Thứ năm, Ngày 28/03/2024

Thời trang đồ bộ kiểu duyên dáng, sang trọng, xu hướng thời trang công sở mới 2021

Bên cạnh những thiết kế đầm váy, áo sơ mi quen thuộc cho cô nàng công sở thì những mẫu đồ bộ kiểu cũng rât được lòng phái đẹp bởi tính duyên dáng và hiện đại mà thiết kế mang lại. Với phong cách vô cùng trẻ trung, những mẫu đồ bộ kiểu sẽ trở thành xu hướng thời trang mới trong nawmnay cho các cô nàng công sở chính hiệu.

SET BỘ CÔNG SỞ PHÔI KÈM NỊT -HN648

Hãy cùng Thời Trang Nữ Hoàng điểm qua những mẫu thời trang đồ bộ kiểu duyên dáng, sang trọng, xu hướng thời trang công sở mới 2021 này nhé!

Set bộ lụa nơ phối lưới đặc sắc 

Mẫu thiết kế set bộ lụa nơ phối lưới đặc sắc này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho cô nàng diện đi làm hay đi chơi đều phù hợp. Thiết kế kiểu dáng tay áo và phần trên ngực phối lưới độc đáo, đem đến nét quyến rũ nhưng lại vô cùng kín đáo.

Set Bộ Phối Bi Cột Nơ - SB26

Đặc biệt, dáng áo peplum sành điệu này mang một chút hơi hướng cổ điển pha lẫn nét hiện đại, giúp nàng che khuyết điểm vùng bụng hiệu quả. Tông màu xanh lơ nhẹ nhàng và quý phái, thích hợp cho những ngày làm việc bận rộn của các nàng.

Set bộ áo sọc quần ống loe cách điệu độc đáo 

Các cô nàng yêu thích phong cách các tính, thời thượng chắc chắn sẽ không bỏ qua mẫu set bộ áo sọc quần ống loe cách điệu độc đáo này. Thiết kế rất hiện đại với form áo sơ mi kiểu cổ trụ gài nút tinh tế, tôn lên nét duyên dáng và dịu dàng cho các nàng.

https://thoitrangnuhoang.com/data/files/DAM%20TRUNG%20NIEN/%C4%90%E1%BB%93%20b%E1%BB%99%20ki%E1%BB%83u/set-do-bo-kieu-ao-soc-quan-trang%20(2).jpg

Bên cạnh đó, chiếc quần dài tông trắng nhã nhặn sẽ làm điểm nhấn cho mẫu thiết kế thời thượng này. Với dáng ống loe cách điệu bắt mắt, các nàng nên kết hợp thêm cho mình đôi cao gót tôn dáng hiệu quả hơn nhé!

Set bộ rớt vai tinh tế kèm thắt lưng cao cấp 

Mẫu set bộ rớt vai tinh tế kèm thắt lưng cao cấp này sẽ làm các cô nàng có thân hình chuẩn cân đối nao lòng bởi thiết kế rất sang trọng và thể hiện được phong cách thời trang công sở sành điệu cho các nàng.

Set bộ áo khoát vai cao cấp kèm nịt HN620

Thiết kế độc đáo kiểu dáng rớt vai gợi cảm khó cưỡng cùng kiểu cổ tròn tinh tế, vừa kín đáo trang nhã nhưng cũng rất hấp dẫn lôi cuốn. Mẫu thời trang này có rất nhiều tông màu như hồng, đen, xanh nên các nàng thỏa sức lựa chọn.

Set bộ lụa áo cách điệu kèm nơ nịt cao cấp, quý phái

Mang đến cho các cô nàng công sở thiết kế hiện đại đó chính là mẫu set bộ lụa áo cách điệu kèm nơ nịt cao cấp, quý phái này. Thiết kế với dáng áo cách điệu rất độc đáo, tà áo xéo dài ngắn vô cùng cuốn hút và nổi bật cho người mặc.

Set Bộ Lụa Cách Điệu Kèm Belt - SB418

Đặc biệt, một chiếc thắt lưng ở eo giúp nàng tôn lên vòng eo con kiến và vóc dáng quyến rũ, thời thượng của mình. Form quần dài ống loe mang đến cho quý cô công sở phong cách thời trang hoàn toàn mới mẻ và bắt mắt.

Các cô nàng công sở chính hiệu đừng quên bổ sung vào bộ sưu tập của mình những mẫu thời trang đồ bộ kiểu duyên dáng, sang trọng, xu hướng thời trang công sở mới 2021 hiện đại này nhé!

Set bộ áo peplum phối nút HN606

Set bộ ca rô kèm beft cao cấp HN607

Set bộ áo phối nút quần ống rộng HN619

SÉT BỘ HOA XINH XẮN-HN667

Để mua hàng quý khách có thể gọi điện hoặc kết bạn zalo và gửi hình sản phẩm cho nhân viên tư vấn với thông tin bên dưới . Hoặc có thể chat trực tiếp trên panpage bên dưới sẽ có nhân viên hỗ trợ

Thông tin liên hệ

Hotline/ Zalo : 098.134.2526 hoặc 0912.511.445

Panpage : https://www.facebook.com/thoitrangsangtronglk 

Website : http://thoitrangnuhoang.com

Địa chỉ shop: Số 83 đường số 7, Khu dân cư Cityland Center Hill, P7, Gò Vấp, TP HCM



 

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan