Thứ ba, Ngày 23/04/2024

Áo sơ mi nam caro form rộng đẹp, giá rẻ 2020

 

Những chiếc áo sơ mi caro cho nam từ lâu không là món thời trang xa lạ đối với giới trẻ và nhiều quý ông. Ngược lại những mẫu áo này ngày càng được ưa chuộng sử dụng bởi phông dáng rộng rãi, thoải mái, giá thành rẻ và đặc biệt là mang đến những xu hướng thời trang khác biệt cho người mặc.

Áo sơ mi caro nam cao cấp UNISEX

Mẫu áo này mang đến cho những bạn nam phong cách thoải mái, trẻ trung, mạnh mẽ hơn trông thấy. Giá sản phẩm trên thị trường từ khoảng 80 đến 150 nghìn đồng phù hợp với nhiều mức thu nhập khác nhau. Màu sắc trẻ trung cùng với họa tiết kẻ caro năng động mang đến tính thời trang cao cho người mặc. Chất vải dày dặn, mặc không nóng, dễ dàng vận động, thích hợp với mọi hoàn cảnh khác nhau là điểm cộng khiến người mua hàng đừng nên bỏ qua thiết kế trẻ trung này. Người mặc có thể phối áo cùng với áo thun, mặc áo sơ mi với quần jean, sử dụng áo để làm áo khoác khi cần nhờ vẻ ngoài và thiết kế dài tay của chiếc áo.

Áo sơ mi caro nam cao cấp UNISEX

Áo sơ mi caro nam dài tay Flannel

Mẫu áo này thích hợp cho các bạn nam trưởng thành, thanh lịch, lịch lãm sử dụng bởi nó mang đến phong cách ấn tượng cho người mặc (vừa trẻ, vừa sang). Thiết kế áo sơ mi caro Flannel nhấn nhá bởi phần túi nổi 2 bên ngực cùng họa tiết với áo, thoạt nhìn bạn không thể nhòn ngay ra được áo có đắp túi bên ngực. Mẫu áo Flannel chỉ có 1 màu duy nhất nên hãy thử áo trực tiếp khi nhận hàng để xem xem áo có thích hợp với vóc dáng, màu da của mình hay không. Bạn có thể diện mẫu áo này để đến văn phòng làm việc mà không hề bất lịch sự một tí nào.

 

Áo sơ mi caro nam dài tay Flannel

 

Áo sơ mi caro nam phong cách Hàn Quốc phông rộng

Chiếc áo sơ mi nam phong cách Hàn Quốc rộng rãi này chính là chọn lựa không thể thích hợp hơn dành cho những ai đang tìm kiếm cho mình chiếc áo rộng, đẹp, cao cấp. Từ chất liệu đến kiểu dáng của áo, phong cách áo mang lại bạn đều có sự hài lòng nhất định. Hơn nữa với mẫu áo này bạn có thể phối hợp với nhiều phong cách khác nhau, màu sắc áo không quá kén da người mặc nên bạn nam có độ tuổi nhỏ, các bạn nam đứng tuổi, … đều có thể chọn mua áo sơ mi nam Hàn Quốc phông rộng kẻ caro để mặc ngay.

 

Áo sơ mi caro nam phong cách Hàn Quốc phông rộng

Áo sơ mi nam kẻ caro Checkerboard Unisex Tay Ngắn

Những bạn nam trẻ trung, năng động, phong cách thời trang ấn tượng thì chắc chắn chiếc áo sơ mi kẻ caro Checkerboard Unisex chính là chọn lựa thích hợp nhất. Họa tiết caro kẻ ô vuông trắng, đen kích thước đủ lớn cùng với chất liệu vải bóng mang đến phong cách “ngầu lòi” cho người mặc. Những ai ưa thích phong cách nam tính, hiphop thì chọn chiếc áo sơ mi kẻ caro Checkerboard Unisex này là chọn lựa thích hợp nhất cho phong cách của mình. Điểm đặc biệt của mẫu áo này đó chính là áo có thiết kế áo đôi cho nam và nữ nên các cặp đôi có thể thoải mái lựa chọn.

 

Áo sơ mi nam kẻ caro Checkerboard Unisex Tay Ngắn

 

Áo sơ mi kẻ caro phối thân kiểu Zenko năng động

Không khó để bắt gặp hình ảnh các bạn nam trẻ trung diện trên mình thiết kế áo sơ mi kẻ caro có họa tiết phối thân hầm hố và thật phong cách. Mẫu áo này như một chiếc áo đa năng vừa để mặc, vừa để sử dụng làm áo khoác ngoài cho người mặc mang đến sự trẻ trung, mang đến sự thoải mái, mang đến cho người mặc sự cá tính khó có thể chối từ. Áo được bán tại nhiều shop online, shop thời trang với mức giá khoảng 150 nghìn đồng nên ai ai có nhu cầu mặc cũng đều có thể mua để mặc.

 

Áo sơ mi kẻ caro phối thân kiểu Zenko năng động

Hiện nay trên thị trường có vô số những thiết kế áo sơ mi phông rộng kẻ caro để người mua hàng có thể chọn lựa và sử dụng theo như ý thích. Chỉ cần mẫu áo có thể mang đến sự thoải mái cho bạn, mang đến phong cách trẻ trung nhưng không quá bất lịch sự, phù hợp với vóc dáng của mình bạn đều có thể chọn lựa để mặc ngay khi cần.

 

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan