Thứ sáu, Ngày 29/03/2024

Đầm body đẹp, đầm body trễ vai dự tiệc sang trọng, quyến rũ 2021

Váy đầm body dự tiệc là thời trang quen thuộc và luôn được chị em ưu ái lựa chọn trong các buổi tiệc sang trọng, cao cấp. Với những cô nàng yêu thích phong cách quyến rũ, sexy thì những mẫu đầm váy có dáng ôm chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

ĐẦM ÔM CỔ XÉO 1 TAY NGẮN -DN 2400

Thời Trang Nữ Hoàng là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp những thiết kế đầm váy cao cấp, nổi bật. Với bộ sưu tập đầm body đẹp, đầm body trễ vai dự tiệc sang trọng, quyến rũ 2021 được giới thiệu qua bài viết sau đây, các nàng hãy sở hữu ngay cho mình thiết kế ấn tượng nhất nhé!

Đầm cổ tim đính bông xẻ tà 

Những mẫu đầm ôm body xẻ tà luôn có sức hút kì lạ đối với phái đẹp bởi sự quyến rũ và tôn dáng cực hiệu quả. Thiết kế cổ tim tinh tế đem đến cho các nàng sự duyên dáng, thanh  lịch nhưng cũng không kém sự dịu dàng, nữ tính.

ĐẦM CỔ TIM ĐÍNH BÔNG XẺ TÀ-DN2442

Chất liệu lụa gân thoáng mát, mềm mịn cùng đường may khéo léo, tỉ mỉ giúp người mặc luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi vận động. Không những thế, chi tiết đính bông ở eo tôn lên sự trẻ trung, điệu đà cho các nàng khi diện mẫu đầm này xuống phố.

Đầm lưới trễ vai cao cấp

Các cô nàng yêu thích phong cách sexy, táo bạo chắc chắn sẽ xiêu lòng với mẫu đầm lưới trễ vai cao cấp này. Được làm từ thun lưới mềm mịn, thiết kế trễ vai tay phồng đem đến cho nàng sự gợi cảm và cuốn hút lạ thường.

ĐẦM LƯỚI TAY NGẮN CỔ TIM CHÉO -DN 2374

Tông màu cà phê sữa lạ mắt cùng form dáng ôm sát cơ thể sẽ giúp nàng khoe trọn vóc dáng 3 vòng chuẩn hoàn hảo của mình. Các nàng nên kết hợp thêm các phụ kiện trang sức như hoa tai, dây chuyền hay túi xách để set đầm trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Đầm cúp ngực đính nơ lớn

Một gợi ý tuyệt vời dành cho các nàng trong các buổi tiệc hay hẹn hò cuối tuần đó chính là mẫu đầm cúp ngực đính nơ lớn này. Thiết kế kiểu dáng body đuôi cá tôn lên vòng hai con kiến lý tưởng cho các nàng và vô vùng nổi bật, cuốn hút.

ĐẦM CÚP NGỰC ĐÍNH NƠ LỚN TRƯỚC NGỰC-DN2303

Thiết kế cách điệu cúp ngực đính nơ lớn vừa sang trọng, vừa quý phái nhưng cũng không kém phần quyến rũ, gợi cảm khi nàng khoác lên mình mẫu trang phục ấn tượng này. Được thiết kế với màu sắc khá đa dạng hồng, đỏ, đen nên các nàng thỏa sức lựa chọn phù hợp với sở thích của mình.

Đầm body lệch vai nhún eo cao cấp 

Mẫu đầm body lệch vai nhún eo cao cấp này sẽ làm các cô nàng xao xuyến bởi sự duyên dáng và thời thượng mà thiết kế mang lại. Thiết kế lệch vai độc đáo giúp nàng khoe đôi vai trần gợi cảm hoàn hảo của mình và luôn hấp dẫn người đối diện trong các buổi tiệc hay hẹn hò.

ĐẦM CỔ XÉO MỘT TAY DÚN BÊN EO DN 2301

Form dáng ôm sát cơ thể và chi tiết nhún eo cách điệu sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các cô nàng có thân hình cân đối, thanh mảnh. Sử dụng chất liệu thun Umi cao cấp, mềm mịn, các nàng hoàn toàn yên tâm lựa chọn mà không lo bí bách hay khó chịu khi vận động.

Những thiết kế đầm váy body chưa bao giờ là lỗi mốt qua các thời đại. Với bộ sưu tập đầm body đẹp, đầm body trễ vai dự tiệc sang trọng, quyến rũ 2021, các nàng hãy lựa chọn cho mình mẫu đầm body sang trọng và quyến rũ nhất nhé!

Để mua hàng quý khách có thể gọi điện hoặc kết bạn zalo và gửi hình sản phẩm cho nhân viên tư vấn với thông tin bên dưới . Hoặc có thể chat trực tiếp trên panpage bên dưới sẽ có nhân viên hỗ trợ

Thông tin liên hệ:

Hotline/Zalo: 0912.511.445 - 098.134.2526

Panpage : https://www.facebook.com/thoitrangsangtronglk

Website : http://thoitrangnuhoang.com

Địa chỉ shop: Số 83 đường số 7, Khu dân cư Cityland Center Hill, P7, Gò Vấp, TP HCM

ĐẦM LAI NHỌN CỔ TIM SÂU-DN2302

ĐẦM NHUNG TAY LƯỚI ĐÍNH NGỌC TRAI - DN2406

ĐẦM BODY NHÚNG TÀ KẾT NÚT D567

Đầm  Lai Loe Kết Ống Trúc Bên Hông  DN2279

Xem Thêm

Bộ giải pháp độc đáo cho bạn 3 lợi ích: Khỏe + Đẹp + Giàu

Những mẫu đầm dạ hội đẹp sang trọng, mới nhất 2020-2021 

Các mẫu đầm dạ hội dáng xòe dự tiệc sang trọng hot nhât hiện nay

+ Áo dài cách tân nữ đẹp hiện đại trung niên tuổi 40, 50, 60, cao cấp sang trọng 2021

Những mẫu áo cách tân gấm mặc tết sang trọng , cao cấp 2021 

Áo dài cách tân chấm bi, hoa nhí đẹp tại Tp HCM, Hà Nội

+ Những kiểu đầm len dự tiệc sang trọng mới nhất 2020-2021

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan