Thứ tư, Ngày 24/04/2024

Những mẫu vest nữ thời trang cao cấp cho cô nàng công sở 2021

Áo vest là thời trang được chị em chốn công sở ưu ái lựa chọn, phù hợp với mọi thời tiết dù đông hay hè. Thiết kế áo vest mang đến sự lịch thiệp, chuyên nghiệp trong phong cách làm việc và thể hiện một chút uy quyền của phái đẹp.

Set nguyên bộ áo vest quần dài kèm áo trong VN04

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có khá nhiều kiểu vest nữ đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu, khiến các nàng gặp khó khăn trong việc lựa chọn mẫu thiết kế phù hợp với sở thích và phong cách của mình. Hãy cùng Thời Trang Nữ Hoàng tìm hiểu về những mẫu vest nữ thời trang cao cấp cho cô nàng công sở 2021 sau đây nhé!

Set nguyên bộ vest

Các cô nàng công sở chắc chắn sẽ xiêu lòng với mẫu set nguyên bộ vest này ngay từ lần đầu ướm thử bởi sự sang trọng và thanh lịch mà thiết kế mang lại. Sử dụng chất liệu tuyết mưa cao cấp, độ co giãn tốt nên các nàng có thể vận động suốt ngày dài không lo khó chịu.

Set Nguyên Bộ Vest - VN50

Mẫu vest được thiết kế với một cúc áo tinh tế cùng hai túi có nắp đậy đem đến sự thanh lịch nhưng cũng không kém phần sang trọng, duyên dáng khi nàng khoác mẫu thời trang này đến công sở. Sản phẩm có ba màu hồng, cà phê sữa, xanh lơ nên nàng thỏa sức lựa chọn phù hợp với phong cách của mình.

Bộ vest nữ phối chân váy 

Mẫu bộ vest nữ phối chân váy này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô nàng có thân hình cân đối, thon gọn. Với form dáng ôm sát cơ thể, các nàng có thể khoe vòng eo con kiến lý tưởng của mình khi diện mẫu vest này.

Bộ vest nữ phối chân váy - VN40

Sự khác biệt nổi bật trong mẫu thiết kế này chính là kết hợp áo vest phối cùng chân váy sang trọng, quý phái. Các nàng sẽ trông duyên dáng và thanh lịch hơn rất nhiều khi sở hữu cho mình mẫu thiết kế vest thời thượng, hiện đại này.

Set nguyên bộ áo vest tay lỡ quần dài kèm áo trong 

Các cô nàng yêu thích phong cách nhẹ nhàng, nữ tính chắc chắn sẽ không thể bỏ qua mẫu vest tay lỡ vô cùng duyên dáng này. Được thiết kế bởi chất liệu cotton Ý cao cấp, thấm hút mồ hôi cực tốt nên nàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn.

Set nguyên bộ áo vest tay lở quần dài kèm áo trong VN05

Ngoài ra, thiết kế cách điệu kiểu dáng tay lỡ đem đến sự năng động, trẻ trung cho cô nàng chốn công sở. Mẫu thời trang gồm ba món, áo thun trắng tinh khôi bên trong, áo khoác ngoài tinh tế cùng quần dài với form dáng chuẩn đẹp giúp nàng tôn lên đôi chân thon dài, cuốn hút của mình.

Set nguyên bộ áo vest hai lớp chân váy 

Một gợi ý hoàn hảo cho quý cô công sở đó chính là mẫu áo vest hai lớp kèm chân váy vô cùng sang trọng này. Sự cách điệu trong thiết kế áo vest dáng peplum đem đến phong cách mới lạ cho xu hướng thời trang năm nay. Thiết kế tôn lên vóc dáng chuẩn ba vòng hoàn hảo của phái đẹp.

Set nguyên bộ áo vest 2 lớp chân váy VN21

Mẫu thời trang vest này không quá kén chọn người mặc, phù hợp với quý cô độ tuổi trung niên bởi thiết kế kiểu dáng đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng. Các nàng có thể kết hợp thêm cho mình đôi giày cao gót để luôn xinh đẹp và thời thượng chốn công sở.

Với bộ sưu tập những mẫu vest nữ thời trang cao cấp cho cô nàng công sở 2021 mà Thời Trang Nữ Hoàng đã giới thiệu, hi vọng các nàng có thể lựa chọn cho mình mẫu thiết kế sang trọng và nổi bật nhất nhé!

Để mua hàng quý khách có thể gọi điện hoặc kết bạn zalo và gửi hình sản phẩm cho nhân viên tư vấn với thông tin bên dưới . Hoặc có thể chat trực tiếp trên panpage bên dưới sẽ có nhân viên hỗ trợ

Thông tin liên hệ:

Hotline/Zalo: 0912.511.445 - 098.134.2526

Panpage : https://www.facebook.com/thoitrangsangtronglk

Website : http://thoitrangnuhoang.com

Địa chỉ shop: Số 83 đường số 7, Khu dân cư Cityland Center Hill, P7, Gò Vấp, TP HCM

Set nguyên bộ áo Vest quần dài kèm áo trong VN16

Set nguyên bộ áo Vest quần dài VN15

Set nguyên bộ áo vest quần dài tay đính nút VN06

Set bộ vest phối viền kèm áo trong VN09

Xem Thêm

Bộ giải pháp độc đáo cho bạn 3 lợi ích: Khỏe + Đẹp + Giàu

Những mẫu đầm dạ hội đẹp sang trọng, mới nhất 2020-2021 

Các mẫu đầm dạ hội dáng xòe dự tiệc sang trọng hot nhât hiện nay

+ Áo dài cách tân nữ đẹp hiện đại trung niên tuổi 40, 50, 60, cao cấp sang trọng 2021

Những mẫu áo cách tân gấm mặc tết sang trọng , cao cấp 2021 

Áo dài cách tân chấm bi, hoa nhí đẹp tại Tp HCM, Hà Nội

+ Những kiểu đầm len dự tiệc sang trọng mới nhất 2020-2021

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan