

Đây là mẫu thiết kế làm đắm say nhiều chị em từ mẫu thiết kế sang trọng và quyến rũ của nó, mẫu đầm dạ hội dự tiệc nhúng bèo kết hợp với phối nơ giúp chị em phụ nữ trở nên trẻ trung nhưng luôn luôn sang trọng.

Một mẫu mà nhiều chị em phụ nữ nên sở hữu cho mình khi đi dự tiệc. Loại vải dày dặn giúp tôn dáng cực đẹp và vô cùng sang chảnh. Vì vậy các chị em phụ nữ hãy nhanh tay lựa chọn cho mình một thiết kế ấn tượng trong năm 2020 này nhé!

Xu hướng đầm dạ hội 2020

Đầm dạ hội dự tiệc kết hợp với bèo nhúng

Đầm dạ hội dự tiệc nhúng eo lệch vai màu đỏ

Đây là chiếc đầm ôm có kiểu cách điệu đà sẽ phù hợp cho những chị em phái đẹp mặc đi dự tiệc cưới hay những buổi tiệc quan trọng. Tay và vai áo giúp tôn lên vóc dáng của bạn nữ sẽ sang và quyến rũ hơn. Nhúng phần eo giúp bạn nữ che đi khuyết điểm vòng 2 của mình, khiến câc nàng trở nên thon thả và xinh đẹp hơn.

Kiểu đầm đi đám cưới

Đầm dạ hội dự tiệc nhúng eo lệch vai màu đỏ

Để mua hàng quý khách có thể gọi điện hoặc kết bạn zalo và gửi hình sản phẩm cho nhân viên tư vấn với thông tin bên dưới . Hoặc có thể chat trực tiếp trên panpage bên dưới sẽ có nhân viên hỗ trợ

Thông tin liên hệ

Hotline/ Zalo : 0912.511.445 - 098.134.2526

Panpage : https://www.facebook.com/thoitrangsangtronglk

Website : http://thoitrangnuhoang.com

Địa chỉ shop: Số 83 đường số 7, Khu dân cư Cityland Center Hill, P7, Gò Vấp, TP HCM

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan