Thứ tư, Ngày 17/04/2024

Áo dài cách tân ăn hỏi cặp nam nữ giới trẻ đẹp sang trọng cao cấp tết 2020

Mặc áo dài cách tân ăn hỏi cặp nam nữ giới trẻ đẹp sang trọng cao cấp tết 2020 là lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi trẻ tuổi hiện nay. Vì vậy nên bạn nhất định hãy tham khảo một số mẫu áo dài cặp sau đây để chuẩn bị cho lễ ăn hỏi sắp đến nhé!

D:dam-hoi-can-nhung-gi-1.jpg

 

Lưu ý điều gì khi chọn áo dài cách tân ăn hỏi cặp nam nữ?

Điều bạn cần chú ý trong khi lựa chọn áo dài cặp cách tân đó chính là hãy chọn ra thiết kế giống nhau về màu sắc; áo dài cho nam, cho nữ có thể khác biệt về kiểu dáng nhưng màu sắc cần phải như nhau; các màu sắc áo thường được lựa chọn là màu đỏ, vàng, trắng.

Họa tiết thêu hoặc in trên áo cần có sự đặc sắc, thêu chất lượng không thêu qua loa; họa tiết cần có sự tinh tế, bố cục đẹp mắt điển hình như họa tiết long – phụng, họa tiết chim công, họa tiết chim hạc, họa tiết hoa, …. Dù chọn mua áo dài cho nam hoặc nữ bạn cũng cần thiết chú ý lựa chọn kích thước trang phục phù hợp với vóc dáng của mình để diện thật tự tin trang phục.

Một số mẫu áo dài cách tân ăn hỏi cặp nam nữ đừng nên bỏ qua

Áo dài cách tân nam nữ màu đỏ họa tiết 

D:f6c255834f01d1bab8e956d12f03cb98.jpg


Áo dài cách tân màu đỏ là thiết kế nhất định bạn đừng nên bỏ qua lựa chọn trong khi có nhu cầu tìm kiếm màu sắc của sự hạnh phúc trong tình yêu, hôn nhân của mình.

Hiện nay, mẫu áo dài cách tân màu đỏ được may với nhiều kiểu dáng khác nhau, họa tiết khác nhau khiến bạn không thể từ chối sử dụng. Một trong những chất vải được chọn để may áo dài cách tân cặp phổ biến nhất đó là vải gấm dày dặn.

Cặp đôi có thể lựa chọn cho mình nhiều họa tiết khác nhau khi có nhu cầu sử dụng mẫu áo dài cách tân này hiện nay. Các họa tiết cơ bản nhất được dùng trong thiết kế áo dài cách tân nam nữ đám hỏi đó là hình long (áo nam), hình phụng (áo nữ) hoặc hình ảnh chim uyên ương cho cả áo nam và nữ. Bên cạnh đó, áo dài cách tân cặp còn được đính kèm họa tiết chữ hỷ in nổi trên thân áo hoặc những họa tiết màu vàng nổi bật khác cho áo nam và cả nữ.

D:fbed88a6fcb8d7c2844b94891e6739b2.jpg
Áo dài cách tân nam nữ màu vàng họa tiết đơn giản

Chọn trang phục diện trong lễ ăn hỏi có màu vàng là điều bị cấm kỵ ngày xưa nhưng hiện nay, với sự tinh tế, đẹp mắt của áo dài cách tân các cặp đôi lại vô cùng ưa thích chọn cặp áo dài cách tân màu vàng trẻ trung, hiện đại.

Màu vàng tượng trưng cho sự thành công, tài lộc của cặp đôi; sắc vàng thường được lựa chọn nhất là vàng ngà, vàng sữa đồng thời họa tiết trên thân áo thường được lựa chọn là chữ hỷ, họa tiết có liên quan đến đám cưới, hạnh phúc lứa đôi.

Áo dài cách tân cặp đôi màu vàng thường được sử dụng kèm mấn hơn mẫu áo dài đỏ bởi đặc điểm này giúp người mặc trông thanh lịch hơn, tinh tế và mang hơi thở truyền thống.

Áo dài cách tân nam nữ trắng có họa tiết 

Thay vì quan niệm đám cưới không nên sử dụng sắc màu trắng thì hiện nay các cặp đôi khi lựa chọn áo dài cách tân ăn hỏi cặp nam nữ giới trẻ đẹp sang trọng cao cấp tết 2020 có xu hướng bị thiết kế áo dài cách tân màu trắng thu hút. Màu trắng không hề kém sang cũng không hề mang đến ý nghĩa xui xẻo cho người mặc mà ngược lại nó thể hiện sự trong sáng, thuần khiết của tình yêu đôi lứa.

D:ao-dai-cap-doi-mau-trang-ve-long-phung.jpg

Áo dài cách tân màu trắng thường được thêu họa tiết có màu xanh biển, màu đỏ, màu tím, màu vàng nhằm giúp họa tiết trông nổi bật hơn khi nhìn. Ngày càng nhiều cặp đôi có xu hướng lựa chọn cặp áo dài cách tân màu trắng để diện trong lễ ăn hỏi của mình.


Đa phần chất liệu vải gấm cứng sẽ được chọn may cặp áo dài cách tân tà ngắn cho nam và tà dài cho nữ giới sử dụng. Nhưng nếu bạn tinh tế hơn, muốn có sự đa dạng trong việc sử dụng áo dài cách tân cặp có thể chọn cho cô dâu những mẫu áo dài cách tân nhiều tà, nhiều lớp được may bằng chất liệu lụa, voan hoặc ren mỏng, …. Tất cả các lựa chọn của khách hàng đều sẽ được http://thoitrangnuhoang.com cung cấp nên hãy quan tâm đến điểm bán hàng thời trang uy tín này

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan