Thứ sáu, Ngày 29/03/2024

Áo thun nam có cổ mẫu mới giá rẻ thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng 2020

Ngày nay, những chiếc áo thun nam có cổ đang trở thành một xu hướng thời trang mới của các chàng trai. Không chỉ mang đến một phong cách vừa truyền thống vừa hiện đại mà nó còn mang đến sự trẻ trung năng động và thoải mái. Hãy cùng shopee tìm hiểu những mẫu áo thun có cổ trẻ trung này nhé!

Áo thun nam có cổ polo nam tính

Áo thun nam có cổ polo chắc hẳn đã không còn quá xa lạ đối với các chàng trai của chúng ta đúng không nào. Đây chính là mẫu áo kinh điển của các quý ông, một loại áo đã xuất hiện khá lâu thế nhưng đến tận ngày hôm nay, chiếc áo này vẫn tiếp tục làm mưa làm gió trên thị trường thời trang nam cao cấp và được nhiều người yêu thích, lựa chọn cho phong cách lịch lãm của mình

Áo thun nam có cổ polo nam tính

Áo thun nam cổ tim phong cách

Áo thun nam cổ tim là một trong số những dòng áo có cổ đẹp nhất được nhiều cánh đàn ông lựa chọn. Không quá đơn giản như những chiếc áo cổ tròn truyền thống, những chiếc áo cổ tim được phá cách hơn tạo nên một dòng áo mang phong cách mới mẻ, trẻ trung và năng động. Những chiếc áo cổ tim thường được sản xuất may từ các chất liệu vải thun lạnh hay thun co giãn nhằm giúp mang đến cho người mặc một cảm giác thoải mái nhất.

Áo thun nam cổ tim phong cách

Áo thun có cổ thêu hình

Nếu bạn thấy những chiếc áo thun trơn đơn giản đã quá cũ và chán thì việc lựa chọn những chiếc áo thun có cổ thêu hình sẽ là một lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Khác với những loại áo khác, những chiếc áo thun có cổ thêu hình này có thiết kế giúp bạn có được vẻ lịch sự, trưởng thành nhưng vẫn thể hiện được nét cá tính và trẻ trung, năng động cho cánh đàn ông.

Áo thun có cổ thêu hình

 

Áo thun nam cổ bẻ sọc nhiều màu

Bạn là người thích sự trẻ trung năng động và thích thu hút ánh nhìn của mọi người, chiếc áo thun cổ bẻ sọc màu thật sự dành cho bạn đấy. Với thiết kế áo sọc nhiều màu từ lai áo đến cổ áo sẽ giúp bạn trở nên thật nổi bật từ đó tạo nên nét trẻ trung, mới mẻ hơn rất nhiều. Thế thì tại sao không nhanh tay sắm ngay cho mình một chiếc áo trẻ trung nhưng không kém phần thanh lịch và sang trọng này nào.

Áo thun nam cổ bẻ sọc nhiều màu

 

Áo thun cổ henley tay ngắn

Một phong cách áo thun nam có cổ mới mẻ và độc đáo mà các chàng trai nên cần có trong tủ đồ chính là chiếc áo thun cổ henley. Với thiết kế cổ áo ngắn đứng, nút được đính ngay phía dưới cổ áo tạo thêm một điểm nhấn đặc biệt thu hút cho chiếc áo và cũng chính thiết kế mới lạ, độc đáo này mà rất nhiều cánh đàn ông ngày nay lựa chọn để làm nên phong cách riêng cho chính mình.

Áo thun cổ henley tay ngắn

Áo thun henley cổ tròn độc đáo

Một thiết kế lạ mắt khác của dòng áo henly, thay cho những mẫu cổ đứng, áo được thiết kể với mẫu cổ tròn và hàng nút dưới cổ áo tạo điểm nhấn. Chắc hẳn, với những bạn nam luôn tìm kiếm cho bản thân một phong cách thật riêng biệt và mới lạ, đây sẽ là mẫu áo mà rất được lòng đấy. Vậy còn chờ gì mà không nhanh tay lựa chọn cho mình một chiếc để tạo nên phong cách lạ mắt này nào.

Áo thun henley cổ tròn độc đáo

 

Áo thun cổ trụ caro

Đây được xem là một phong cách trẻ trung năng động và hợp xu hướng của năm 2020 được nhiều bạn nam bình chọn. Thiết kế độc đáo với cổ áo caro sẽ tạo lên một điểm nhấn đặc biệt cho người mặc. Những chiếc áo thun nam cổ trụ caro này khi được mix với quần jeans sẽ tạo nên một phong cách vừa lịch lãm vừa vá tính nữa đấy.

Áo thun cổ trụ caro


 

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan