Thứ năm, Ngày 28/03/2024

Những mẫu đầm ôm đẹp, sành điệu dành cho cô nàng công sở hiện đại mùa xuân hè 2021

Thời trang công sở ngày càng đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc để phù hợp hơn với xu hướng thời trang hiện đại cũng như nhu cầu mặc đẹp của phái đẹp. Bên cạnh những thiết kế quen thuộc hàng ngày như đầm xòe, áo sơ mi hay vest thì những thiết kế ôm body lại giúp nàng tôn dáng cực hiệu quả.

ĐẦM PHỐI LỤA KÈM BELT CAO CẤP HN649

Cùng Thời Trang Nữ Hoàng điểm qua những mẫu đầm ôm đẹp, sành điệu dành cho cô nàng công sở hiện đại mùa xuân hè 2021 nhé!

Đầm đen cổ thuyền đính nơ lớn ở eo 

Mẫu đầm đen cổ thuyền đính nơ lớn ở eo này sẽ rất phù hợp với những cô nàng yêu thích sự quý phái, thời thượng. Thiết kế với tông màu đen tối giản cùng kiểu cổ thuyền độc đáo, các nàng sẽ rất quyến rũ và thể hiện được nét kiêu sa, tự tin của mình.

https://thoitrangnuhoang.com/data/files/image(152).png

Với chiếc nơ đính đá lấp lánh ở eo, tạo điểm nhấn bắt mắt cho mẫu thiết kế và giúp các nàng duyên dáng, điệu đà hơn. Mẫu thời trang thiết kế chân váy đắp chéo hở tà đem đến sự quyến rũ và hấp dẫn cho người mặc.

Đầm ôm màu hồng tay ngắn nhún eo đính hoa nổi bật 

Mang đến cho cô nàng công sở nét duyên dáng và đằm thắm đó chính là mẫu đầm ôm màu hồng tay ngắn nhún eo đính hoa nổi bật này. Thiết kế với kiểu dáng tay con giúp cô nàng thể hiện được nét lịch thiệp và chuyên nghiệp trong tác phong làm việc của mình.

ĐẦM CỔ XÉO LAI XÉO MỘT TAY EO DÚN ĐÍNH HOA HỒNG-DN2395

Mẫu thời trang với chân váy dài qua gối vô cùng kín đáo, trang nhã, đem đến cho các nàng phong cách thời trang thanh lịch và trẻ trung. Đặc biệt, chi tiết nhún eo cách điệu cùng họa tiết hoa đính một bên rất khéo léo, tinh tế cho người mặc.

Đầm ôm tay quả bí xinh xắn

Mẫu đầm ôm tay quả bí xinh xắn này sẽ rất phù hợp cho các nàng diện đến công sở bởi nét duyên dáng và kiêu sa mà thiết kế mang lại. Kiểu dáng tay quả bí vô cùng trẻ trung, giúp các nàng ăn gian tuổi cực hiệu quả.

ĐẦM TƠ PHỒNG KÈM NỊT CAO CẤP HÀNG NHẬP-HN655

Không những thế, chiếc thắt lưng ở eo cùng form dáng body tôn lên thân hình chuẩn của các nàng khi diện mẫu đầm này ra ngoài. Các nàng hãy kết hợp thêm cho mình đôi cáo gót để luôn hấp dẫn và lôi cuốn nhé!

Đầm body dáng dài xẻ tà thắt nơ eo tinh tế 

Các cô nàng yêu thích sự sang trọng và quý phái thì mẫu đầm body dáng dài xẻ tà thắt nơ eo tinh tế này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Với chất liệu nhung phối lưới độc đáo, các nàng sẽ rất xinh đẹp và quyến rũ mỗi khi diện mẫu đầm này đến công sở.

Đầm body thun phối ren thắt nơ eo HN548

Đặc biệt, tông màu đen giúp các nàng tôn lên làn da trắng ngần, mịn màng và thu hút mọi ánh nhìn của đồng nghiệp. Chiếc nơ duyên dáng ở eo tô điểm thêm cho mẫu thời trang nét dịu dàng và nữ tính, giúp các nàng luôn nổi bật và cuốn hút lạ thường.

Với bộ sưu tập những mẫu đầm ôm đẹp, sành điệu dành cho cô nàng công sở hiện đại mùa xuân hè 2021 này, các nàng sẽ thay đổi phong cách thời trang công sở một cách độc đáo và ấn tượng nhất nhé!

Set đầm thun nhập phối lụa cao cấp HN437

Đầm body thun nhập kèm beft cao cấp HN26

Đầm body phối bèo cao cấp HN563

ĐẦM BODY PHỐI KIM SA KÈM BELT HN644

Để mua hàng quý khách có thể gọi điện hoặc kết bạn zalo và gửi hình sản phẩm cho nhân viên tư vấn với thông tin bên dưới . Hoặc có thể chat trực tiếp trên panpage bên dưới sẽ có nhân viên hỗ trợ

Thông tin liên hệ

Hotline/ Zalo : 098.134.2526 hoặc 0912.511.445

Panpage : https://www.facebook.com/thoitrangsangtronglk 

Website : http://thoitrangnuhoang.com

Địa chỉ shop: Số 83 đường số 7, Khu dân cư Cityland Center Hill, P7, Gò Vấp, TP HCM


 

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan