Thứ sáu, Ngày 29/03/2024

(Cập Nhật mới 9/2023) Những kiểu đồ bộ dài sang trọng, đồ bộ kiểu mẫu mới nhất 2023 tphcm

Thời trang đồ bộ kiểu luôn mang đến phong cách năng động, trẻ trung nhưng cũng không kém phần sang trọng, thời thượng cho phái đẹp. Sự đa dạng trong các mẫu thiết kế, chất liệu, màu sắc phong phú nên nàng có thể thỏa sức lựa chọn phù hợp với sở thích và phong cách riêng của mình.

Liên Hệ Mua Hàng Thông Tin: (Cập Nhật mới 9/2023)

+Mua hàng liên hệ Hotline/Zalo: 0919 333 829 - 0989 333 829

+ https://thoitrangnuhoang.com/danh-muc/bo-do-nu-dep

https://webmuasam.com.vn/product/do-bo-dai-mac-nha-dep

Cùng webmuasam.com.vn tìm hiểu qua bài chia sẻ kiểu đồ bộ dài rất dễ thương 2023 không thể bỏ qua nhé!

Những kiểu đồ bộ dài sang trọng, đồ bộ kiểu mẫu mới nhất 2023 tphcm

Đến với Thời Trang Nữ Hoàng, các bạn sẽ được cập nhật nhiều mẫu thời trang mới nhất, sành điệu nhất. Đặc biệt, với bộ sưu tập những kiểu đồ bộ dài sang trọng, đồ bộ kiểu mẫu mới nhất 2022, các nàng hãy sắm ngay cho mình mẫu thiết kế ấn tượng nhất trong tủ đồ thời trang năm nay nhé!

Set bộ quần xẻ lai áo cách điệu đính đá 

Mẫu thời trang set bộ quần xẻ lai áo cách điệu đính đá cao cấp này chắc chắc sẽ làm các nàng hài lòng bởi tính sang trọng và thời thượng mà thiết kế mang lại. Với chất liệu cotton lạnh mềm mịn, độ co giãn tốt, thấm hút mồ hôi hiệu quả nên nàng hoàn toàn yên tâm hoạt động suốt ngày dài.

Kiểu dáng tay sát nách gọn gàng, tinh tế mang đến phong cách năng động, trẻ trung cho người mặc. Đặc biệt, mẫu thời trang sử dụng tông màu đen trung tính tôn lên làn da trắng sứ, mịn màng của các nàng tối ưu. Thiết kế xẻ tà áo cách điệu nhẹ nhàng giúp nàng thêm nổi bật mỗi khi xuống phố.

Set bộ cổ hoa phối tay voan

Một thiết kế vô cùng duyên dáng và thanh lịch mà các nàng không thể bỏ qua đó chính là set bộ cổ hoa phối tay voan nhẹ nhàng này. Thiết kế cổ hoa độc đáo tôn lên nét trẻ trung và thời thượng cho các nàng khi khoác mẫu thời trang này lên mình.

Ngoài ra, mẫu set bộ này còn kết hạt đính đá ở gấu quần vô cùng nổi bật và cuốn hút. Kiểu dáng dài tay phối chất liệu voan tinh tế đem đến phong cách thời trang mới lạ, trẻ trung cho phái đẹp. Các nàng hãy kết hợp thêm cho mình chiếc túi xách sành điệu mỗi khi ra ngoài nhé!

Set bộ lụa cách điệu kèm belt 

Mẫu thời trang set bộ cách điệu kèm belt cao cấp này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng yêu thích phong cách cá tính và thời thượng. Thiết kế cổ tròn kín đáo cùng dáng áo tài tay có bo chun tinh tế, mẫu thời trang này cũng rất thích hợp vào thời tiết đầu thu xe lạnh.

Kiểu dáng áo được thiết kế cách điệu vạt chéo giúp nàng tôn lên sự sành điệu, hiện đại, thể hiện gu thời trang thời thượng của mình. Không những thế, thiết kế kèm thắt lưng ở eo chính là một lợi thế tuyệt vời giúp nàng khoe vòng eo con kiến lý tưởng của mình.

Set bộ hoa xinh xắn 

Một gợi ý hoàn hảo cho các buổi tiệc gặp mặt bạn bè hay hẹn hò cuối tuần lãng mạn đó chính là mẫu thời trang set bộ hoa xinh xắn này. Với chất liệu xô lụa phối thun cao cấp cùng đường may khéo léo, tỉ mỉ, nàng sẽ trông rất dễ thương và năng động mỗi khi dạo phố.

Họa tiết hoa nổi bật như một bức tranh sinh động, đem đến không khí tươi vui, rộn ràng như mùa lễ hội. Các nàng sẽ rất duyên dáng và thanh lịch với set đồ này nếu kết hợp thêm cho mình đôi giày cao gót sành điệu.

 Như vậy, những thiết kế đồ bộ kiểu không chỉ mặc nhà, mà còn rất sang trọng và hiện đại khi nàng diện đi chơi hay dạo phố. Với bộ sưu tập những kiểu đồ bộ dài sang trọng, đồ bộ kiểu mẫu mới nhất 2022, các nàng hãy lựa chọn cho mình mẫu thiết kế đặc sắc nhất nhé!

Để mua hàng quý khách có thể gọi điện hoặc kết bạn zalo và gửi hình sản phẩm cho nhân viên tư vấn với thông tin bên dưới . Hoặc có thể chat trực tiếp trên panpage bên dưới sẽ có nhân viên hỗ trợ

 

Xem Thêm

Bộ giải pháp độc đáo cho bạn 3 lợi ích: Khỏe + Đẹp + Giàu

Những mẫu đầm dạ hội đẹp sang trọng, mới nhất 2020-2021 

Các mẫu đầm dạ hội dáng xòe dự tiệc sang trọng hot nhât hiện nay

+ Áo dài cách tân nữ đẹp hiện đại trung niên tuổi 40, 50, 60, cao cấp sang trọng 2021

Những mẫu áo cách tân gấm mặc tết sang trọng , cao cấp 2021 

Áo dài cách tân chấm bi, hoa nhí đẹp tại Tp HCM, Hà Nội

+ Những kiểu đầm len dự tiệc sang trọng mới nhất 2020-2021

Kết lại

Những kiểu đồ bộ dài sang trọng, kiểu mới rất dễ thương 2022 mang đến thêm nhiều lựa chọn, làm phong phú thêm bộ sưu tập thời trang năm nay các chị.

Một số mẫu không thể nào thỏa mãn tìm kiếm của các chị, bởi vậy hãy vào website hoặc liên hệ thông tin Zalo 0968 333 758 shop em sẽ tư vấn tốt nhất nhé!

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan