Thứ năm, Ngày 25/04/2024

Xu hướng áo dài Tết 2020-2021

Chiếc Áo dài là trang phục truyền thống mang đậm chất của người Việt Nam. Trong những năm nay, mỗi dịp tết đến áo dài trở thành một xu hướng được nhiều gia đình, các bạn trẻ lựa chọn. Với sự dịu dàng, thướt tha mà rất gợi cảm chính là những đặc điểm được mọi người thích trong tà áo dài đằm thắm.

Đây cũng là chủ đề được nhiều nhà thiết kế Việt Nam hướng tới, tạo ra nhiều bộ thiết kế với những kiểu áo dài cách tân rẩt xinh đẹp, dễ mặc và tiện lợi hơn.

+ The Sol City Thắng Lợi - Đất nền The Sol City Nam Sài Gòn tiến độ mới nhất tiềm năng sinh lời cao

Chiếc áo dài đang dần hồi sinh và trở nên phổ biến với tất cả mọi người, mọi lứa tuổi. Xuân đang đến gần, nếu bạn đang suy nghĩ không biết nên mặc kiểu áo dài như thế nào thì hãy xem bài viết sau đây sẽ giúp các bạn nữ cách mặc áo dài đi chơi tết thật sự ấn tượng và xinh đẹp.

Áo dài thêu đính kết

Nhắc đến kiểu áo dài thêu hay đính kết, người ta sẽ nghĩ rằng đây là mẫu đặc biệt bởi sự tỉ mỉ của từng mũi kim hay sự kì công khi đính kết. Vì vậy với những kiểu áo dài được điểm xuyến nhẹ nhàng trên nền vải trơn những hoa văn thêu nhỏ xinh xắn, đẹp mắt, giúp các chị em phụ nữ trở trẻ trung, tươi mới khi đón xuân.

Với chất liệu voan hoặc satin mềm mại cùng điểm nhấn chi tiết thêu kết rực rỡ làm cho người mặc thêm phần dịu dàng, thanh tao, thướt tha trong những ngày đâu năm mới đón xuân về.

Áo dài thêu đính kết

Áo dài họa tiết hoa nhí nhẹ nhàng

Với thiết kế áo dài này, màu sắc không quá rực rỡ và nổi bật hay họa tiết hoa văn tinh xảo, nhưng kiểu thiết kế áo dài hoa nhí này lại mang xu hướng dịu nhẹ, đặc biệt phù hợp với những cô gái có tính tình hiền lành và duyên dáng.

Khi các bạn nữ mặc lên người mẫu áo dài màu sắc tinh khôi được thiết kế những bông hoa nhỏ xinh xắn, tô điểm vài đường cách điêu nhẹ nhàng, sẽ giúp tôn lên dáng người yêu kiều thướt tha vốn có của người con gái Việt Nam.

Áo dài họa tiết hoa nhí nhẹ nhàng

Áo dài gấm bóng sáng

Xu hướng thời trang Tết với mẫu áo dài gấm bóng 2020-2021 đã trở lại và khẳng định được sức hấp dẫn của nó. Với kiểu thiết kế này không già mà mang đến sự sang trọng và rất tôn dáng. Với họa tiết hoa văn in chìm  trên nền vải gấm bóng sáng sẽ không làm quê mùa và sến sẩm mà đem đến sự ấn tượng cao sang, và làm rõ nét hơn.

Áo dài gấm bóng sáng

Áo dài trơn màu

Các bạn là người yêu thích phong cách đơn giản nhẹ nhàng, và đây là mẫu áo dài Tết thích hợp dành cho bạn. Với kiểu thiết kế nhẹ nhàng nữ tính và đơn giản được kết hợp với màu sắc pastel ngọt dịu sẽ rất phù hợp với các bạn nữ có tính cách nhẹ nhàng, đơn giản và nữ tính.

Với màu sắc tươi sáng dễ thương, mẫu áo dài trẻ trung được kết hợp với quần cùng tông và điểm thêm chi tiết hoa lá nhẹ nhàng sẽ khiến mẫu này tăng thêm nét thiết kế truyền thống, làm cho mẫu áo dài trơn màu thêm phần độc đáo và thú vị.

Áo dài trơn màu

 

Để có được những mẫu Xu hướng áo dài Tết 2020-2021 cao cấp đẹp cho nữ, mọi người hãy ghé qua: http://thoitrangnuhoang.com/ để chọn lựa mẫu phù hợp cho mình.

Để mua hàng quý khách có thể gọi điện hoặc kết bạn zalo và gửi hình sản phẩm cho nhân viên tư vấn với thông tin bên dưới . Hoặc có thể chat trực tiếp trên panpage bên dưới sẽ có nhân viên hỗ trợ

Thông tin liên hệ

Hotline/ Zalo : 0912.511.445 - 098.134.2526

Panpage : https://www.facebook.com/thoitrangsangtronglk

Website : http://thoitrangnuhoang.com

Địa chỉ shop: Số 83 đường số 7, Khu dân cư Cityland Center Hill, P7, Gò Vấp, TP HCM

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan