Thứ bảy, Ngày 27/04/2024

Bộ sưu tập áo sơ mi đẹp, mẫu áo sơ mi công sở hot nhất năm 2021

Thời trang công sở luôn là xu hướng thời trang quen thuộc được phái đẹp quan tâm hàng đầu. Đặc biệt, áo sơ mi là một trong những mẫu thiết kế được các nàng ưu ái lựa chọn bởi nét duyên dáng, thanh lịch và không kém phần sang trọng, sành điệu mà thiết kế mang lại. 

Áo Lụa Họa Tiết Phối Ren - SM55

Với bộ sưu tập áo sơ mi đẹp, mẫu áo sơ mi công sở hot nhất năm 2021, Thời Trang Nữ Hoàng sẽ giới thiệu đến các bạn những mẫu thiết kế đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, các nàng có thể lựa chọn cho mình mẫu thiết kế phù hợp nhất để luôn nổi bật và cuốn hút chốn công sở nhé!

Áo sơ mi vai hoa 

Mẫu áo sơ mi vai hoa này với thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng giúp quý cô tôn lên sự thanh lịch và duyên dáng. Được làm từ chất liệu lụa mềm mịn, mượt mà, thấm hút mồ hôi cực tốt nên quý cô công sở hoàn toàn yên tâm hoạt động, làm việc suốt ngày dài.

https://thoitrangnuhoang.com/data/files/ao-so-mi-vai-hoa%20(2).jpg

Bên cạnh đó, mẫu thiết kế với họa tiết hoa nổi bật trên tông nền trắng tinh khôi đem đến sự trẻ trung và cuốn hút khi nàng diện mẫu sơ mi này đi làm hay xuống phố. Các nàng có thể phối mẫu áo sơ mi tinh tế này cùng quần tây hay chân váy công sở đều vô cùng xinh đẹp, sang trọng.

Áo sơ mi họa tiết hoa cam

Các cô nàng yêu thích phong cách đơn giản, nhẹ nhàng chắc chắn sẽ không thể nào bỏ qua mẫu thiết kế áo sơ mi họa tiết hoa cam đặc sắc này. Form dáng chuẩn giúp người mặc tôn lên vóc dáng thanh mảnh, thon gọn. 

https://thoitrangnuhoang.com/data/files/ao-so-mi-lua-hoa-cam%20(6).jpg

Thiết kế cổ bẻ sang trọng và kiểu áo dài tay giúp nàng thể hiện sự lịch thiệp, chuyên nghiệp trong phong cách thời trang chốn công sở. Ngoài ra, họa tiết hoa cam nổi bật, sống động đem đến không khí tươi vui, rạng rỡ khi nàng khoác lên mình mẫu áo sơ mi cao cấp này.

Áo sơ mi kiểu chấm bi thắt nơ duyên dáng 

Mẫu áo sơ mi kiểu chấm bi thắt nơ duyên dáng này chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng điệu đà, nữ tính. Với chiếc nơ tinh tế ở cổ giúp sẽ giúp nàng trông rất dịu dàng, thùy mị khi diện mẫu sơ mi này đến nơi làm việc.

 

https://thoitrangnuhoang.com/data/files/%C3%81o%20S%C6%A1%20Mi/ao-so-mi%20(23).jpg

Được thiết kế bởi chất liệu lụa Nhật cao cấp, mềm mịn, co giãn tốt tạo sự thoải mái, thoáng mát cho người mặc. Đặc biệt, họa tiết chấm bi bắt mắt, tôn lên nét trẻ trung, năng động cho các nàng, vô cùng xinh đẹp và cuốn hút chốn công sở.

Áo sơ mi kiểu cổ nút tay bo chun 

Một gợi ý khá hoàn hảo cho các cô nàng văn phòng đó chính là thiết kế áo sơ mi tay bo chun ấn tượng này. Thiết kế cổ trụ nhẹ nhàng cùng ba cúc áo trước ngực tinh tế, tôn lên nét duyên dáng, lịch thiệp cho các nàng. Mẫu thiết kế form dáng suông rộng rãi, thoải mái, các nàng có thể tự tin vận động suốt cả ngày.

https://thoitrangnuhoang.com/data/files/%C3%81o%20S%C6%A1%20Mi/ao-so-mi%20(75).jpg

Mẫu áo sơ mi với kiểu dáng bo chun ở tay áo đem đến sự mới lạ và cũng chính là điểm nhấn nổi bật cho mẫu thiết kế này. Với tông màu hồng nền nã, nhã nhặn, các nàng sẽ rất xinh đẹp và thanh lịch khi kết hợp mẫu thời trang này cùng quần tây hay chân váy chữ A duyên dáng.

Thời trang công sở không chỉ đem đến cho phái đẹp sự thanh lịch, sang trọng mà còn thể hiện được gu thời trang sành điệu, thời thượng của các nàng. Qua bộ sưu tập áo sơ mi đẹp, mẫu áo sơ mi công sở hot nhất năm 2021 mà bài viết đã giới thiệu, các nàng hãy lựa chọn ngay cho mình thiết kế đẹp và phù hợp với phong cách của mình nhé!

Để mua hàng quý khách có thể gọi điện hoặc kết bạn zalo và gửi hình sản phẩm cho nhân viên tư vấn với thông tin bên dưới . Hoặc có thể chat trực tiếp trên panpage bên dưới sẽ có nhân viên hỗ trợ

Thông tin liên hệ:

Hotline/Zalo: 0912.511.445 - 098.134.2526

Panpage : https://www.facebook.com/thoitrangsangtronglk

Website : http://thoitrangnuhoang.com

Địa chỉ shop: Số 83 đường số 7, Khu dân cư Cityland Center Hill, P7, Gò Vấp, TP HCM

Aó sơ mi kiểu phối ren cổ thắt dây SM02

ÁO Sơ Mi Họa Tiết Hình Tròn - SM63

Áo Kiểu Cổ Đính Đá - SM57

Áo SM Lụa Tay Thêu Hoa Vàng - SM68

Xem Thêm

Bộ giải pháp độc đáo cho bạn 3 lợi ích: Khỏe + Đẹp + Giàu

Những mẫu đầm dạ hội đẹp sang trọng, mới nhất 2020-2021 

Các mẫu đầm dạ hội dáng xòe dự tiệc sang trọng hot nhât hiện nay

+ Áo dài cách tân nữ đẹp hiện đại trung niên tuổi 40, 50, 60, cao cấp sang trọng 2021

Những mẫu áo cách tân gấm mặc tết sang trọng , cao cấp 2021 

Áo dài cách tân chấm bi, hoa nhí đẹp tại Tp HCM, Hà Nội

+ Những kiểu đầm len dự tiệc sang trọng mới nhất 2020-2021

Bình luận

captcha

Bài viết liên quan