Thứ ba, Ngày 30/04/2024

Những thiết kế đầm dập ly duyên dáng, thanh lịch, nổi bật nhất 2021

Thiết kế đầm dập ly luôn nhận được nhiều lời khen từ phái đẹp cho xu hướng thời trang năm nay. Nếu bạn là khách hàng yêu thích phong cách trẻ trung, dễ thương thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua những mẫu thiết kế đầm dập ly duyên dáng, thanh lịch, nổi bật nhất 2021 này.

C:UsersUserDesktopdam-dap-ly1 (2).jpg

Thời Trang Nữ Hoàng sẽ giới thiệu đến các bạn bộ sưu tập đầm xòe dập ly sang trọng, thời thượng qua bài biết sau đây. Hi vọng các nàng có thể lựa chọn cho mình thiết kế đẹp mắt và phù hợp phong cách, sở thích của mình nhé!

Đầm lụa dập ly cao cấp 

Một thiết kế vừa đơn giản, vừa nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần sang trọng, nổi bật đó chính là mẫu đầm dập ly cột nơ xinh xắn này. Lụa luôn là chất liệu được sử dụng rộng rãi và phổ biến trong các thiết kế thời trang bởi tính mềm mịn, thoáng mát mà chất liệu mang lại cho người mặc.

Thiết kế cổ tròn kín đáo cùng kiểu dáng tay ngắn năng động, đem đến phong cách trẻ trung, thanh lịch và vô cùng cuốn hút cho các nàng. Không những thế, sự phối hợp hai màu sắc xanh và đen độc đáo cùng thiết kế thắt dây nơ bên eo tôn lên nét duyên dáng và điệu đà cho nàng khi khoác lên mình mẫu đầm dập ly ấn tượng này. 

Đầm dập ly vest chấm bi

Mẫu đầm dập ly vest chấm bi này mang đến phong cách hoàn toàn mới lạ cho xu hướng thời trang đầm váy năm nay. Thiết kế kiểu dáng áo vest thời thượng, pha lẫn chút uy quyền và sự khỏe khoắn, mạnh mẽ cho người mặc.

Bên cạnh đó, chiếc nơ nhỏ xinh một bên eo lại tôn lên sự dịu dàng, thùy mị và đằm thắm khi các nàng diện mẫu đầm này xuống phố. Chân váy dập ly xòe nhẹ hai lớp dài qua gối kín đáo, rất cuốn hút và bắt mắt. Các nàng có thể kết hợp cùng đôi giày cao gót để set đồ trở nên hoàn hảo và xinh đẹp hơn bao giờ hết.

Đầm ren tầng dập ly phối beo

Một thiết kế vô cùng ấn tượng chắc chắn nàng sẽ muốn sở hữu ngay trong tủ đồ thời trang của mình đó chính là mẫu đầm ren tầng dập ly phối beo sang trọng này. Được làm từ chất liệu ren cao cấp hai lớp dày dặn, đem đến sự quyến rũ, thời thượng cho các nàng khi đi chơi hay các buổi tiệc tùng, hẹn hò lãng mạng.

Thiết kế áo tay lỡ và sự phối beo một bên thân váy đem đến sự cách điệu tinh tế, khác lạ và cuốn hút người nhìn, đây cũng chính là điểm nhấn nổi bật hấp dẫn của mẫu đầm dập ly này. Mẫu thiết kế này cũng rất thích hợp cho quý cô độ tuổi trung niên bởi gam màu đỏ đô trung tính đơn giản, thiết kế nhẹ nhàng, thanh thoát.

Đầm dập ly họa tiết bướm thêu cao cấp

Nét nhẹ nhàng, duyên dáng trong tông màu tím nhạt của mẫu đầm dập ly này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích phong cách nữ tính, điệu đà. Sự kết hợp tinh tế giữa hai chất liệu ren và lụa tôn lên sự sang trọng và mang đến sự thoải mái bởi tính thoáng mát, mềm mịn của chất liệu.

Mẫu đầm thiết kế với form dáng chuẩn giúp các nàng tôn lên vóc dáng cân đối, hoàn hảo của mình. Ngoài ra, họa tiết bướm thêu cao cấp cùng chân váy xòe nhẹ nhàng sẽ giúp nàng luôn xinh đẹp và nổi bật trong các buổi tiệc hay xuống phố cùng bạn bè.

Với bộ sưu tập những thiết kế đầm dập ly duyên dáng, thanh lịch, nổi bật nhất 2021 đã giới thiệu qua bài viết trên, các nàng hãy lựa chọn ngay cho mình mẫu đầm ấn tượng và cuốn hút nhất nhé!

C:UsersUserDesktopxz2216877545522_6c3904c73f11f445ba794f98e7300d3c_1607410385.jpg.pagespeed.ic.LgpR8-TNt3.jfifC:UsersUserDesktopxdam-dap-li-eo-tua-rua-3_1607504881.jpg.pagespeed.ic.YHB41TmswA.jfifC:UsersUserDesktop8ca90830c720377e6e31.jpgC:UsersUserDesktopz2270690108502_2f3e90f4bd7ca89650b0f58e62db43ab.jpg

Để mua hàng quý khách có thể gọi điện hoặc kết bạn zalo và gửi hình sản phẩm cho nhân viên tư vấn với thông tin bên dưới . Hoặc có thể chat trực tiếp trên panpage bên dưới sẽ có nhân viên hỗ trợ

Thông tin liên hệ

Hotline/ Zalo : 098.134.2526 hoặc 0912.511.445

Panpage : https://www.facebook.com/thoitrangsangtronglk 

Website : http://thoitrangnuhoang.com

Địa chỉ shop: Số 83 đường số 7, Khu dân cư Cityland Center Hill, P7, Gò Vấp, TP HCM

Xem Thêm

Bộ giải pháp độc đáo cho bạn 3 lợi ích: Khỏe + Đẹp + Giàu

+ Những kiểu đầm len dự tiệc sang trọng mới nhất 2020-2021

Mẫu áo đầm váy maxi, xòe, suông, dạ hội, công chúa dự tiệc đẹp sang trọng 2020

+ Những mẫu đầm váy đẹp, sang trọng mặc Tết 2021

Những mẫu váy đầm đẹp dự tiệc cao cấp khiến bao người xao xuyến

Đầm xòe dự tiệc cưới màu đỏ cao cấp sang trọng

 + Áo kiểu thun kim tuyến , thun lưới, thun nhập trung niên cao cấp

 

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan