Thứ tư, Ngày 24/04/2024

Mẫu áo sơ mi nam công sở đẹp nhất, mới nhất, TPHCM, Hà Nội 2020-2019

 

Hiện nay trên thị trường không chỉ có những kiểu mẫu áo sơ mi dành cho nữ mà hiện vẫn đang có rất nhiều mẫu hàng sơ mi dành cho nam giới và cũng có nhiều thiết kế đẹp mắt, đa dạng cho các bạn nam thoải mái lựa chọn những mẫu hàng cho bản thân.

Hiện giờ, đang có một số mẫu thiết kế sơ mi nam công sở vừa đẹp mắt vừa mới nhất trong năm 2019- 2020.

Áo sơ mi nam cổ tàu

Áo sơ mi nam cổ tàu hiện đang rất được nhiều bạn nam ưa chuộng. Với thiết kế cổ theo kiểu dáng của người Tàu nên nó có độ cao và ôm sát cổ sẽ tạo thêm được vẻ đẹp của sự lịch lãm nam tính. 

Đối với các bạn nào có thân hình chuẩn men thì lựa chọn một chiếc áo sơ mi nam cổ tàu là một điều không thể thiếu được.Với kiểu áo sơ mi này cũng đa dạng về màu sắc như màu trắng ảnh màu xanh.

Với những thiết kế này không chỉ phù hợp để ở những nơi công sở mà còn có thể đi dạo phố cùng với các bạn. Tất cả đều có thể phù hợp ở mọi hoàn cảnh đồng thời cũng tôn lên vẻ đẹp nam tính của bạn nữa đấy.

 

 

Giúp các bạn nào có thân hình chuẩn men

 

Áo sơ mi nam trơn, dài tay

Với những bạn nam nào thích theo kiểu truyền thống thì lựa chọn một chiếc áo sơ mi nam trơn dài tay là một điều đúng đắn nhất bởi vì nó sẽ làm cho bạn trở nên lịch sự hơn khi đến những nơi cần sự nghiêm túc như là công sở.

Ngoài ra thì chiếc áo sơ mi nam trơn cũng sẽ là phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau đâu.  Cùng với kiểu dáng là tay dài sẽ tăng thêm độ lịch sự khi đến những nơi làm việc hoặc những nơi cần sự nghiêm túc

Ngoài ra thì áo sơ mi nam trơn tay dài mày cũng có nhiều màu sắc để cho bạn lựa chọn bạn. Nếu bạn là một người thích sự mạnh mẽ cá tính bạn có thể chọn màu đỏ đô còn nếu bạn là một người thích sự nhẹ nhàng thì bạn có thể chọn màu xanh da trời. Những màu sắc này sẽ làm cho bạn bạn thêm phần cuốn hút nhiều hơn.

 

Những màu sắc này sẽ làm cho bạn bạn thêm phần cuốn hút nhiều hơn.

 

Áo sơ mi nam trơn, ngắn tay

Với những chàng trai ưa thích sự năng động thì chắc chắn một chiếc áo sơ mi ngắn tay sẽ là một điều phù hợp dành cho bạn.

Bởi vì nó tạo cho bạn cảm giác của sự thoải mái, dễ vận động nhưng vẫn không mất đi phần nam tính của mình.

Với những chiếc áo sơ mi ngắn tay bạn cũng có thể đi đến những nơi khác như đi dạo phố, đi cà phê cùng bạn bè hoặc là có những buổi dã ngoại cũng đều rất thích hợp.

 

 

 

Áo sơ mi nam có họa tiết

Hiện nay trên thị trường cũng đang phát triển rất mạnh một kiểu dáng mới dành cho nam đó là áo sơ mi nam có thêm họa tiết.

Bạn đừng nghĩ chỉ có nữ mới có họa tiết trên trang phục thôi nhé! Mà hiện nay các bạn nam cũng đã có những mẫu có thêm những họa tiết đấy. Nhưng yên tâm những họa tiết dành cho sơ mi nam cũng thể hiện được nét đẹp của sự nam tính.

Chẳng hạn như là những mẫu hình khối, hình vuông, hình chữ nhật hoặc đơn giản hơn thì có thể là hình hoa, hình lá nhưng nhỏ và nhiều. Với áo sơ mi nam họa tiết sẽ làm cho bạn thêm trẻ trung và năng động hơn.

Bên cạnh đó, với những kiểu dáng như thế bạn cũng có thể đến những nơi sang trọng hoặc tham gia vào những buổi tiệc sang chảnh nào đó cũng tốt.

 

      

 

Áo sơ mi nam caro form rộng

Với những kiểu áo sơ mi nam caro form rộng đang là một xu thế được lựa chọn của các bạn nam. Đặc biệt ở độ tuổi 18 đến 25 bởi vì nó thể hiện được sự trẻ trung, năng động của mình .

Với kiểu dáng là form rộng bạn cũng có thể kết hợp được với các mẫu quần khác nhau như là quần tây, quần jean hoặc là quần bò ôm sát cơ thể. Điều đó cũng làm cho cho vẻ đẹp nam tính của bạn ngày càng được tăng thêm và làm cho các bạn nữ bắt đầu chú ý đến mình nhiều hơn.

Ngoài ra với kiểu áo sơ mi form rộng này bạn cũng có thể kết hợp thêm với nhiều phụ kiện khác.  Chẳng hạn như là vòng tay hoặc là đồng hồ, những phụ kiện này sẽ làm cho bạn trông thật hấp dẫn và bắt mắt đối với các cô gái.

Nếu bạn là một chàng trai thích sự nổi bật thì lựa chọn kiểu áo sơ mi này là một điều chắc chắn. Bạn cũng yên tâm đây kiện nào kiểu áo có thể đi đến những nơi công sở hoặc đi đến cả những nơi sang trọng. 

 

Khi bạn mặc sơ mi form rộng thể hiện được sự trẻ trung, năng động

 

 

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan