Thứ bảy, Ngày 20/04/2024

Những bộ vest chân váy công sở thanh lịch, sang trọng mẫu mới nhất 2021

Thiết kế vest luôn mang đến phong cách thanh lịch và sang trọng cho phái đẹp khi diện đi làm chốn công sở hay tham gia những sự kiện quan trọng. Đặc biệt, những thiết kế vest chân váy lại được các cô nàng ưu ái lựa chọn và trở thành thời trang quen thuộc không thể thiếu trong tủ đồ.

Set nguyên bộ áo vest 2 lớp chân váy VN21

Hãy cùng Thời Trang Nữ Hoàng tham khảo những bộ vest chân váy công sở thanh lịch, sang trọng mẫu mới nhất 2021, đón đầu xu hướng thời trang công sở năm nay và lựa chọn cho mình mẫu trang phục phù hợp nhất nhé!

Bộ vest nữ chân váy công sở

Không thể phủ nhận sự duyên dáng và thanh lịch mà mẫu vest chân váy công sở này mang lại. Được thiết kế vô cùng khéo léo, tỉ mỉ cùng chất liệu cotton Ý cao cấp, mẫu vest này mang đến sự thoải mái và thoáng mát cho người mặc.

https://thoitrangnuhoang.com/data/files/Vest%20N%E1%BB%AF/B%E1%BB%99%20vest%20n%E1%BB%AF/Set-bo-chan-vay%20(1).jpg

Kiểu dáng áo vest với thiết kế một cúc nút đặc biệt cùng hai túi dạng chéo có nắp đậy đem đến sự mới lạ và độc đáo cho người mặc. Chân váy ôm sát giúp nàng tôn lên vòng ba hoàn hảo của mình và tự tin khi diện đến công sở.

Set nguyên bộ vest chân váy

Dành cho những cô nàng yêu thích phong cách mạnh mẽ, nam tính đó chính là mẫu bộ vest chân váy sang trọng này. Được thiết kế kèm chiếc cà vạt quyền lực, rất thích hợp để tham gia các buổi họp hay sự kiện quan trọng, thể hiện sự chuyên nghiệp, phong thái chững chạc của người mặc.

SET NGUYÊN BỘ VEST CHÂN VÁY VN36

Mẫu thiết kế với kiểu dáng cổ bẻ tinh tế cùng tông màu đen sang trọng, quý phái, quý cô sẽ rất nổi bật khi diện mẫu vest chân váy này chốn công sở. Chân váy thiết kế form dáng chuẩn đẹp giúp quý cô khoe trọn đôi chân thon dài và quyến rũ của mình.

Áo khoác vest cùng đầm body trang trọng

Mẫu đầm body vùng áo khoác vest này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho cô nàng có thân hình chuẩn ba vòng hoàn hảo. Thiết kế body ôm sát cơ thể tôn lên vóc dáng gợi cảm đầy mê hoặc cùng thiết kế áo khoác vest ngoài rất sang trọng, quý phái. 

Đầm body áo khoát vest sang trọng VN28

Mẫu thiết kế sử dụng hai tông màu xanh trắng nổi bật, kết hợp chất liệu đầm lụa và áo kaki thoáng mát, dễ chịu cho người mặc. Các nàng có thể kết hợp mẫu trang phục này cùng đôi giày cao gót để luôn xinh đẹp và hiện đại chốn công sở nhé!

Bộ vest nữ phối chân váy hai cúc nút 

Một thiết kế chắc chắn sẽ làm xiêu lòng các cô nàng công sở đó chính là mẫu vest nữ duyên dáng này. Thiết kế gồm có ba màu sắc đen, đỏ, xanh nên nàng thỏa sức lựa chọn phù hợp với sở thích riêng của mình.

https://thoitrangnuhoang.com/data/files/Vest%20N%E1%BB%AF/B%E1%BB%99%20vest%20n%E1%BB%AF/Bo-vest-nu-phoi-chan-vay-vn40%20(9).jpg

Với hai cúc nút nhẹ nhàng trước áo cùng chân váy ôm sát tôn dáng hiệu quả, các nàng sẽ trông rất sành điệu và thời thượng khi diện mẫu trang phục này đi làm. Các nàng có thể kết hợp áo sơ mi trắng bên trong kèm thắt nơ bản nhỏ tôn lên nét nữ tính, điệu đà vốn có của mình.

Thời trang vest công sở luôn đem đến cho các nàng phong cách chuyên nghiệp và hiện đại. Với những bộ vest chân váy công sở thanh lịch, sang trọng mẫu mới nhất 2021, các nàng hãy lựa chọn cho mình thiết kế xinh đẹp và ấn tượng nhất nhé!

Để mua hàng quý khách có thể gọi điện hoặc kết bạn zalo và gửi hình sản phẩm cho nhân viên tư vấn với thông tin bên dưới . Hoặc có thể chat trực tiếp trên panpage bên dưới sẽ có nhân viên hỗ trợ

Thông tin liên hệ:

Hotline/Zalo: 0912.511.445 - 098.134.2526

Panpage : https://www.facebook.com/thoitrangsangtronglk

Website : http://thoitrangnuhoang.com

Địa chỉ shop: Số 83 đường số 7, Khu dân cư Cityland Center Hill, P7, Gò Vấp, TP HCM

Set vest 3 món cao cấp VN11

Set nguyên bộ đầm sát nách áo Vest VN19

https://thoitrangnuhoang.com/data/files/%C4%90%E1%BA%A7m%20trung%20n%C3%AAn%20dep/z1765602874497_ed293a668df942a49f97f7016c7b6a40.jpg

https://thoitrangnuhoang.com/data/files/Vest%20N%E1%BB%AF/B%E1%BB%99%20vest%20n%E1%BB%AF/Set-bo-chan-vay%20(2).jpg

Xem thêm:

Áo dài cách tân đỏ hoa đào phối chân váy đơn sắc mới nhất

39 Mẫu áo dài Tết Việt Nam 2021 sang trọng lạ mắt. Mẫu áo dài Tết mới nhất

Mẫu áo dài cách tân nữ đẹp nhất 2020-Top 5 Kiểu áo dài cách tân dễ thương hiện nay

Xu hướng áo dài Tết 2020-2021

Các Kiểu cổ áo dài hiện đại 2020 - Kiểu áo dài đẹp nhất hiện nay là gì

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan